Xu hướng SEO
Xu hướng SEO analysis hiện nay
Kể từ năm 2024 cho đến nay quả là một
kết quả năm đầy biến động đối với đa số lĩnh vực . Sự chuyển đổi đến chóng mặt về công nghệ cũng giống như tổ chức Công ty đang . Các thuật toán SEO đều đặn cập nhật có lẽ là thách thức với đa dạng Marketer. Điểm qua ngay khuynh hướng SEO 2024 để kịp thời áp dụng cho công việc. Đây là có các hướng dẫn để hợp lý hóa công cụ search vào năm 2024. Bên cạnh đó, đây KHÔNG phải là bài đăng dự đoán “SEO vào năm 2024”. Tác giả sẽ chỉ đề cập đến các khuynh hướng SEO cần thiết nhất trong năm nay. Nhưng bạn cũng sẽ thấy các chiến dịch mới hiện đang vận hành cũ cực kỳ chất lượng cho SEO 2024. Xu hướng SEO analysis hiện nay.
Xu hướng SEO 2024
Bộ máy tìm kiếm Optimization hay được viết nhanh tắt là SEO (tối ưu hóa công cụ search kiếm) và là một công nghệ đặc biệt trong Internet Marketing nhằm giúp đẩy mạnh lượng đăng nhập trang web. đánh giá thêm về xu hướng SEO 2024 nhanh chóng và lợi ích nhé!
SEO là một trong những khuynh hướng quảng
title bá đem đến kết quả vững bền cần cho các C.ty trực tuyến. Để hiệu suất SEO cao, đòi hỏi bạn phải làm chất lượng đa dạng chỉ số. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn thông báo chi tiết về xu hướng SEO 2024 để bạn có những sẵn sàng có lẽ hài lòng cho chiến dịch SEO của mình
Trải nghiệm trên trang - Xu hướng SEO 2024
Theo gg, trải nghiệm của các bạn trên trang sẽ biến thành một chi tiết kiểm tra dễ xếp hạng bắt đầu từ tháng 1 năm 2024. Trong phần dưới đây, tác giả sẽ chỉ cho bạn đúng được cách chuẩn bị cần 1 trang web cho những cập nhật sắp tới của gg. Bao gồm một ví dụ thực tại về cách cải thiện đáng kể trải nghiệm trên trang của trang web chính của Backlinko.
Xu hướng seo analysis
Trải nghiệm trên trang: Những điều bạn
thử nghiệm cần biết trong xu hướng SEO analysis 2024
Core trang web Vitals là một bộ ba chỉ số trải nghiệm trang web cụ thể dễ mà gg coi là cực kỳ quan trọng của xu hướng SEO analysis:
-
- Largest content ful Paint (LCP): thời đồ vật kì thôi load nội dung cả hoàn hảo nhất là 2.5 giây hoặc mau lẹ hơn.
- First Input Delay (FID): thời gian phản thu hút hồi với lần ảnh hưởng đầu tiên. FID hoàn hảo cần ít hơn 100 mili giây.
- Cumulative Layout Shift (CLS): Mức độ chuyển nền đổi của bố cục trang trong thời kì rất chuyên chở. CLS hoàn hảo cần ít hơn 0.1

gg cũng chỉ ra rằng các trải nghiệm trên
nhận biết trang không phải là cụ thể dễ tạo bởi hoặc phá vỡ xếp hạng. Nói cách khác, bạn vẫn có lẽ được xếp hạng dù trải nghiệm trên trang kém. Bên cạnh đó, thực sự không có lý do gì để KHÔNG hợp lý hóa trải nghiệm của các bạn trên trang web của bạn. Vì vậy, hãy dành một chút thời gian để thực hiện đích việc hợp lý này. chi tiết hơn về trải nghiệm
UI UX là gì?
thực hiện quá thế nào để đẩy mạnh
chuẩn bị cải thiện trải nghiệm của các bạn trên trang
Các bước chính xác bạn nên làm mất để cải thiện các cụ thể rất ảnh hưởng đến Core trang web Vital tùy theo đa dạng vấn đề Ví dụ: một trang chạy trên Shopify sẽ khác so với một trang chạy trên trang web Word press. Điều đó có nghĩa là đây là quy trình bạn có lẽ thực hiện thường để search ra những gì bạn cần khắc phục. Trước tiên, hãy mở gg search Console -> Chọn “Core trang web Vitals”.

