Từ khóa phủ định google adword
Cách vận hành của từ khóa phủ định google adword và cách chèn code google adsense vào wordpress.
Đối với chiến dịch trên mạng Internet tìm kiếm kiếm: Việc chọn sai từ khóa phủ định google adwords khả năng cao làm giảm số lượng khách hàng tiềm năng xem quảng cáo của bạn và tương tác trực tiếp đến doanh số bán mặt hàng của c.ty bạn. Vì vậy, hãy tìm những từ khóa không tương tác đến ngành của bạn, những từ khóa nắm tới cách phát âm giống nhau nhưng nghĩa khác nhau. Khi quý khách tìm những từ này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trước màn hình của họ.
Đối với chiến lược hiển thị hoặc video: Từ khóa phủ định sẽ hỗ trợ bạn hạn chế hiển thị quảng cáo trên các website, video không tương tác hoặc không được người mua khả năng quan tâm. Bên cạnh đó, 5.000 cũng là số lượng từ khóa phủ định tối đa thường được thêm vào chiến dịch hiển thị hoặc kế hoạch video. Do giảm thiểu này, quảng cáo đôi khi được phân phát ở những khu vực địa lý nhất định nơi từ khóa bị hạn chế.
Đối với kế hoạch gg shopping: mặc dù chiến lược gg mua sắm không dùng từ khóa để nhắm mục tiêu quảng cáo, bạn vẫn thường dùng từ khóa phủ định google adword để ngăn dịch vụ quảng cáo Google mua sắm xuất hiện khi bạn không muốn.
Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)
Với 6 năm thực chiến CSS, JS 7 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.