External link
Các lưu ý khi tạo external link và outbound links web
Người mua SEO hàng đầu tin rằng external links là chi tiết rất cần thiết nhất của việc xếp thiết bị hạng. External links hay còn tìm đến là Outbound Link là những gắn kết trên trang web của bạn trỏ tới các trang web khác với web site khác trên mạng Internet chứa các gắn kết này. External links từ trang A đến trang B sẽ là 1 điểm mạnh tặng trang B (1 không phải là đơn vị) vì vậy mà các quản trị viên website luôn miễn cưỡng tiêu dùng chúng vì họ có cảm giác là external links sẽ thực hiện hại đến web site họ. External link hỗ trợ ranking khác đa dạng so với Internal link chính vì các bộ lọc tìm kiếm coi chúng là sự lựa chọn của bên đồ vật 3. Các lưu ý khi tạo external link và outbound links web
External link thể hiện mức độ phổ biến của page
Traffic của một trang web thường được xem là một chỉ số khá “lộn xộn” và khó để các công cụ tìm kiếm đo lường chính xác. Trong khi đó, external link thể hiện mức độ phổ biến của page lại là một chỉ số ổn định và dễ đo lường hơn. Thông thường số liệu traffic được ẩn trong nhật ký của máy chủ riêng. Trong khi các external link thể hiện mức độ phổ biến của page được hiển thị công khai và thuận tiện lưu trữ. Cũng vì lý do này mà external link thể hiện mức độ phổ biến của page được xem là một số liệu lý tưởng để xác minh mức độ nhiều của page. Tuy nhiên, bạn khả năng cao hài hòa chỉ số này với các chỉ số ảnh hưởng khác (vd như là pagerank chẳng hạn). Điều này sẽ thường hỗ trợ web site bạn nhanh chóng xuất hiện trên kết quả truy vấn của người dùng.
Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)
Trải qua 3 năm kinh nghiệm CSS, JS 5 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo top, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện đang là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.