Sau đó, hãy xem cách các pages trên trang
soạn web của bạn đang ở thực trạng nào

Chúng ta có lẽ bỏ qua thông số trên máy
mang lại tính để bàn. chỉ tiêu Google’s mobile first index có nghĩa là thông số trên đồ vật di động mới thực sự cần thiết. Hãy hy vọng rằng không có URL nào của bạn rơi vào cột “Poor – Kém”

gg sẽ để ý hơn vào việc phạt các URL không
khách chất lượng hơn là “thưởng” cho các URL chất lượng. Vì vậy, bạn cần ưu tiên đưa các URL của mình ra khỏi “vùng nguy hiểm” cách bạn giải quyết vấn đề này chịu ảnh hưởng rất nhiều vào các cụ thể mất Core trang web vital mà trang web đang gặp vấn đề Ví dụ: một loạt các trang có điểm CLS kém.

Xu hướng seo hiện nay
Cho dù đây không phải là một khuynh hướng
chọn mua thế nào mới, có lẽ nói là đã nhai đi nhai lại rất nhiều lần. Nhưng hàng năm hành vi search của các bạn luôn luôn chuyển đổi. Đặc biệt là sau đại dịch Covid năm 2020, những chuyển đổi này ngày càng rõ nét. Ở đây, chúng tôi muốn bàn về những chuyển đổi này. Xu hướng seo hiện nay
“Về cốt lõi, gg (cũng giống như các công chia thành cụ search khác) là nơi giải đáp câu hỏi và phục vụ cả nhu cầu các bạn. Khi hiểu rõ được câu hỏi Vì sao đa số người search kiếm? và cung cấp được content họ đang search. Công ty chính sẽ thu lợi từ điều đó.”
Jenn Mathew, Giám đốc Marketing, GitHub nhắc nhở
Vậy những cố gắng làm SEO phải định
chịu ràng buộc hình vào xu hướng seo hiện nay?
Dựa theo trích dẫn trên, các chuyên gia SEO cần chuyển đổi dần các biện pháp truyền thống (ví dụ: cố gắng viết meta mô tả tìm kiếm không thật kỹ càng) sang tập trung vào khuynh hướng mới – Tập trung vào hiểu rõ hơn nhưng gì sẽ xảy ra trong SERPs cũng giống như hiểu rõ ý định search của các bạn.
chi tiết hóa xu hướng seo hiện nay
“Google lưu trữ thông báo của cả thế giới đặt cọc và họ biết các bạn đang cố gắng search điều gì. Việc chú ý hơn đến thành quả những search sẽ giúp SEOer có cơ hội tạo ra content cạnh tranh theo nguyện vọng mong muốn của các bạn.”
Britney Muller, Chuyên viên nghiên cứu SEO chọn lọc
Và đa dạng chuyên gia khác cũng đồng ý
nền với cô về điều này. Điển hình giống như Andrew Dennis, Chuyên viên nội dung đã Marketing của trang One Power.
“Những kết quả gg hiển thị đều chuyên đáng tin dụng cho cho mục đích của các bạn. cho cần đánh giá SERP là một điều cần thiết không chỉ trong năm 2024, mà còn là lâu dài. Khi mà thuật toán của gg ngày càng đang chuyển đổi và trở cần phức tạp hơn để theo kịp.”
Andrew Dennis, Chuyên viên nội dung mới chính vì bởi Marketing, One Power
Khả quan rằng, muốn biến thành công trong
web SEO 2024, bạn cần thật cố gắng trong việc cung cấp thông báo cần thiết cho các bạn.
“Google sẽ càng hợp lý hơn trong việc nhận lệ thuộc biết nhu cầu của các bạn. Những bài viết chất lượng sẽ được xếp hạng cao hơn những bài viết thiếu E-A-T (*). Các chuyên gia SEO sẽ biến thành công khi hiểu được nhu cầu các bạn trước gg.”
