Nếu bạn chưa biết thì hiển thị đánh giá 5 sao tặng bài viết hoặc trang là một trong những biện pháp hữu tốt nhất Giúp cho tăng tỉ lệ click gián tiếp vào kết quả search trên google. Nó không những Giúp cho kết quả tìm từ trang web của bạn trở tốt nhất nên nổi trội hơn các đối thủ khác mà còn thực hiện gia tăng mức độ uy tín đưa cho webstie của bạn. khách hàng có lẽ sẽ bấm vào thành quả web site bạn thay vì những web site xếp bên trên chỉ bởi vì bạn nổi bật hơn những webstie còn lại.

Plugin kk star ratings

Thực hiện cách gì để nắm tới được 5 sao cho web site bạn? Trong WordPress, mọi thiết bị đều được gón gọn trong plugin. Và plugin siêu tốc việt đang muốn đề cập đến trong bài viết này là kk Star Ratings. Xem thêm: Các plugin đánh giá website 5 sao khác

Ưu điểm của kk Star Ratings?

Kho WordPress hỗ trợ sẵn tặng bạn vô tận plugin khác (cả không tính phí lẫn trả phí) cùng chức năng là hiển thị kết quả đánh giá 5 sao trên Google. Bên cạnh đó, kk Star Ratings vẫn sở hữu vị trí nhất định vì các lý do sau:

  • Hoàn toàn miễn phí.
  • Được cập nhật khả năng cao, tương thích với các phiên bản Wp dù là mới hay cũ.
  • Cài đặt và cấu hình khá dễ dàng. Không sở hữu nhiều tác dụng bừa bãi.

5/5 - (1 bình chọn)

Cấu hình Plugin kk star ratings - Plugin đánh giá 5 sao tốt nhất

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Có hơn 5 năm thực chiến Drupal 6 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo google, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.