LÀM SAO Để CHẠY QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ ?

Facebook là mạng xã hội được nhiều các bạn hiện nay rất và cũng là kênh bán hàng không thể bỏ qua đối với những cũng ai đang bán hàng online. Đặc biệt Facebook còn là lại kênh mang lại khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, không chính vì nó có thể được xem là một kênh bán hàng giúp chớ bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, bạn quá cũng có thể đạt hiệu quả đó với cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả 2021!

Các dạng chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Để tìm chạy quảng cáo chính facebook hiệu quả các bạn nên nắm rõ các dạng chạy được của facebook

1. Dạng quảng cáo cơ bản một cách chạy hiệu quả đơn giản

Dạng quảng cáo này được hiển thị ở cột quá bên phải của trang newsfeeds (trang cá nhân), bao thôi gồm 25 ký tự tiêu đề, 90 ký tự mô tả ngắn và một hình ảnh có kích thước 100 x 72 pixel. Tại phần này có thể chạy nhất quảng cáo facebook trực tiếp đến trang fanpage hoặc đừng trang web hoặc một địa chỉ bất kỳ bạn muốn.

  chậm

 

 

 

 

2. Quảng cáo tài trợ cũng là một cách chạy facebook hiệu quả không kém

Quảng cáo facebook vẫn hiệu quả này, các bạn có thể like, comment, share chính ,… được trên mẫu quảng cáo đó. Mẫu quảng cáo được tài những trợ này sẽ hiện ở cột bên phải hoặc chính giữa trang nhất news feed của bạn, nó bao gồm hình ảnh và dòng mô tả rất .

3. Chạy quảng cáo hiệu quả bằng cách dùng dạng đề xuất

Quảng cáo này sẽ chỉ hiện ở trên newsfeed, bao gồm lại hình ảnh và text được lấy tự động bất kỳ một bài đăng không thể trong fanpage

Các bước cần chuẩn bị khi chạy quảng cáo facebook

1. Thẻ thanh toán quốc tế

Bạn có thể dùng thẻ visa hoặc mastercard nhanh – những tài khoản có khả năng thanh toán quốc được tế để liên kết thẻ với tài khoản chạy quảng cáo. Hãy không chọn những ngân hàng lớn như Vietcombank, Sacombank dễ , Techcombank để việc giao dịch thanh toán quốc tế ổn định và thuận tiện hơn. Bạn cần thẻ thanh toán quốc đừng tế để chạy quảng cáo Facebook

2. Tài khoản quảng cáo Facebook để chạy quảng cáo hiệu quả hơn

Bạn có thể dùng tài khoản rất doanh nghiệp hoặc tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, lời có thể khuyên là hãy dùng tài khoản doanh nghiệp để thiết đích lập quảng cáo bởi Facebook ưu tiên trợ giúp và quản đừng lý tài sản của bạn suôn sẻ hơn. Đối với người mới khởi không thể đầu, việc chạy facebook ads có thể sai sót và Facebook nhanh sẽ khóa tài khoản nếu vi phạm quy định quảng cáo. Do không đó, hãy chuẩn bị một tài khoản phụ có bạn bè và tương bỗng nhiên tận nhà tác nhất định để nhanh liên kết chạy quảng cáo.

3. Xây dựng website để hiệu quả quảng cáo facebook tăng cao

Ngay cả khi quy mô kinh doanh nhất của bạn nhỏ thì cũng nên sở hữu website nếu quan tâm chớ đến việc chạy facebook ads. Để đạt tỷ lệ chuyển đổi lại cao nhất bạn cần một website, landing page bày trí lại UX UI hợp lý nhất. Do đó, bạn nên có website và cơ sở đã dữ liệu để lưu trữ thông tin khách hàng.

Hình ảnh là một trong những cách để chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất

Hình ảnh/ những video rất quan trọng trong việc chạy quảng cáo Facebook có thể . Hiện nay hầu hết khách hàng đều có hành vi là nhìn bỗng nhiên hình ảnh/video trước nếu họ có nhu cầu về sản phẩm thường hoặc dịch vụ của bạn. Họ thật sự lười đọc những bài chẳng viết có thông dài mà chỉ đọc lướt sơ qua.