Marie Haynes, Giám đốc Điều hành, Công hướng đến ty không giải đáp Marie Haynes
(*) E-A-T: EAT là Thuật ngữ thôi viết
người dùng tắt của Expertise, Authority và Trustworthiness. Ba cụ thể những mà gg tiêu dùng để đo lường mức độ đáng tin của một Công ty thôi hoặc thương hiệu. gg muốn đem đến cho các bạn công cụ search chất lượng nhất có lẽ. Vì vậy họ chỉ muốn quảng bá các trang web mà họ tin tưởng.
Khuynh hướng SEO 2024 thực hiện nhất giống như thế nào?
“Các C.ty cần quên đi cái tôi và tập trung seo vào các bạn của họ.”
Adam Riemer, Chủ tịch, Công ty rất Marketing mã nguồn Adam Riemer
Điều đó có nghĩa là:
-
- Cần tạo ra những nội dung cả tập trung plugin đến nhu cầu của các bạn. Chứ không phải nói về mặt hàng / dịch vụ của Công ty nhất .
- Một giao diện trang web có tốc độ đăng nhập tùy vào nhanh và ổn định.
- Không khiến các bạn khó khăn trong việc giúp thấy search content của C.ty . Không ép buộc trả tiền, không hiển thị Pop-up hoặc bảng đăng ký khó chịu.

“Câu giải đáp chất lượng – chính là content vps phù hợp của các bạn (Video, Popcast, PDF). Bên cạnh đó, việc kiểm tra dễ ý định của các bạn bằng cách bằng tay cực kỳ tốn thời gian . cho cần các công cụ search từ khóa sẽ là người bạn đồng hành đắc lực trong vấn đề này.”
Steven van Vessum, Phó chủ tịch, content liên hệ King
“Phân tích và search dữ liệu chậm trên bảo trì thống kê trang web (Google Analytics, gg search Console, gg Tag Manager, v.v.) để đánh giá về các bạn đủ tiềm năng qua search tự nhiên chậm . Không chỉ từ khóa mà họ dùng để search bạn, mà còn bao gồm cả những từ khóa của những trang mà họ đã ghé thăm. hài hòa những dữ liệu cũ đó và Gây dựng chương trình nội dung thường của Công ty chưa .”
Alexander Kesler, CEO, INFUSEmedia thể hiện
Xu hướng seo hôm nay
- Bây giờ SEO từ khóa tại Sieutocviet đã bao trọn gói các phần chống khuẩn này cho quý các bạn
Đánh giá các bạn theo khuynh hướng SEO
nhiều chức năng 2024 Các chuyên gia đoán xu hướng SEO hôm nay có lẽ thực sự hiểu cách phục vụ đừng nhu cầu của người search sẽ biến thành công vào năm 2024. (Theo Marie Haynes - giám đốc điều hành Marie Haynes Consulting Inc.). Tham khảo ngay lời cảnh báo từ Adam Riemer, Chủ tịch Adam Riemer Marketing để làm xu hướng SEO hôm nay chất lượng hơn các bạn nhé:
- Cài đặt trang web vận hành đích ổn định, đa dạng hiển thị nhanh chóng.
- Đừng chỉ tạo nội dung không nói về mặt trông chờ hàng, C.ty của bạn. Hãy phát minh nội dung ngay chuyên dụng cho nhu cầu và mối quan tâm của khách đăng nhập.
- Không bắt các bạn phải trả phí, thao tác hỗ quá phức tạp để search content của bạn.
- Giảm thiểu các cửa sổ Pop-up bắt buộc, khung thử nghiệm đăng ký gây khó chịu cho các bạn,...
Đã đến lúc chúng ta cần đặc biệt tập trung quy tắc vào các bạn và mục đích search. Giám đốc SEO GitHub, Jenn Mathews cho biết rằng các công cụ search về cốt lõi là nơi mà đa số người gọi để search câu giải đáp cho một câu hỏi nào đó, hoặc để kiểm tra đừng thêm về điều gì đó. bởi vì thế, nếu bạn cung cấp câu giải đáp mà các bạn đang search, C.ty của bạn sẽ được lợi từ đó.
