Sử dụng plugin SEO chuyên dụng để xóa category danh mục trong URL bằng cách chèn code vào file htaccess

Sử dụng plugin SEO chuyên dụng để xóa category danh mục trong URL bằng cách chèn code vào file htaccess. Từ giao diện chính của trang quản lí WordPress, chọn Appearance ==>>> Editor ==>>> tìm functions.php và chèn lập trình sau xuống phía sau cùng.

function remove_category( $string, $type )if ( $type != 'single' && $type == 'category' && ( strpos( $string, 'category' ) !== false ) )$url_without_category = str_replace( "/category/", "/", $string );return trailingslashit( $url_without_category );return $string;add_filter( 'user_trailingslashit', 'remove_category', 100, 2);
Các đoạn code trong bài viết này đều giúp bạn Xóa category danh mục trong url bằng chèn code vào htaccess Word press. Nếu bạn không nắm tới bất kể kiến ​​thức nào về lập trình, thì không cần chèn code để bỏ bớt category trong url của Word press, hãy dùng các plugin để thực hiện việc này hạn chế việc xảy ra lỗi.
Vậy đó là những cách xóa category danh mục trong url Word press mà vô cùng Tốc Việt đã hướng dẫn, Chúc khách hàng biến thành công.

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn xóa category danh mục trong url wordpress không khó

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với hơn 3 năm thực chiến Drupal 8 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp đẩy top, Digital marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.