Nếu bạn đã tạo một trang tìm đến trên web site Wp của bạn thì cực kỳ tiện lợi để thêm một contact form vào, cá nhân hóa nó và tiến hành nhận các thông điệp từ quý khách truy cập. Plugin Contact Form 7 là 1 plugins trên Wp được viết bởi Takayuki Miyoshi. Contact Form 7 thường quản lý đa dạng Form gửi mail khác nhau. Bên cạnh đó bạn có lẽ tùy chỉnh cách thức và nội dung email siêu thuận tiện. Form hỗ trợ Ajax-powered submitting, CAPTCHA, Bộ lọc Spam Akismet của WordPress.

Contact form 7

Bạn muốn tạo một form đăng ký tùy biến trực tiếp tặng khách hàng mà không phải truy cập trang quản trị WordPress? Form đăng ký người mua mặc định của Wp mang nhãn hiệu WordPress và không thích hợp với theme của trang web chuẩn SEO bạn.

Contact Form 7 là gì

Contact Form 7 là gì? Contact Form 7 là một plugin tạo form miễn phí triệt để và rộng rãi nhất đưa cho Word press. Nó sẽ giúp Wp có thêm công dụng tạo form tìm đến và chèn form vào bất cứ trang nào bạn muốn. Cấu hình Contact Form 7 đưa cho phép bạn tùy biến đa dạng các trường thông tin và tiêu đề. thông báo khi nắm tới dữ liệu thường gửi đến nhiều email đồng thời.

Tùy biến contact form 7

Contact Form 7 là một trong những dụng cụ cho phép các bạn gây dựng khung liên hệ trên website cao cấp nhiều nhất và lâu đời nhất đưa cho mã nguồn Wp. Không những thế, rộng rãi người vẫn đang gặp khó khăn trong việc tùy biến contact form 7. Form đăng ký khách hàng tùy biến cũng đưa cho phép bạn chuyển hướng người dùng sang một trang khác sau khi hoàn thành đăng ký. Bạn cũng có lẽ thêm các trường thủ tục khách hàng vào form, hòa hợp với form truy cập tùy biến và liên kết với dịch vụ truyền bá email mình đang dùng.

5/5 - (2 bình chọn)

Contract form 7 - Hướng dẫn dùng form 7 wordpress

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Có hơn 3 năm kinh nghiệm CSS, JS 7 năm kinh nghiệm trong quản lý website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.