Plugin thanh toán tặng WordPress bước thanh toán trong Woocommerce hầu giống như bắt buộc để khách hàng thường xuyên kết thúc quá trình đặt hàng. Mỗi một plugin thanh toán lại đi kèm với một vài công dụng khác nhau chẳng hạn tích hợp thanh toán Momo, hay thanh toán thẻ quốc tế Visa/Master, hay cách thức quét mã QR trên app Banking của các ngân hàng. Bạn tốt nhất nên lựa chọn một plugin phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh và tích hợp liền mạch với nghành. Trong bài này, Sieutocviet sẽ nói tổng quan về các Plugin thanh toán trong Woocommerce mà plugin thanh toán đưa cho Word press có giúp cho sẵn.

Tải ngay
tải ngay XEM giao diện

Plugin thanh toán

Tăng tỉ lệ chuyển đổi: Khi quá trình giao dịch nhanh gọn lẹ và tiện dụng, mức độ hài lòng của các bạn sẽ gia tăng cao

Thanh toán nhận tiền từ khách hàng nhanh gọn, giảm rủi ro hủy đơn hàng: Đối với các đơn vị bán hàng, họ có lẽ tích hợp plugin thanh toán trên website của mình để giúp thu tiền người dùng trực tiếp, giảm tải tình trạng bị hủy đơn hàng hay các đơn ship COD không trở thành công. Lí do là bởi khi quý khách đã thanh toán, họ sẽ sở hữu khuynh hướng giảm thiểu vận hành hủy đơn hàng.

Quản lý lịch sử giao dịch: Hơn thế nữa, người bán có thể giảm thiểu bị nhầm lẫn trong công đoạn thanh toán các đơn hàng của cửa hàng vì tiện lợi quản lý được các lịch sử giao dịch.

Cách chọn plugin thanh toán chất lượng nhất cho doanh nghiệp

Tính khả dụng trong Vùng tiêu chí của bạn Tiếp theo, bạn cần phải chắc chắn rằng dịch vụ thanh toán bạn chọn nắm tới sẵn ở quốc gia của bạn và tại quốc gia của khách hàng. Bạn sẽ tìm kiếm thấy tin tức này trên mỗi web site của cổng thanh toán trong ‘Các quốc gia được hỗ trợ’. Nếu bạn không thể search thấy thông báo này, thì hãy gửi email tặng họ để đảm bảo. Đây chỉ là những sản phẩm cần thiết nhất để tìm kiếm. Bạn cũng có lẽ muốn xem các tác dụng khác mà doanh nghiệp của bạn khả năng cao nên. Chẳng hạn, hoàn lại tiền dễ dàng, bảo mật thêm, xác thực và tuân thủ quy định dựa trên khu vực của bạn.

Plugin thanh toán momo Word press

Hầu hết các cổng thanh toán WooCommerce đều tính phí đưa cho mỗi giao dịch diễn ra trên cửa hàng của bạn. Phí này thường chuyển đổi dựa trên địa điểm buôn bán của bạn, loại thẻ của quý khách, cổng thanh toán bạn chọn. Bạn có thể cố gắng khắc phục điều này bằng cách chuyển gánh nặng tặng các bạn của bạn Bên cạnh đó, điều này cũng đồng nghĩa là bạn sẽ phải đẩy mạnh giá sản phẩm và quý khách của bạn có lẽ search thấy các mặt hàng gần giống ở nơi khác với tầm giá phải chăng hơn.

Cách để chọn plugin thanh toán năng suất - Các khoản phí khác

Ngoài phí giao dịch, một số nhà đầu tư dịch vụ thanh toán WooC Commerce cũng thường xuyên tính phí bổ sung đưa cho bạn. Điều này có thể được thiết lập phí, phí gia hạn tài khoản hoặc phí rút tiền ngân hàng. Những khoản phí này có thể gây phiền phức đặc trưng cho các chủ đầu tư mới khởi đầu.

Tiêu chuẩn chọn plugin thanh toán - Thanh toán định kỳ

Nhiều công ty bán các sản phẩm dựa trên đăng ký, như hệ thống trở thành viên , hoặc một khóa học trực tuyến . Trong trường hợp đó, bạn cũng có thể muốn search tác dụng thanh toán định kỳ. Một số cổng thanh toán yêu cầu người mua hoàn thành bằng tay từng giao dịch và không hỗ trợ thanh toán định kỳ. Hãy bảo đảm rằng bạn kiểm tra tùy chọn này nếu c.ty của bạn yêu cầu bảo trì tự động.

hòa hợp plugin thanh toán dành tặng WordPress

5/5 - (1 bình chọn)

Plugin thanh toán wordpress - Tích hợp thanh toán woocommerce

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với 5 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 7 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.