Tùy chỉnh giao diện (Customize Appearance) là tác dụng mặc định nắm tới sẵn trên Word press cần phải chúng ta không cần phải cài thêm bất kể plugin nào để làm đổi thay. tác dụng Customize tặng phép khách hàng điều chỉnh những mục cơ bản và cần thiết thúc đẩy đến giao diện của web.

Cách biên tập giao diện web Word press cơ bản

Cách thay đổi web site Word press

Để khởi đầu dùng các tùy chỉnh theme Word press, trước tiên bạn cần phải đăng nhập vào trang Dashboard của website. Tại vị trí menu bên phải, chọn Appearance -> Customize. Các mục chính của chức năng tùy chỉnh giao diện sẽ nắm tới sự khác nhau, tùy vào giao diện cụ thể mà bạn chọn trên Word press. Thông khả năng cao các giao diện trả phí sẽ sở hữu đa chức năng hơn so với giao diện free. Chẳng hạn như là giao diện Theme WordPress không tính phí (Free) sẽ có các tùy biến gồm: Cách chỉnh sửa website wordpress

  • Colors
  • Header Image
  • Background Image
  • Menus
  • Widgets
  • Homepage Setting
  • Additional CSS

Kho giao diện ( trả phí ) sẽ có thêm rộng rãi chọn lựa tùy chỉnh theme Word press như: General Option, Topbar Option, Logo and Header Option, Features Slider Options, Featured Video Background Options, Other Layout Options,… Dù nắm tới rộng rãi tùy chỉnh khác nhau nhưng các theme thông thường sẽ sở hữu một số tính năng phổ biến sau:

Sửa giao diện Word press

Cách tùy chỉnh Site Identity của giao diện theme Wp

Sửa giao diện wordpress công dụng này có lẽ được dùng để điều chỉnh tiêu đề của web và những trình bày ngắn phía dưới tên trang web. Không những thế, Site Identity cũng là nơi để bạn upload, chuyển đổi hình ảnh logo của web site và biểu trưng nhỏ nằm ở trên trình chuẩn y (site icon). Tuy nhiên khi upload site icon, các bạn cần phải bảo đảm hình ảnh nắm tới kích thước chính xác theo gợi ý của chương trình.

5/5 - (1 bình chọn)

Chỉnh sửa giao diện theme website wordress - Cách chỉnh sửa giao diện mobile

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Có hơn 4 năm thực chiến Wordpress, asp.net 7 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện đang là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.