Trong công đoạn làm website bán hàng, nếu website của bạn chỉ có 1 vài sản phẩm đăng bán thì bạn khả năng cao đăng mặt hàng bằng cách bằng tay. Tuy nhiên, nếu web của bạn nắm tới hàng trăm hàng ngàn mặt hàng thì bạn đăng thủ công vô cùng tốn thời gian. Nhất là web về tranh ảnh, thứ công nghệ, cơ khí…. Hãy cùng siêu Tốc Việt tìm kiếm ra giải pháp nhé.

Đăng sản phẩm hàng loạt trên website bán hàng wordpress

Đăng sản phẩm hàng loạt bằng cách import file csv lên web

Bạn vào google sheet tạo file Excel với nội dung tiêu đề các cột như là trong hình minh họa giống như mẫu dưới. Hoặc bạn có lẽ vận chuyển file mẫu .CSV của WordPress trong phầm mặt hàng, chọn toàn bộ món đồ, chọn Xuất ra. xem thêm: nhập xuất dữ liệu trong WordPress Phần Url của hình ảnh thì bạn vận chuyển hết các hình ảnh món đồ trong thư viện của wordpres hoặc click phải chọn copy url image. Sau khi lấy đường dẫn file ảnh đó copy mã lập trình văn bản đó dán vào file Excel để chúng ta sở hữu được các thẻ định dạng html mẫu. Sau đó bạn vận tải file .CSV từ máy tính lên web site của bạn Hoàn tất các trường hài lòng để sản phẩm được nhập vào. Giờ đây bạn có lẽ sở hữu đăng hàng loạt mặt hàng trên web mà lại tiết kiệm được khối thời kì. Lưu ý: Ở WordPress 4.9.9 trở đi Wp chưa Giúp upload file .CSV, nhưng sẽ nắm tới cách để bạn khắc phục lỗi này bằng cách sau.

5/5 - (1 bình chọn)

Đăng sản phẩm hàng loạt trên wordpress bán hàng quá dễ

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Trải qua 6 năm kinh nghiệm Laravel 7 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.