Automation Marketing
Hệ thống auto marketing tựu động
Nếu bạn là một nhà quảng bá, bạn sẽ biết đây là một chuỗi các hoạt động. Bạn càng luyện tập khả năng cao, bạn càng đạt được hiệu quả cao. Trên thực tiễn, không ai có lẽ ngồi yên và điều khiển mọi trang bị bằng ý chí của mình. Do đó, một số công việc khả năng cao bị bỏ sót hoặc không hoàn tất đúng hạn. Hệ thống auto marketing tựu động.
Hệ thống automation marketing
4 Bước quan trọng để xây dựng hệ thống Automation Marketing
Để xây dựng một chiến dịch tự động hóa quảng bá trở thành công, bạn cần phải thực hiện theo bốn bước chính:
- Xác minh mục tiêu của bạn
- Xác định đối tượng tiêu chí
- Bản đồ phác thảo chuyển động của khách hàng
- Phân khúc và nhận định người dùng khả năng
Xác minh tiêu chí của bạn
Trước khi làm bất cứ hệ thống automation marketing nào, bạn cần phải biết đúng mình muốn gì và mục tiêu của mình là gì. tiêu chí là giúp bạn hoạch định chiến dịch
tối ưu trang web.
Khẳng định đối tượng chỉ tiêu
Bạn không chỉ cần phải xác định nhu cầu của bản thân mà còn cần phải hiểu nhu cầu của người dùng. Đặc biệt là tại bất kể thời điểm nào trong quá trình chuyển đổi. Phân bổ thời gian và nguồn lực hài lòng, tùy vào mục tiêu chính của bạn.
Bản đồ phác thảo vận động của người mua
Ở bước này, bạn tốt nhất nên thuyết phục quý khách thực hiện một hành động của hệ thống Automation Marketing nào đó. Không những thế, phác thảo bản đồ đi lại của khách hàng là một cách tiện dụng để hình dung quá trình quý khách của bạn trải qua để thực hiện hành động đó. Điều này sẽ cho bạn biết chính xác họ đã liên hệ với bạn giống như thế nào và cần bao nhiêu bước để đạt được hành động mà bạn muốn.
Phân khúc và tìm hiểu người dùng khả năng
Điều hiển nhiên cần phải biết là cơ sở data người mua không giống nhau về chất lượng. Đây là nhóm người sẵn sàng mua mặt hàng, muốn mua, đang tìm kiếm sản phẩm hoặc chưa lần nào mua món đồ. Do đó, thay vì tạo cùng một thông tin, bạn nên làm công đoạn phân đoạn và nhận định.
- Phân khúc: Tự động hóa quảng bá đưa cho phép bạn phân đoạn cơ sở data khách hàng của mình từ trên xuống dưới. Từ đó, bạn có lẽ gửi tin nhắn được cá nhân hóa tặng từng người.
- Phân tích: Tự động hóa tiếp thị có thể hỗ trợ bạn nhận định những các bạn khả năng nào nên được chú ý đặc thù. Họ gán các giá trị chi tiết cho các hành động và thúc đẩy cụ thể. Sau đó, tính điểm và hỗ trợ dữ liệu lại đưa cho nhóm bán hàng của bạn để tìm hiểu người mua nào có đủ tiềm năng lớn nhất.
Automation Marketing - Xây dựng chương trình marketing tự động
Diệp Toàn Phát (sieutocviet.vn)
Với 4 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 7 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo top, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.