Woocommerce không tính phí và đơn giản nhất cho ai cũng thường xuyên dùng, do vậy nó sẽ có vô tận chức năng thừa như những gây dựng không vừa ý rộng rãi người.

hướng dẫn cụ thể chuyển hướng style ưu đãi trong Woocommerce

Để tùy biến Woo theo mong muốn bạn tốt nhất nên biết code! nhưng đôi khi, bạn chỉ tốt nhất nên copypaste cũng có lẽ tùy biến được một số tùy chỉnh

Hiển thị món đồ ưu đãi WooCommerce

Phần sản phẩm trong plugin WooCommerce là một custom post type, sở hữu type là product vì thế để get danh sách món đồ giảm giá chúng ta cũng dùng vòng lặp get post new WP_Query, cộng thêm một số thông số khác để lấy đúng mặt hàng ưu đãi.

cụ thể chúng ta nắm tới đoạn code get món đồ giảm giá giống như sau: 'post_type' => 'product', 'posts_per_page' => 10, 'meta_query' => array( 'relation' => 'OR', array( 'key' => '_sale_price', 'value' => 0, 'compare' => '>', 'type' => 'numeric' ) ) ); ?> <?php $getposts = new WP_query( $args);?> <?php global $wp_query; $wp_query->in_the_loop = true; ?> <?php while ($getposts->have_posts()) : $getposts->the_post(); ?> <?php global $product; ?> <div class="item-product"> <a href="<?php the_permalink(); ?>"> <?php echo get_the_post_thumbnail(get_the_ID(), 'thumnail', array( 'class' =>'thumnail') ); ?> </a> <h4><a href="<?php the_permalink(); ?>"><?php the_title(); ?></a></h4> <div class="price-product"><?php echo $product->get_price_html(); ?></div> <a href="<?php bloginfo('url'); ?>?add-to-cart=<?php the_ID(); ?>">Thêm vào giỏ</a> </div> <?php endwhile; wp_reset_postdata();?> Đoạn code trên mình get ra 10 mặt hàng ưu đãi. Giải thích chuyên sâu Giá giảm của món đồ được lưu ở bản wp_postmeta trong database Wp, với meta_key là “_sale_price“, mình đi kiểm trả trường nào sở hữu giá trị lớn hơn 0 thì lấy sản phẩm này ra. tương đương với với việc mặt hàng đó là mặt hàng giảm giá.

3/5 - (2 bình chọn)

Hướng dẫn thay đổi code style hiển thị giảm giá woocommerce

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với 3 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 5 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện làm trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.