Polylang woocommerce

  • Polylang woocommerce ngôn ngữ được đặt bởi nội dung hoặc mã ngôn ngữ trong url hoặc bạn thường dùng một tên miền phụ hoặc tên miền khác nhau cho mỗi ngôn ngữ.
  • Content gốc, danh mục, thẻ bài đăng cũng như một số metas khác có thể được sao chép tự động khi thêm bài đăng mới hoặc bản dịch trang. Hai bài đăng thậm chí có lẽ được đồng bộ hóa để xuất hiện giống nhau bằng các ngôn ngữ khác nhau.
  • Tool Trans ngôn ngữ thường tùy chỉnh được hỗ trợ dưới dạng tiện ích con hoặc trong menu điều hướng.

Polylang pro free

Polylang nắm tới hai phiên bản, một bản free và bản Pro trả phí. Nếu chỉ với nhu cầu cơ bản, thì Polylang pro free cũng phục vụ được , Bên cạnh đó, nếu bạn muốn sỡ hữu một web site song ngữ nâng cao, đầy đủ công dụng, thì cần dùng Polylang Pro để được Hỗ trợ hiệu quả nhất. Dưới đây là bảng so sánh những tác dụng của bản Pro và Free

Polylang pro download

Ngoài ra , để thực hiện được web đa ngôn ngữ cho website bán hàng, người mua phải phối hợp Polylang Pro Download và Extension Polylang For Woocommerce. Mình sẽ chia sẻ luôn plugin extension này để quý khách có thể thuận tiện thiết lập và làm cho cả web site bán hàng nhé nhé !!!

1/5 - (82 bình chọn)

Chia sẻ Polylang pro free - Plugin đa ngôn ngữ quá dễ

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Có hơn 5 năm thực chiến Python, PHP 7 năm kinh nghiệm trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo top, Digital marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.