Từ khóa phụ
Từ khóa tác động đến từ khóa chính, thường xuyên dài và mang tính biểu hiện, tương tác chặt chẽ với từ khóa chính hoặc từ khóa trưởng nhóm. Từ khóa phụ dễ dàng sử dụng hơn cho SEO và có thể không nhận được nhiều lưu lượng truy vấn. giống như bạn khả năng cao thấy, từ khóa phụ hoàn toàn lệ thuộc vào từ khóa chính. Điều trọng yếu nhất khi lớn mạnh một website là xác định được những từ khóa trọng yếu nhất. Nó thúc đẩy đến toàn bộ quá trình lớn mạnh web và thậm chí cả kế hoạch SEO trong khoảng thời gian dài của bạn. Vì vậy, việc thay đổi từ khóa chính tương tự như chuyển đổi chủ đề website là một công việc phức tạp và tốn thời kì. Theo thâm niên của tôi, mỗi khi tạo một web site mới, tôi phải nhanh gọn nghĩ xem từ khóa chính của mình là gì và Gây dựng từ khóa phụ từ đó. Nếu không, bạn sẽ đi qua một đường hầm vô tận chứa các bài báo. Sự khác nhau từ khóa ngách và từ khóa phụ, từ khóa phủ định:
- Dài và Ngắn:Từ khóa phụ thường dài và khía cạnh hơn.Từ khóa ngách thường ngắn hoặc dài, nhưng tập trung vào một ngách hoặc chủ đề chi tiết.
- Phạm Vi Chủ Đề:Từ khóa phụ thường xuyên rộng hoặc hẹp, lệ thuộc vào nhu cầu cụ thể.Từ khóa ngách tập trung vào một ngành chi tiết và thường xuyên bao gồm phổ biến từ khóa phụ.
- Đối Tượng Mục Tiêu:Từ khóa phụ có lẽ thúc đẩy trực tiếp đến nhu cầu cụ thể của đối tượng tiêu chí.Từ khóa ngách nhắm tới một đối tượng chỉ tiêu có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực đó.
Từ khóa ảnh hưởng
Từ khóa ảnh hưởng là
Từ khóa ảnh hưởng là những từ hoặc cụm từ có mối liên kết chặt chẽ với ngách từ khóa chính. Chúng giúp mở rộng phạm vi nội dung và thu hút người đọc nắm tới quan tâm đến chủ đề chính. cho ví dụ đơn giản hiểu:Từ khóa chính: Máy hơi nước Từ khóa liên quan là: máy hơi nước nóng, máy hơi nước của giêm oát.
thuận tiện từ khóa thúc đẩy
tiện dụng từ khóa tương tác là điều không thể bỏ qua trong SEO và được google khuyến nghị. Đây là loại từ gắn liền với mục đích search của khách hàng. Cùng một truy vấn tìm kiếm thường sở hữu các mục đích search khác nhau. Vì vậy, khi sử dụng từ khóa đồng nghĩa để phân tích chiến lược SEO, bạn cần phải nhận mặt chúng một cách duy nhất theo nhu cầu search của người dùng. Trong một số trường hợp, thương hiệu sử dụng từ khóa dành riêng đưa cho món đồ của mình cần phải những từ này thường nhận được ít lưu lượng search. Sử dụng các thuận tiện từ khóa liên quan thường giải quyết vấn đề này. cùng lúc, các bạn nhận diện được từ khóa thương hiệu của bạn, điều này hỗ trợ hồi phục lưu lượng tìm và giúp cho công đoạn SEO của công ty bạn.
tìm kiếm từ khóa liên quan
search từ khóa liên quan là một bước trọng yếu trong việc tuyệt vời hóa nội dung SEO của bạn. Dưới đây là cách tìm các từ khóa liên quan: 1.Sử dụng phương tiện nghiên cứu từ khóa: phương tiện lập hệ thống từ khóa của Google: công cụ google này hỗ trợ thông báo về lượng tìm và gợi ý tìm kiếm từ khóa ảnh hưởng dựa trên từ khóa chính của bạn. SEMrush, Ahrefs, Moz: Những phương tiện này không chỉ hỗ trợ các từ khóa nắm tới thúc đẩy mà còn hỗ trợ đánh giá đối thủ cạnh tranh và thiên hướng tìm kiếm. 2.Công cụ search tìm kiếm: Nhập từ khóa chính của bạn vào gg và các đề xuất tìm sẽ xuất hiện bên dưới thanh search.Xem kết quả tìm và các phần tác động để xác định các từ khóa liên quan mà người mua thường xuyên tìm. 3.Tham gia Cộng đồng và Diễn đàn: tham gia các diễn đàn và cộng đồng trực tuyến liên quan đến tìm từ khóa thúc đẩy. Theo dõi các cuộc thảo luận để hiểu ngôn ngữ và từ vựng được sử dụng trong cộng đồng. 4.Hiểu sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp. Sự hiểu biết khả quan về món đồ và dịch vụ của doanh nghiệp là rất quan trọng để thực hiện các chiến lược nhằm đạt được chỉ tiêu buôn bán. Trước nhất, hãy tóm tắt mọi các từ khóa chính từ sản phẩm/dịch vụ đến thương hiệu của bạn và tạo các cụm từ khóa ảnh hưởng đến các từ khóa chính của bạn. VD: Bạn bán túi vải có tính thẩm mỹ cao, nhiều sắc màu và thân thiện với môi trường. Ở đây, sản phẩm khả năng cao được chia thành hai chủ đề chính: “sản phẩm thẩm mỹ” và “thân thiện với môi trường“. Cả hai chủ đề đều khởi đầu bằng những cụm từ khóa khác nhau nhưng túi vải là món đồ chính.