Tại sao nên chèn fanpage facebook vào WordPress ?

fanpage facebook chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với người dùng, đó là nơi tập những kiến thức có lợi được chia sẻ miễn phí, những bình luận tích cực, khách quan, sâu sắc về một vấn đề và cũng có thể là nơi tổ chức các sự kiện,v.v…Với sự tác động của các biến thành viên trong nhóm vì vây các bài viết, hoạt động sẽ năng suất hơn. Các sản phẩm, sản phẩm hay dịch vụ sẽ được hồi phục hơn từ đó thu nhập và thương hiệu ngày càng đẩy mạnh. cần nắm tới lý do để khách hàng sẽ chèn trang fanpage của mình vào website của mình chính xác không nào ? Vậy lý do đó là gì ? Việc thêm fanpage facebook vào trang web giúp tạo ra sự liên kết giữa những các bạn đăng nhập web site với chính khách hàng, đặc biệt là đối với các trang bán hàng, các trang web thương hiệu, cá nhân…, điều này giúp cho việc gắn kết, tư vấn các vấn đề một cách nhanh gọn, thuận tiện nhất tặng khách hàng. Nếu người mua để ý sẽ thấy đa số các trang web hiện nay đều được chèn thêm phần fanpage vào một vị trí nào đó, khả năng cao fanpage facebook sẽ hiển thị ở trang sitebar hoặc nhiều hơn là hiển thị ở phần footer bên dưới

Những lợi ích từ việc chèn fanpage vào WordPress

thường kể đến như:

– Tạo ra sự gắn kết tốt hơn giữa các bạn – giúp liên quan tiện dụng hơn – giúp kinh doanh bán hàng hiệu quả – mang đến những trải nghiệm hiệu quả nhất đưa cho người dùng Một website sở hữu fanpage facebook với đa dạng bình luận tích cực từ phía người mua đã trải nghiệm sẽ tạo ra sự tin tưởng nhất định và xóa bỏ những suy nghĩ phổ biến chiều từ phía những người dùng mới.

Chỉ mất 1 phút để chèn fanpage facebook vào Word press

Điều kiện: người dùng cần chuẩn bị sẵn một trang fanpage facebook, nếu chưa các trang người mua có thể tạo và làm tiếp tục các bước nhé. Trước khi tạo Like Box trên web site bạn tốt nhất nên lấy được đoạn lập trình fanpage. Bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Để chèn fanpage vào WordPress chúng ta thực hiện như sau:

đăng nhập vào gắn kết sau: https://developers.facebook.com/docs/plugins/page-plugin

Bước 2: Sau khi đăng nhập vào đường dẫn để chèn fanpage vào Word press

Tại đây, bạn có lẽ tùy chỉnh 1 số thông báo trong Like Box như:

Trong trang này bạn sở hữu một vài tính năng tặng phép tùy chỉnh như thêm một mục Event trong phần Tab, chuyển đổi chiều cao và chiều rộng mặc định, v.v… Nếu bạn chọn ngôn ngữ tiếng anh thì hòa hợp các tính năng như là sau:

  • Width : kích thước chiều ngang
  • Height : kích thước chiều cao
  • Show Friends’ Faces: Hiện hình ảnh trở thành viên like
  • Use Smail Header: Hiện tên tiêu đề like box phía trên cùng
  • Hide Cover Photo: Ẩn ảnh bìa
  • Adapt to plugin continer width: Thích ứng với chiều rộng nắm tới sẵn

5/5 - (1 bình chọn)

Chèn fanpage vào wordpress chỉ cần 1 phút

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với 5 năm thực chiến Laravel 5 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp đẩy top, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.