Trong năm 2024, các C.ty sẽ càng bị
dùng cho đẩy mạnh đẩy mạnh lưu lượng đăng nhập đa dạng hơn. Và Marketing phải thực hiện cần việc chăm chỉ hơn để thu hẹp khoảng cách giữa doanh thu và tỷ lệ lợi nhuận. Và năm 2024, cũng sẽ làm năm kiểm tra lại hành vi các bạn biến thành một chủ đề sôi nổi.
“Với việc gg ngày càng lớn mạnh để đáp top ứng nhu cầu các bạn tức thì. Thì việc Gây dựng UX, tỷ lệ chuyển đổi, và hợp lý doanh thu ngày càng cần thiết. Việc đánh giá từ khóa các bạn search ngày càng cần thiết hơn. Hiểu được các bạn đang làm gì, làm giống như thế nào, điều gì giúp họ làm mau lẹ hơn – Sẽ giúp Công ty có thể lớn mạnh nội dung cũ dịch vụ của mình sao cho hài lòng.”
Miracle Inameti-Archibong, Trưởng bộ phận xuất sắc Marketing, Erudite
Tuy đồng ý với quan điểm trên, nhưng John
xịn Acpin, Giám đốc Marketing của C.ty Digital Marketing Cardinal chỉ ra rằng. Sau đại dịch COVID-19 chúng ta thấy được rằng nghiên cứu từ khóa không hẳn là chất lượng khi thế giới biến động đều đặn.
“Để tạo sự khác biệt cho C.ty , chúng tôi tỏ bày sẽ cải thiện nghiên cứu các bạn bên đồ vật nhất. Việc đó mở ra các cơ hội đủ tiềm năng mà việc nghiên cứu từ khóa không làm được.”
John McAlpin, Giám đốc SEO, Công ty mới hạn chế Digital Marketing Cardinal

Hợp lý hóa SERP thương hiệu, Sơ đồ tri <span class="sprd">năng lực</span> thức & Thực thể trong khuynh hướng SEO 2024
khuynh hướng SEO 2024 tiếp theo mà tôi muốn quản giới thiệu là hợp lý hóa SERPs thương hiệu, sơ đồ tri thức và thực thể.
Vào năm 2024, search dựa trên thực thể
WordPress bắt đầu với sự hiểu biết của gg về đối tượng các bạn chỉ tiêu, bạn là ai, cung cấp dịch vụ gì sẽ đạt được sự bắt mắt lớn. (Nhận định của Jason Barnard, The Brand SERP Guy, Kalicube.pro). Bạn sẽ nắm bắt được thương hiệu của họ giống như một thực thể bằng cách tạo hoặc cải thiện sự hiện diện của bạn trong sơ đồ tri thức.
SEO Entity và thực thể là gì? Bạn có lẽ người bạn đường xem thêm trang web chuẩn SEO để hiểu rõ hơn
Nik Ranger, Chuyên gia SEO cũng cho rằng <span class="sprd">trọng lượng</span> chúng ta có lẽ bắt đầu thấy các biểu đồ kiến thức được cá nhân hóa bắt đầu từ năm 2024. Theo đó, gg có quyền đăng nhập vào rất nhiều thông báo về bạn, Email, lịch sử search,... Điều này có nghĩa là bạn vần hợp lý hóa đa số sự hiện diện công nghệ số của thương hiệu. Ví dụ giống như kênh YouTube, hình ảnh C.ty ,... Không chỉ trang web, mà bạn cũng cần quan tâm đa số các tài sản thuộc có của bạn, cách ảnh hưởng của chúng với nhau trên SERP. Để bắt kịp khuynh hướng SEO 2024. Các chuyên gia SEO cần đo đếm API của C.ty . Sau đó cải thiện nội dung chưa để có lẽ xuất hiện được trên sơ đồ tri thức.
Hợp lý khuynh hướng SEO 2024 về chỉ số thiết yếu về trang web & Trải nghiệm trang
gg đã công bố Chỉ số thiết yếu về trang web sẽ biến thành chỉ số đo lường chính vào năm 2024. Việc đó cảnh báo các Công ty quá rằng: việc hợp lý trải nghiệm trang không chỉ là cưỡi ngựa xem hoa nữa.
