Điều cơ bản về landing page mà đa số người đều biết đây là những trang mà khách hàng đăng nhập đến sau khi nhấp vào quảng cáo hoặc liên kết quảng cáo và chúng đóng vai trò truyền bá trọng yếu bằng cách chuyển quý khách khả năng trở thành khách hàng thực sự tặng một c.ty. Không những thế, khi tự gây dựng một landing page, bạn sẽ phân biệt sở hữu phổ biến vấn đề phức tạp hơn bạn nghĩ. Tiêu dùng landing page logic hỗ trợ chuyển đổi người mua và tạo ấn tượng năng suất với người xem. Vậy thực hiện thế nào để xây dựng landing page đẹp mắt? Hãy cùng tìm hiểu có các hướng dẫn tạo landing page dưới đây.

Tạo landing page

Các bước làm landing page

Để tạo bởi một trang đẹp mắt, dễ dàng tiếp cận chúng ta đến với các bước làm landing page?

Landing Page dịch nghĩa sang tiếng Việt đồng nghĩa là “trang đích”. Trong các chiến dịch Marketing, Landing Page chính là một web nắm tới content được dễ dàng và đơn giản hóa và tập trung hóa để thực hiện vượt trội mặt hàng, dịch vụ nào đó của c.ty.

Các bước làm landing page đó là nơi mà các visitor dừng chân sau khi click vào một đường link trong email, quảng cáo trên Google, Facebook, hay các nút chuyển đổi hành động từ một trang web thương mại điện tử nào đó. Không giống một website nơi có thể dẫn đến nhiều web site gắn kết khác, xây dựng landing page chỉ có một mục đích hay chỉ chú ý đến một công cụ hoặc món đồ nào đó nhằm đẩy mạnh chất lượng của đổi thay hành động. Các bước làm landing page

Tạo landing page nhiều năm kinh nghiệm

Các loại nội dung nên hiểu trước khi gây dựng, tạo landing page Thiết kế website trọn gói. Thiết kế Landing Page thu thập người mua đủ tiềm năng (Lead generation page): khả năng cao sẽ nắm tới một bảng biểu mẫu xuất hiện trên trang để thu thập tin tức của người dùng khả năng như họ tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email, công việc tạo Landing Page nhiều năm kinh nghiệm bán hàng (Sales page): trang sẽ được thiết kế chủ yếu chỉ về một dòng món đồ hoặc dịch vụ khía cạnh về ngoại hình, hình dáng, chất liệu, hướng dẫn cụ thể tiêu dùng, bảng giá để thuyết phục quý khách đưa ra quyết định mua ngay trên Landing Page luôn.

Tạo Landing Page nhiều năm kinh nghiệm trung gian chuyển đổi (Clickthrough Page): Loại trang đích này có thể được tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử, nhằm kích thích nhu cầu khách log in cho tới khi họ ra quyết định mua sản phẩm. Hầu như hầu hết lead ở trang đích này đều dẫn trực tiếp đến trang thanh toán giỏ hàng hoặc đăng ký sản phẩm. Sự giới thiệu không đầy đủ về mặt hàng hoặc dịch vụ của bạn trước khi tới các trang này đều dẫn tới tỷ lệ thay đổi rẻ, đó là lý do vì sao các landing page click-through ra đời. Tạo landing page chuyên nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)

Tạo, thiết kế cơ bản landing page bằng công cụ, cơ sở nào

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Trải qua 3 năm kinh nghiệm Drupal 6 năm kinh nghiệm trong quản lý website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.