Lỗi 403 forbidden là một lỗi mà web của bạn cấm quý khách log in vào vì một nguyên nhân nào đó, khi các bạn log in vào sẽ được tin tức lỗi bởi máy chủ đã chặn quyền truy cập vào web site. Đây là một loại lỗi mã trạ. Lỗi 403 Forbidden là lỗi mã trạng thái HTTP (HTTP status code), đồng nghĩa là trang hoặc nguồn đang log in triệt để bị cấm vì một lý do nào đó. Các máy chủ web khác nhau báo cáo lỗi 403 theo rộng rãi cách khác nhau, một số chủ nắm tới web thậm chí còn tùy chỉnh chỉnh lỗi HTTP 403, nhưng không nhiều. Lỗi 403

Lỗi 403

Loi 403

Loi 403 Forbidden Error là gì ? Bạn đã biết loi 403 forbidden là gì. Ở phần sau bạn sẽ biết cách sửa nhanh lỗi 404. Cách chúng tôi sửa lỗi này ở trường hợp thực tiễn trên Wp site. Các CMS khác bạn cũng thường xuyên ứng dụng cách sửa lỗi gần giống. Lỗi 403 Forbidden là thông tin lỗi khi bạn không thể truy cập vào một địa chỉ website nào đó, do địa chỉ này không chứa bất kỳ data nào hoặc bạn không có đủ quyền log in hoặc bị hosting chặn. Đừng phiền lòng, tất cả các nhà vững mạnh web đều gặp phải lỗi này. Cách sửa lỗi cũng vô cùng dễ dàng và đơn giản. tùy thuộc theo bao giờ máy chủ mà bạn sẽ thấy web site hiển thị lỗi 403 theo những cách khác nhau. nhiều quản trị web site cũng điều chỉnh trang lỗi HTTP 403 theo nhu cầu của mình. Nói tóm lại, nếu bạn thấy các tin tức như thế này thì bạn biết trang web của mình đang gặp lỗi 403. Dưới đây là các thông báo loi 403 phổ biến:

  • 403 Forbidden
  • HTTP 403
  • Forbidden: You don’t have permission to access [directory] on this server (Cấm: Bạn không nắm tới quyền log in [thư mục] trên máy chủ này)
  • Forbidden
  • Error 403
  • HTTP Error 403.14 – Forbidden
  • Error 403 – Forbidden
  • HTTP Error 403 – Forbidden

Loi 403

5/5 - (1 bình chọn)

Lỗi 403 hướng dẫn cách sửa cho website wordpress

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Có hơn 6 năm kinh nghiệm Laravel 7 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo google, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.