Bạn cần sẵn sàng gì để chèn lập trình google Adsense vào wordpress?

Bước 1: Đăng ký Google AdSense trước khi chèn lập trình google adsense vào WordPress

Trước tiên, bạn nên đăng ký tài khoản Google Adsense. Nó khả năng cao được thực hiện tại đây. giai đoạn đăng ký siêu dễ dàng và chỉ mất vài phút. Ngoài ra, khả năng cao mất tới 3 ngày để google khảo sát và đưa cho phép bạn dùng phần mềm này. Khi bạn đã gửi đơn đăng ký, bạn sẽ nhận được email trong tầm 6 – 8 giờ cho bạn biết bạn đã vượt qua bước đầu tiên của quy trình xem xét hay chưa. Nếu bạn đã vượt qua vòng khảo sát đầu tiên, thì bạn có thể log in vào tài khoản AdSense của mình và nhận mã quảng cáo.

Bước 2: Tinh chỉnh quảng, tạo quảng cáo để chèn lập trình google adsense vào WordPress

mở đầu bằng cách nhấp vào tab Quảng cáo sau đó nhấp vào nút Tổng Quan -> Theo đơn vị quảng cáo. Tại trang tiếp theo bạn sẽ được yêu cầu chọn loại quảng cáo. Bạn có lẽ chọn Quảng cáo hiển thị hình ảnh, Quảng cáo trong nguồn cấp data, và Quảng cáo trong bài viết. Tiếp theo, bạn tốt nhất nên cung cấp tên tặng đơn vị quảng cáo này và chọn kích thước, loại, kiểu và màu sắc quảng cáo. Sau khi đã hoàn thành thiết lập theo nhu cầu, hãy nhấp vào nút Lưu và lấy mã. Bạn sẽ được nhắc với một thông báo Quảng cáo được tạo bởi công, và bạn cũng sẽ thấy mã Quảng cáo của mình. Sao chép mã quảng cáo của bạn và dán nó vào một trình soạn thảo văn bản dễ dàng giống như Notepad. Bạn sẽ cần nó trong bước tiếp theo.

Bước 3: Chèn lập trình quảng cáo Google adsense vào web site Word press

Một cách đơn giản nhất để thêm Google Adsense vào web WordPress của bạn là tiêu dùng plugins. có phổ biến Plugins khác nhau được tạo tặng việc này. Bên dưới bạn có thể thấy 3 plugins rộng rãi nhất là thiết đặt hỗ trợ từ Google adsense một plugins chính thức:

gg AdSense

Google AdSense, được biết đến như là gg Publisher plugin, một plugin Adsense chính thức được viết và quản lý bởi Goolge. Plugins này hỗ trợ bạn thuận tiện chèn code gg adsense vào trang web vì giao diện dễ dùng. Ưu Điểm:

  • dễ chèn code google adsense vào web site Wp
  • Kích hoạt bố cục mobile khi tiêu dùng di động
  • Giao diện quản lý dễ dàng dùng và giúp cho quick click

Hoặc cách chèn code google adsense vào WordPress bằng widgets

Trước tiên bạn tốt nhất nên xác định nơi bạn muốn hiển thị quảng cáo trên web site của mình. Quảng cáo thường xuyên được hiển thị phổ biến nhất tại thanh bên. Bạn có thể thêm Google Adsense vào thanh bên bằng cách tiêu dùng các Widget trong Wp. Chỉ nên truy cập Giao diện (Appearance) » Widget tiếp theo kéo và thả tiện ích HTML tùy chỉnh vào khu vực tiện ích hài lòng và dán mã gg AdSense của bạn vào đó. Để quản lý và thông minh quảng cáo năng suất hơn người mua khả năng cao tiêu dùng các plugins giúp cho quản lý quảng cáo cho Wp. Để hiểu hơn về các cách đổi mới widget Wp xem tại đây : có các hướng dẫn đổi mới Widgets Word press

5/5 - (1 bình chọn)

Chèn code quảng cáo Adsense vào Wordpress cách kiếm tiền

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với 4 năm thực chiến Laravel 5 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.