“Web của các C.ty cần được hợp lý để không có nghĩa bị tụt hậu. Từ tốc độ chuyên chở trang, tính thân thiện với đồ vật di động, đủ tiềm năng hiển thị, hình ảnh và giao thức bảo mật đều cần hợp lý hóa.”
Areej AbuAli, Giám đốc Marketing, Zoopla kế
Bên cạnh đó chúng ta cần tạo một trang
tăng cường web tạo cảm giác dễ chịu cho các bạn. Chứ không phải một trang web dễ đăng nhập chuẩn y công cụ search.
“Chúng tôi sẽ lấy các bạn làm chỉ tiêu nồng hậu để hợp lý hóa content trên web: – thực hiện lại thế nào để chuyên chở trang nhanh hơn? – Các trang phản hồi giống như thế nào đối với ảnh hưởng của khách hàng? – trang web này hiển thị trên di động giống như thế nào? – Độ bảo mật của trang web có an toàn cho các bạn không? Những việc trên sẽ không chỉ giúp đẩy mạnh hiệu suất và đồ vật hạng trang web. Mà còn giúp đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi.” Rachel Costello, Chuyên viên giải đáp công thu hút ánh nhìn nghệ SEO, Builtvisible
Việc gg tiêu dùng Chỉ số thiết yếu về
món đồ trang để đo lường cho thấy họ đã nhận biết độ khó chịu của một vài trang web. Vì vậy, hãy cải thiện trang web và đem đến cho các bạn trải nghiệm chất lượng hơn. Đủ tiềm năng lan rộng khuynh hướng SEO 2024

Bạn cần gây dựng đủ tiềm năng lan rộng
quành SEO nếu muốn vượt qua đối thủ cạnh tranh.
Theo Mark Traphagen, Phó Chủ tịch quảng đặt cọc bá mặt hàng và Đào tạo của seoClarity, vào năm 2024, nếu bạn muốn vượt qua đối thủ sẽ cần Gây dựng đủ tiềm năng lan rộng SEO.
Để làm điều này, Traphagen đã chia sẻ
đủ tiềm năng ba mẹo sau:
- Liệt kê đa số các nhiệm vụ, quy trình công anchor text việc bạn làm có lẽ. Sau đó, bạn khẳng định các bước có lẽ được tự động hóa hoặc xử lý chất lượng hơn bằng cách tiêu dùng một công cụ.
- Cài đặt chương trình cảnh báo theo dõi những lan tỏa chuyển đổi cần thiết đối với đồ vật hạng của các từ khóa cần thiết, chuyển đổi content trang, chuyển đổi URL,...
- Cài đặt SoP (Quy trình hoạt động tiêu khuynh hướng chuẩn) cho bất cứ nhiệm vụ thông có lẽ nào mà bạn không thể tự động hóa để giảm thiểu lãng phí thời kì đột nhiên mỗi khi chúng cần được làm .
Tổng kết về khuynh hướng SEO 2024
Những
vận hành khuynh hướng trên được tập hợp lại chuẩn y lời dẫn của các chuyên gia trong lĩnh vực . Có lẽ một vài khuynh hướng sẽ hài lòng với Công ty nhất của bạn, có lẽ không. Cách tiêu dùng hoặc đi theo khuynh hướng nào tùy theo lĩnh vực mà Công ty mới bạn đang kinh doanh chưa . Hài hòa, nắm bắt, biến thành thục đa số khuynh hướng và áp dụng vào thực tại bảo đảm sẽ giúp chiến dịch bạn biến thành công. Nhưng bạn đừng quên Sieutocviet hơn 11 năm thâm niên cần trong nghành sẽ giúp bạn về xu hướng SEO hôm nay xem chi tiết tại
SEO tổng thể.
Diệp Toàn Phát (sieutocviet.vn)
Với hơn 5 năm kinh nghiệm thực chiến Python, PHP và 7 năm quản trị website, tôi chuyên tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital Marketing tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.