Với số lượng các bạn các đồ vật mobile, tablet với các kiểu khung hình khác nhau, câu hỏi đặt ra là thực hiện thế nào để đẩy mạnh tiềm năng trải nghiệm năng suất nhất cho website của bạn. Responsive website Design sẽ là câu tư vấn cho điều này. Trong những năm gần đây đã xuất hiện khoa học thiết kế website Responsive, nhưng vẫn nắm tới một số độc giả chưa thực sự nắm được cách một giao diện web có thể hiển thị giao diện Responsive là giống như thế nào, cần trong bài này Sieutocviet sẽ giải thích và có các hướng dẫn người dùng áp dụng Responsive vào trang web của mình.

Đừng quên Sieutocviet đang diễn ra trọn gói combo tiết kiệm đến 80%:

Kiến thức để thiết kế ra giao diện Responsive website Design

Trong bài viết này chúng tôi chú trọng vào giao diện hiển thị Responsive chứ không đi sâu vào kiến thức cơ bản, do vậy để thường hiểu một cách chọn vẹn năng suất nhất bạn cần phải cần sẵn sàng kiến thức căn bản HTML, CSS (HTML5, CSS3).

Responsive web Design là gì sở hữu thực sự nên cho xây dựng web?

Responsive web site Design (Thiết kế web tương thích di động) là cơ chế bạn xây dựng một trang web đáp ứng trên mỗi thứ và kích thước khung hình khác nhau, không nên biết là khung lớn, nhỏ hay máy tính (desktop). Với chế độ này, trải nghiệm của các bạn trên mỗi thứ sẽ đẩy mạnh rõ rệt. Chẳng hạn, trên khung hình của điện thoại, toàn bộ vật dụng vẫn hiển thị khả quan, đầy đủ và tinh tế hơn. Bản thân định nghĩa Responsive website Design được Ethan Marcotte đưa ra trong cuốn sách “Responsive web Design”. Bạn cần đọc để có cái nhìn toàn diện và sâu sắc đẹp hơn. hình thức hoạt động của Responsive là chúng ta sẽ viết code CSS để cho trình thông qua hiểu và thực thi nó trên các kích thước trình ưng chuẩn nhất định. Responsive tiêu dùng công nghệ gây dựng được xử lý từ client-side chứ không duyệt y truy vấn đến máy chủ để xử lý (server – side) tốt nhất nên nó sở hữu một nhược điểm là thực hiện trình phê duyệt của bạn phải tốn thời gian chờ đợi để xử lý CSS.

một web đẹp có thể hiển thị năng suất trên tất cả khung hình thiết bị di động lẫn desktop.

5/5 - (1 bình chọn)

Responsive Web Design Cẩm Nang Thiết kế Web

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với 6 năm thực chiến Drupal 7 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.