Quảng cáo Google Ads bao gồm việc xác định những từ khóa có đủ tiềm năng đổi thay hiệu quả, tạo các nhóm quảng cáo và trang đích ham mê dựa trên những từ khóa phủ định để mang đến một chiến lược tốt.

Điều này đưa cho phép bạn tìm thấy những khách hàng tiềm năng đang search dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn cung cấp thông qua từ khóa phủ định. Từ khóa phủ định

5/5 - (1 bình chọn)

Từ khoá phủ định adwords giải thích - Negative keyword trong google ads

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với 6 năm kinh nghiệm Drupal 5 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.