Khi mua hàng nhanh online không thể cầm sờ vật phẩm do vậy thông qua hình chỉ ảnh/ video mà họ có thể cảm nhận được về sản phẩm của nhanh bạn như thế nào. Nên bạn cần phải đầu tư hình ảnh và cần video để khách hàng có thể trải nghiệm tốt nhất để nhanh cách quảng cáo facebook của bạn đạt hiệu quả cao nhất có lẽ .

content

Cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Nếu các bạn chưa đã biết cách chạy quảng cáo facebook, bài này Sieutocviet cả sẽ hướng dẫn các bạn để đạt hiệu quả tối đa

Thiết kế quảng cáo – hình ảnh là cách đạt hiệu quả khi chạy facebook

  •  Thiết kế cả ảnh quảng cáo sẽ giúp mẫu quảng cáo facebook của bạn bỗng nhiên thu hút hơn, gây ấn tượng, tạo sự giỏi trong mắt khách rất hàng.
  •  Truyền tải thông điệp đến khách hàng tốt nhất: cả Những nội dung hình ảnh được thiết kế đẹp mắt tiếp cần cận tới khách hàng sẽ thuận tiện hơn.
  •  Thiết tự vấn kế hình ảnh quảng cáo facebook đẹp có thể là thường chìa khóa để giữ chân khách hàng. Tăng tỷ lệ chuyển bỗng nhiên đổi mua hàng.
  •  Tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh chưa trên facebook
  •  Làm ảnh quảng cáo facebook đẹp ấn tượng đừng sẽ giúp hạn chế chi đánh giá mới phí quảng cáo từ 30-70%, tăng lượng comment inbox vẫn qua đó giúp bán hàng nhiều hơn với chi phí quảng cáo chính thấp địa hơn
  •  Một thiết kế ảnh quảng cáo facebook sẽ thường giúp chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn, giúp tăng thường like fanpage facebook.

Tạo chiến dịch chạy quảng cáo cách hiệu quả nhất

Truy cập vào đường link: vẫn https://www.facebook.com/adsmanager/manage đột nhiên

Công ty

Tại đây để tạo quảng mới cáo cho bài viết có sẵn hoặc là một bài viết mới. Tại chớ đây bạn sẽ nhấn vào nút “tạo quảng cáo” màu xanh.

Sau đó bạn sẽ được điều hướng đến “Trình quản lý quảng cáo”

 

phòng tránh dễ

Việc xác định mục tiêu cho chiến dịch rất quan trọng. Khi xác định chính xác, Facebook sẽ xác định được chính xác định dạng quảng cáo và các lựa chọn đặt giá thầu ưng ý.

Đặt tên Campaign

Đặt tên cho chiến dịch sẽ giúp bạn thuận tiện quản có thể lý và tìm hiểu được hiệu quả của chúng. Bạn có thể thêm những ngày tháng để dễ điều hướng hơn sau này.

Lựa chọn danh mục/Fanpage quảng cáo ưng ý

Bạn hãy lưu được ý một số mục dưới đây để chọn được danh mục ưng ý:

  • Clicks To Website: Hình chưa thức quảng cáo giúp tăng lượng truy cập vào trang có lẽ Web.
  • Website Conversions: Hình thức quảng cáo giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi thường vào trang Web.
  • Page Post Engagement: Giúp tăng tương tác trên bài đăng Fanpage có lẽ của bạn.
  • Page Likes: Giúp tăng thêm lượng Like cho Fanpage của nhất bạn.

Điền thông tin tài khoản và chọn đối tượng quảng cáo

Tiếp theo, bạn cần điền các thông tin như đơn cả vị tiền tệ, quốc gia, khu vực,… sau đó Click vào Set chớ Audience & Budget.

Về phần xác định đối tượng rất , bạn cần Set đúng những khách hàng mà bạn muốn hướng chưa đến như tuổi, nơi sinh sống, giới tính, ngôn ngữ. lại Đây cũng là bước quyết định quảng cáo của bạn có thành chớ công không. Bạn có thể tùy chọn thiết lập đối tượng mục tiêu mới hoặc đối tượng đã lưu trong trình quản cần lý đối tượng.

