TOP 3 Plugin nén ảnh WordPress tốt nhất nên dùng 2022

Plugin nén ảnh wordpress ImageKit

ImageKit hỗ trợ khá phổ biến tính năng hay ho đáng để dùng đối với 1 plugin mới Những web Master nếu muốn chỉ định kích thước tối đa của hình ảnh thì ImageKit vẫn thường xuyên giúp. Nó có thể tận dụng hoặc tránh kích thước hình ảnh dựa trên chức năng thứ của người mua. Tăng tốc độ truy cập Website nhờ nén ảnh wordpress giúp chiếm ít dung lượng hosting hơn, còn giúp cải thiện khả năng SEO : ImageKit, ShortPixel, Imagify Image Optimizer

ShortPixel plugin nén ảnh wordpress

ShortPixel là plugin được tín nhiệm với xếp hạng lên đến 4,7 trên 5 sao

Đứng đầu danh sách là một plugin có hơn 20 ngàn lượt vận hành với xếp hạng 4,7 sao – ShortPixel. Plugin nén ảnh này được vững mạnh riêng cho web WordPress, trong số đó, họ hỗ trợ cả 2 chọn lựa không mất lệ phí & trả phí. Một số tác dụng điển hình có thể nói đến của này khả năng cao kể đến là:

  • Giúp cho phổ biến định dạng: JPG, PNG, GIF PDF.
  • Khôi phục hình ảnh gốc Cho dù lúc nào.
  • Không giới hạn kích thước tập tin.

Plugin nén ảnh wordpress Imagify Image Optimizer

Imagify Image Optimizer là plugin phát triển từ plugin quốc dân ai cũng dùng WP-Rocket. Imagify Image Optimizer hỗ trợ 3 mức nén không giống nhau, tùy theo loại blog của bạn:

  • Bình thường: chất lượng hình ảnh không thay đổi so với gốc
  • Nhanh: nén với thời kì tương đối nhanh tuy vậy hình ảnh sẽ bị giảm hiệu quả 1 chút
  • Ultra: nén cực nhanh Tuy nhiên tốt hình ảnh thường xuyên tốt hơn so với năng suất gốc

Bạn thường xuyên thực hiện chuyển đổi mức nén Cho dù khi nào ước muốn bằng cách khôi phục hình ảnh về phiên bản gốc hoặc sửa chuyển hướng và cải thiện chúng ở mức nén khác. Imagify Image Optimizer sẽ được không mất lệ phí 25MB mỗi tháng. bạn sẽ nhận thưởng 25MB cho mỗi lượt đăng ký mới khi giới thiệu thành công. Đối với tài khoản trả phí (10.000 hình ảnh), quý khách phải tiêu tốn 4,99 đô tặng 1GB data. Tóm lại vừa mới đây vô cùng tốc việt đã giới thiệu đến bạn tất tần tật những tin tức tương tự như kiến thức để nén ảnh. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu Tại sao phải nén ảnh WordPress ?. Chúc khách hàng trở thành công !!!

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn nén ảnh cho wordpress tăng cải thiện webstie làm sao

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Có hơn 3 năm kinh nghiệm Drupal 5 năm kinh nghiệm trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo top, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.