Nếu bạn đang search hướng dẫn cụ thể dùng WordPress cơ bản đưa cho người mới thì đây là sẽ là một bài đầy đủ về học WordPress từ A-Z yếu tố, còn đây là khái niệm cơ bản nhất. Word press đã biến thành một kế hoạch quản lý web, content, trên Internet ngày nay với hơn 66% thị trường và được dùng bởi 23,3% trang web trên toàn thế giới.Ngày nay Wp đã không còn chỉ là một dụng cụ quản lý nội dung dễ dàng, mà nó khả năng cao thực hiện tất cả đồ vật từ web bán hàng, thông báo, giới thiệu chủ đầu tư, bất động sản…v…v..

Lịch sử WordPress ?!

Trước khi đến với yếu tố Wp cơ bản là gì thì sieutocviet giúp bạn biết về lịch sử hình biến thành nhé!

Word press được mở đầu từ năm 2003 khi nhà sáng lập Matt Mullenweg phát triển một dự án nhỏ mang tên b2/Cafelog. Với sự giúp đỡ của Mike Little, họ đã dùng bộ mã nguồn đó để tạo nên phiên bản đầu tiên của WordPress vào ngày 27/5/2003. Và sieutocviet tin chắc rằng, trong khoảng thời kì đó họ không hề nghĩ rằng vật dụng họ vừa tạo ra lại thúc đẩy đến thế giới ngày hôm nay. Từ lúc đó đến nay, Wp được phát triển từ một phương tiện tặng việc viết blog thành một trang web quản lý content (được viết bằng ngôn ngữ code PHP và dùng với MySQL database). Word press linh động khiến bạn khả năng cao tạo ra bất cứ loại web site nào mà bạn nghĩ ra, từ blog cá nhân, đến trang giới thiệu sản phẩm, triển lãm ảnh, đấu giá, học trực tuyến hay một trang thương mại điện tử… Trong phần WordPress cơ bản này sieutocviet giới thiệu về ưu nhược điểm tặng bạn lợi ích dùng.

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn cơ bản sử dụng wordpress cho người mới

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với hơn 6 năm kinh nghiệm Python, PHP 5 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.