Tầm quan trọng của Search Intent

Search Intent đối với seo và doanh nghiệp

Trong bối cảnh hiện nay, khi mà thông báo trên mạng internet phong phú và phổ biến, ý định chọn lựa (search intent) trở thành yếu tố cần thiết giúp người mua tìm thấy nội dung ưng ý và thỏa mãn nhu cầu của họ. Vậy ý định chọn lọc là gì? Nó có vai trò như thế nào đối với SEO và các doanh nghiệp? Làm thế nào để nhận diện ý định chọn lựa hiện tại? Hãy cùng vô cùng Tốc Việt khám phá câu tư vấn qua nội dung bài viết dưới đây! Search Intent đối với seo và doanh nghiệp

Navigational Search Intent

Navigational search intent xảy ra khi người dùng muốn truy cập vào một trang web hoặc một phần cụ thể của trang web đó. Khi không nhớ chính xác địa chỉ URL, họ thường sử dụng từ khóa hoặc cụm từ tác động để chọn lựa. Chẳng hạn, thay vì nhập đa số URL, khách hàng có thể chỉ cần gõ tên trang web hoặc các từ khóa chính để nhanh gọn đến được trang mong muốn.

Ví dụ: Nếu khách hàng muốn đăng nhập vào tài khoản Facebook nhưng không muốn gõ địa chỉ đăng nhập đầy đủ “https://www.facebook.com/login/?locale=vi_VN”, họ có thể chỉ cần tìm kiếm với từ khóa “facebook login” trên công cụ lựa chọn để nhanh gọn nhận được kết quả.

5/5 - (1 bình chọn)

Search intent khía cạnh SEO - Search intent cải thiện trong SEO

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với hơn 4 năm kinh nghiệm Python, PHP 6 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện giữ chức vụ quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.