chiến lược Marketing chất lượng giúp c.ty tập trung vào các nguồn lực vào những cơ hội năng suất nhất có thể được thúc đẩy doanh số bán hàng.
Kế hoạch marketing
Chương trình marketing
Các chiến dịch marketing của công ty khả năng cao bao gồm:
- Value proposition (tuyên bố giá trị của doanh nghiệp)
- Thông điệp chính mà doanh nghiệp muốn truyền chuyển vận
- Các thông tin tác động đến khách hàng chỉ tiêu
- cách thúc làm
chiến lược Marketing bao gồm vô tận chương trình hoàn chỉnh với lần nào bước cụ thể nhằm mục đích truyền bá món đồ và Thiết kế thương hiệu của c.ty, Xây dựng Gây dựng website chuẩn seo, fanpage facebook,….
Các chiến lược marketing
Các kế hoạch marketing phổ biến: Marketing một chiều: là chế độ marketing truyền thống, chủ động đi tìm quý khách và thuyết phục họ dùng dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp . Người làm việc đó là đội ngũ bán hàng tiếp cận, bán hàng qua điện thoại, tờ rơi, quảng cáo trên truyền hình… Marketing đa chiều: Thay vì tìm quý khách một cách bị động như là đầu tư ngân sách cho quảng cáo trên khắp các báo chí, phương tiện truyền thông, bảng hiệu… thì marketing đa chiều hướng đến sự chủ động và khéo léo hơn trong việc thuyết phục người dùng đủ tiềm năng.
Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)
Trải qua 5 năm thực chiến CSS, JS 8 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.