External link – Outbound link

Là liên kết được đặt tại trang web của bạn nhưng dẫn ra các website khác. Khi các bạn đang ở trang web của bạn và nhấn chuột vào link này thì sẽ đưa họ tới trang web khác, giống như thế thì website của bạn sẽ mất đi một lượt log in vì họ đã sang trang khác mất rồi. External Link (hay Outbound Link) là những gắn kết trên trang web của bạn trỏ đến những website khác trên mạng. Cùng với internal link, external link là một trong những chi tiết rất quan trọng góp phần hỗ trợ công cụ tìm hiểu được lĩnh vực mà bạn đang thực hiện và gia tăng năng suất website trong SEO blog của bạn. Tác dụng của External link – Outbound link là gì? Khi viết bài chuẩn SEO tức là khi hợp lý nội dung trang web vẫn phải đặt outbound link vì điều đó bộc lộ trang web của bạn sở hữu liên kết với các web khác, như là sự giao thoa với nhau.

  • Thuận tiện rất cần thiết của External link – Outbound link:

Góp phần liên quan khá lớn đến tốt, sự uy tín của trang web một cách trực tiếp, External link – Outbound link là một trong số những tiêu chí rất cần thiết giúp cho tìm hiểu vật dụng hạng web site trên trang thành quả của các công cụ tìm. External link - Outbound link Các quản trị viên web site luôn miễn cưỡng tiêu dùng external link. Vì họ có cảm thấy là nó sẽ thực hiện hại đến website. Điển hình như:

  • Các bạn click vào external link sẽ rời khỏi web site và một đi không trở lại.
  • Các công cụ tìm sẽ phạt web của Sieutocviet nếu kết nối tới “những người hàng xóm xấu bụng”.
  • Trỏ link tới những website nắm tới PageRank phải chăng hơn website của mình sẽ làm thất thoát sức khỏe.

5/5 - (1 bình chọn)

Ý nghĩa External link - Outbound link tác dụng gì những điều mà không ai biết

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với hơn 4 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 6 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo top, Marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện làm leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.