kế hoạch Marketing tốt hỗ trợ công ty tập trung vào các nguồn lực vào những cơ hội tốt nhất có lẽ được tăng doanh số bán hàng.
Chiến dịch marketing
Hệ thống marketing
Các chiến dịch marketing của công ty thường bao gồm:
- Value proposition (tuyên bố giá trị của doanh nghiệp)
- Thông điệp chính mà công ty muốn truyền chuyên chở
- Các thông báo tác động đến khách hàng mục tiêu
- biện pháp làm
kế hoạch Marketing bao gồm rất nhiều kế hoạch hoàn chỉnh với lần nào bước chi tiết nhằm mục đích tiếp thị món đồ và Thiết kế thương hiệu của c.ty, Gây dựng Xây dựng web site chuẩn seo, fanpage,….
Các kế hoạch marketing
Các chiến dịch marketing phổ biến: Marketing một chiều: là hình thức marketing truyền thống, chủ động đi tìm người dùng và thuyết phục họ dùng dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp . Người thực hiện việc đó là đội ngũ bán hàng tiếp cận, bán hàng qua điện thoại, tờ rơi, quảng cáo trên truyền hình… Marketing đa chiều: Thay vì search người dùng một cách bị động như đầu tư ngân sách đưa cho quảng cáo trên khắp các báo chí, dụng cụ truyền thông, bảng hiệu… thì marketing đa chiều hướng tới sự chủ động và khéo léo hơn trong việc thuyết phục quý khách đủ tiềm năng.