Chắc hẳn Bạn đã lần nào nghe về cụm từ tấn công DOS hay tấn công DDOS rồi đúng không? Nhưng liệu bạn đã hiểu được DOS hay DDOS là gì chưa và cách để giảm thiểu các cuộc tấn công này như là thế nào? Nếu giống như bạn thực sự muốn phân tích thì đây chính là bài viết có ích dành đưa cho bạn.

DDos VPS là gì ?

DOS sở hữu tên đầy đủ là Denial Of Service – là một cơ chế tấn công từ chối dịch vụ. Đây là cơ chế tấn công khá nhiều, nó khiến đưa cho máy tính mục tiêu không thể xử lý kịp các tác vụ và dẫn đến quá tải. Các cuộc tấn công DOS này có lẽ nhắm vào các máy chủ ảo (VPS) hay web linux server của ngân hàng, tài chính hay là các trang thương mại điện tử…. Tấn công DOS thường xuyên chỉ tấn công từ một địa điểm duy nhất, tức là nó sẽ xuất phát tại một điểm và chỉ sở hữu một dải IP thôi -> bạn có thể phát hiện và ngăn ngừa được. DDOS nắm tới tên đầy đủ là Distributed Denial Of Service – là một biến thể của loại tấn công DOS. Đây là một cơ chế tấn công từ chối dịch vụ phân tán, nó thực hiện tặng người bị tấn công không thể tiêu dùng một dịch vụ nào đó và có thể khiến bạn không thể gắn kết với một dịch vụ mạng Internet. Hoặc nó khả năng cao thực hiện ngưng hoạt động của một chiếc máy tính, một Internet lan nội bộ hoặc thậm chí là cả một chương trình mạng. Tấn công DDOS mạnh hơn DOS vô vàn, thế mạnh của chế độ này đó là nó được phân tán từ phổ biến dải IP khác nhau, chính vì thế người bị tấn công sẽ siêu khó phát hiện để phòng tránh được.

Rate this post

Chống ddos Vps

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Trải qua 3 năm thực chiến CSS, JS 6 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo google, Kinh doanh online tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.