Vài năm trở lại đây, sở hữu vô tận tranh cãi và ý kiến trái chiều về SEO và Google Adwords. Nhìn chung, cả hai hình thức này đều mang lại tốt tặng nhà kinh doanh. Nếu bạn biết cách tận dụng chúng tuỳ vào tình hình như mục tiêu buôn bán của bạn. Cùng Siêu Tốc Việt đánh giá 2 dịch vụ này trong bài viết sau.

So sánh seo và google adwords

SEO và Google Adwords: Nên triển khai chiến dịch nào?

Nói một cách đơn giản và dễ dàng, SEO (còn gọi là quảng cáo SEO Google) Giúp trang web hoặc trang cá nhân của bạn xuất hiện lên Top tìm thành quả Google khi quý khách search từ khóa. Quảng cáo trả tiền cho lần nào lần nhấp chuột là một dịch vụ thương mại chạy bởi gg được liên hệ là Google Adwords. SEO và Google Adwords: Nên triển khai chiến dịch nào?

Sự khác nhau giữa seo và google adwords

Không như là quảng cáo search có trả tiền, bạn không thể trả tiền đưa cho các dụng cụ tìm để sở hữu được thứ hạng search không phải trả tiền (tìm kiếm tự nhiên) cao hơn, điều này tương đương với là các chuyên gia SEO phải thực hiện công việc. Đó là dịch vụ SEO Siêu Tốc Việt hỗ trợ. Sự khác nhau giữa seo và google adwords Khi tiêu dùng dịch vụ google Adwords, hầu hết các quy cách sẽ do bạn đặt ra, bao gồm:

  • Chọn hạn mức hàng ngày.
  • Số tiền tối đa bạn muốn chi tặng mỗi lượt log in.
  • Những từ khóa mà bạn muốn quảng cáo.
  • Những chiến lược mà bạn muốn quảng cáo.

Phân biệt google adwords và seo

Seo từ khóa google Adwords
Đăng nhập không tính phí. Truy cập phải trả tiền.
Bạn cần phải bỏ ra một khoảng thời kì dài( vài tháng hoặc lâu hơn) để nắm tới mặt trong vị trí TOP. Từ khóa càng cạnh tranh, thời kì đẩy TOP càng gian nan. Bạn sẽ có TOP đầu ngay lập tức ngay sau khi bật chiến lược của bạn lên trong vài phút.
Một khi đã đạt TOP thì lượng traffic về trang web đều, và tồn tại mãi nếu vẫn còn ON TOP. Hết tiền trong tài khoản quảng cáo, lượng đăng nhập dừng lại tặng đến khi nạp tiền thêm vào.
Cần phải vững mạnh từ từ, tập trung vào 1 nhóm từ khóa trọng điểm, rồi lớn mạnh dần dần lên. Thường xuyên đánh vào đa dạng từ khóa, rộng rãi chủ đề song song trong một chiến dịch.
Lượt click của seo giá trị hơn, chiếm ~65%, không giới hạn lượt click, độ uy tín của thành quả seo cao hơn kết quả của quảng cáo. Lượt click chiếm tốt hơn(~35%), dễ dàng bị đối thủ chơi xấu(click ảo, dùng tools click tặc,…) dẫn đến hao mòn giá thành nhanh chóng mà không thu lại được gì.
Khó đo lường chất lượng hơn. Thuận tiện đo lường tốt trong trình quảng cáo.
5/5 - (1 bình chọn)

So sánh seo và google adwords - Cần phải triển khai kế hoạch nào?

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với hơn 6 năm thực chiến CSS, JS 8 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp đẩy top, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt. ping post