Hiệu năng trang web, khả năng cao chúng ta luôn chú ý đến page load time (thời kì vận tải trang). Trong Word press, một tình huống gây ra sự cố đẩy mạnh thời kì chuyên chở trang có lẽ là do file admin-ajax.php. Bên cạnh đó, đa số công việc thực thi AJAX đều xử lý qua tập tin admin-ajax.php trong thư mục wp-admin của WordPress. Điều này ít đa dạng sẽ thực hiện giảm đi tốc độ xử lý AJAX. Trong nội dung bài viết này cách xử lý các plugin bị xung đột gây ra bởi file admin-ajax.php, cũng giống như hướng dẫn cụ thể giảm số lượng request files và request callback.

Cách giảm thời kì load admin Ajax

Mã hóa chương trình dưới dạng một tệp php duy nhất nằm trong thư mục chủ đề dưới dạng ‘ Mẫu trang chuyên biệt ‘. Lý do chính tặng việc này là để tiêu dùng các công dụng Vai trò, khả năng & xác thực đã nắm tới sẵn trong Wp. Đây sẽ là một chương trình web site tương đối lớn bao gồm các đối tượng bespoke, các lớp và 1000 dòng mã bespoke php, JQuery và TSQL. Một phần của ứng dụng trang web này sẽ là phần cuối lớn của các hàm ajax (khoảng 120)

5/5 - (2 bình chọn)

Cách giảm thời gian load của admin ajax wordpress

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với hơn 4 năm kinh nghiệm Python, PHP 7 năm kinh nghiệm trong quản lý website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện đang là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.