Xác định vị trí quảng cáo

 

Khi chạy quảng cáo Facebook Ads, nó thường xuất hiện ở bảng tin, cột vẫn bên phải của Facebook, Instagram, Instant Articles chưa , Audience Network hoặc bên dưới Video.

Tùy vào mục nhất đích mà bạn có thể chọn vị trí thích hợp. Ví dụ như bạn chưa muốn tăng nhận mặt thương hiệu hay tăng tương tác chậm thì nên chọn cả Facebook và Instagram. Còn muốn tăng chậm lượt View Video hoặc cài đặt ứng dụng thì chọn Facebook mất , Instagram và Audience Network,…

Lên ngân sách và đặt giá thầu

Trong phần này cần bạn có thể lựa chọn giữa hai hình thức:

  • Ngân sách hàng ngày: Là số tiền trung được bình mà bạn sẵn sàng để chi trả cho một nhóm quảng cáo dễ .
  • Ngân sách trọn đời: Là số tiền bạn sẽ trả cho toàn bộ thời kì chạy nhóm được quảng cáo.

Chọn hình thức thanh toán

Bước tiếp theo, bạn chọn tiếp hình thức thường thanh toán bằng thẻ ghi nợ, thẻ VISA hoặc Paypal. được

Chờ xác nhận, đánh giá và thống kê

Bạn có thể chọn biểu tượng vị trí quảng cáo để biết nhất được quảng cáo của bạn sẽ hiển thị như thế nào.

Sau khi chiến dịch đã được tạo xong, giờ bạn chỉ cần chờ Facebook xét duyệt. Khi quảng cáo bạn được duyệt mất thì sau một thời kì quảng cáo sẽ được tự động phân phối thường .

VẬY CHẠY QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ CÓ KHÓ KHÔNG

Để mà có thể chạy quảng cáo thì dễ nhưng để mà chạy luôn một cách hiệu quả thì có rất nhiều vấn đề. hữu ích vẫn Nếu chọn sai đối tượng thì cho dù quảng cáo của bạn lắm có tốt đến đâu thì cũng không thu được kết quả như mong thôi muốn hay là nếu bạn lựa chọn khu vực không ưng ý với rất sản phẩm kinh doanh.

Ngoài Facebook ra bạn có thể chạy quảng cáo trên các nền tảng khác.Bạn có trang sẽ web nhưng không biết cách nào để tăng lượng truy cập chính ?
SieuTocViet sẽ đưa ra giải pháp nhằm giúp bạn tăng lượng người cũng truy cập bằng cách seo tổng thể với mức giá hợp lí

Tham khảo chi mới phí SEO tổng thể tại bảng giá seo từ khóa

Tiết kiệm công sức chi phí ban đầu khi SEO tổng thể

Dùng SEO tổng thể bạn sẽ thu lại đang nhiều lợi ích như:
Thông qua hệ thống từ khóa đa dạng quá và phong phú, lượng khách hàng truy cập vào trang chậm web của bạn sẽ nhiều hơn.
Sự liên kết giữa cấu trúc đột nhiên và nội dung của các từ khóa SEO tổng thể sẽ mang đến nhanh sự ổn định và bền vững, giúp tối ưu hóa website, đẩy chậm từ khóa thuận tiện lên top, tiết kiệm chi phí, công sẽ sức.

SEO tổng thể định hướng đường dài

Dùng SEO tổng thể sẽ hướng đến những khách hàng nhất mục tiêu, bao quát được nhu cầu, sở thích của họ giúp đừng trang web của bạn có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng đừng khách hàng khác nhau.
Khi trang web của bạn được google tìm hiểu cao thì các từ khóa khác trong hệ thống cũng cần nhanh lên top. Nhờ vậy, bạn sẽ hạn chế chi phí tối ưu chính từ khóa cụ thể cũng như chi phí duy trì.
Dùng SEO tổng nhanh thể sẽ giúp website của bạn tăng tính cạnh tranh hơn có lẽ so với những trang web khác.
SEO tổng thể chính là nhất giải pháp merketing online bền vững và hướng đến thôi việc kinh doanh dài lâu của doanh nghiệp.

  sẽ

Các bước chạy quảng cáo facebook hiệu quả

[sale_data type="name"] ([sale_data type="domain"])

[sale_data type="description"]