Sự khác nhau về bản chất của landingpage và microsite là gì?

Sự khác nhau về bản chất của landingpage và microsite là gì?

Landing page là một web bình có lẽ, được tiêu dùng để dùng cho tặng các chiến lược quảng cáo của dịch vụ hay một sản phẩm nào đó. Địa chỉ của trang landing page phổ biến nắm tới dạng là www.domainwebsite.com/landing page.

Còn Microsite là một web nắm tới tên miền riêng và được dùng để chuyên dụng cho tặng một chiến dịch của một hay nhiều sản phẩm, dịch vụ. Địa chỉ của microsite thông có thể nắm tới cấu trúc là www.tenchiendich.com.

Sự khác nhau về chức năng landingpage và microsite là gì?

Sự khác nhau về chức năng landingpage và microsite là gì?

Landing Page là nơi để bạn tác động với các bạn của mình. Điều này hỗ trợ trang Landing Page của bạn tăng mức độ chuyển đổi, mua hàng từ phía quý khách.

Trong khi đó, Microsite giúp bạn sở hữu được sự linh động, truyền chuyển vận thông điệp đến khách hàng một cách khách quan và chất lượng hơn so với các trang Landing Page. Bạn khả năng cao chia nhỏ những tin tức này ở những page khác nhau, phục vụ tặng đa dạng món đồ, dịch vụ cùng một lúc nhằm hỗ trợ người mua theo dõi tin tức thuận lợi hơn

5/5 - (2 bình chọn)

Định nghĩa Microsite là gì sự khác biệt giữa landing page như thế nào?

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với hơn 3 năm kinh nghiệm CSS, JS 7 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp đẩy top, Marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.