Xu hướng seo hiện nay

Dù thế đây không phải là một khuynh hướng mới, thường nói là đã nhai đi nhai lại vô tận lần. Nhưng hàng năm hành vi tìm của quý khách luôn luôn thay đổi. Đặc trưng là sau đại dịch Covid năm 2020, những đổi thay này ngày càng rõ nét. Ở đây, chúng tôi muốn bàn về những đổi thay này. Xu hướng seo hiện nay

“Về cốt lõi, google (cũng như là các dụng cụ tìm khác) là nơi trả lời câu hỏi và đáp ứng nhu cầu người mua. Khi hiểu rõ được câu hỏi Vì sao hầu hết người tìm kiếm kiếm? và hỗ trợ được content họ đang tìm kiếm. công ty sẽ thu lợi từ điều đó.”

Jenn Mathew, Giám đốc Marketing, GitHub

Vậy những tìm mọi cách thực hiện SEO phải định hình vào xu hướng seo hiện nay?

Dựa theo trích dẫn trên, các chuyên gia SEO nên thay đổi dần các biện pháp truyền thống (ví dụ: cố gắng viết meta description thật kỹ càng) sang tập trung vào khuynh hướng mới – Tập trung vào làm rõ hơn nhưng gì sẽ xảy ra trong SERPs cũng như nắm rõ ý định tìm của người dùng.

Chi tiết hóa xu hướng seo hiện nay

“Google lưu trữ tin tức của cả thế giới và họ biết người mua đang nỗ lực tìm điều gì. Việc chú ý hơn đến kết quả search sẽ giúp SEOer có cơ hội tạo ra nội dung cạnh tranh theo ý thích mong muốn của người dùng.”

Britney Muller, Chuyên viên nghiên cứu SEO

Và phổ biến chuyên gia khác cũng đồng ý với cô về điều này. Tiêu biểu như là Andrew Dennis, Chuyên viên content Marketing của trang One Power.

“Những kết quả google hiển thị đều dùng cho cho mục đích của các bạn. cho tốt nhất nên phân tích SERP là một điều trọng yếu không chỉ trong năm 2024, mà còn là trong tương lai. Khi mà thuật toán của gg ngày càng đang đổi thay và trở nên phức tạp hơn để theo kịp.”

Andrew Dennis, Chuyên viên content Marketing, One Power

Một cách khách quan rằng, muốn trở thành công trong SEO 2024, bạn cần phải thật nỗ lực trong việc cung cấp thông báo trọng yếu đưa cho các bạn.

“Google sẽ càng hợp lý hơn trong việc nhận thấy nhu cầu của người dùng. Những nội dung bài viết năng suất sẽ được xếp hạng cao hơn những bài viết thiếu E-A-T (*). Các chuyên gia SEO sẽ trở thành công khi hiểu được nhu cầu quý khách trước google.”

Marie Haynes, Giám đốc Điều hành, công ty giải đáp Marie Haynes

(*) E-A-T: EAT là Thuật ngữ viết tắt của Expertise, Authority và Trustworthiness. Ba khía cạnh mà Google tiêu dùng để đo lường mức độ tin cậy của một c.ty hoặc thương hiệu. google muốn đem đến đưa cho người mua công cụ search tốt nhất có thể. Vì vậy họ chỉ muốn truyền bá các website mà họ tin tưởng.

Xu thế SEO 2024 thực hiện như thế nào?

“Các doanh nghiệp tốt nhất nên quên đi cái tôi và tập trung vào người mua của họ.”

Adam Riemer, Chủ tịch, doanh nghiệp Marketing Adam Riemer

Điều đó đồng nghĩa là:

    • Cần tạo ra những content tập trung đến nhu cầu của người dùng. Chứ không phải nói về món đồ / dịch vụ của chủ đầu tư.
    • Một giao diện web site nắm tới tốc độ log in nhanh và ổn định.
    • Không khiến các bạn khó khăn trong việc tìm kiếm content của chủ đầu tư. Không ép buộc trả tiền, không hiển thị Pop-up hoặc bảng đăng ký khó chịu.

Xu hướng seo hiện nay

“Câu tư vấn hiệu quả – chính là content phù hợp của quý khách (Video, Popcast, PDF). Ngoài ra, việc đánh giá ý định của các bạn bằng cách thủ công siêu tốn thời kì. đưa cho tốt nhất nên các công cụ search từ khóa sẽ là người bạn đồng hành đắc lực trong vấn đề này.”

Steven van Vessum, Phó chủ tịch, ContentKing

“Phân tích và tìm kiếm dữ liệu trên thống kê web (Google Analytics, gg tìm kiếm Console, gg Tag Manager, v.v.) để đánh giá về quý khách khả năng qua tìm thiên nhiên. Không chỉ từ khóa mà họ dùng để search bạn, mà còn bao gồm cả những từ khóa của những trang mà họ đã ghé thăm. tổng hợp những dữ liệu đó và Gây dựng hệ thống content của chủ đầu tư.”

Alexander Kesler, CEO, INFUSEmedia

5/5 - (1 bình chọn)

Xu hướng SEO bây giờ - Xu thế seo analytic hiện tại

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Trải qua 3 năm kinh nghiệm CSS, JS 6 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.