Sai lầm khi tiến hành làm SEO

Không nghiên cứu quan tâm các công cụ tìm kiếm kĩ từ khóa, nghèo nàn trùng lặp không tương thích khi với thiết bị di động trước khi tiến hành SEO

Trong công đoạn SEO khó hạn chế khỏi một số lỗi khả năng cao gặp. Bản thân SEO khá phức tạp vì phổ biến lý do, nhưng chủ yếu là do các thuật toán tính đến các yếu tố khi xếp hạng một trang web và các thuật toán này thường xuyên và đều đặn chuyển đổi, khó dự đoán hơn trước. Trong nội dung bài viết này tôi sẽ kết hợp 10 lỗi rộng rãi nhất bạn nên mắc phải. tránh SEO web site của bạn mang đến thành quả mong muốn. Không nghiên cứu quan tâm các công cụ tìm kiếm kĩ từ khóa, nghèo nàn trùng lặp không tương thích khi với thiết bị di động trước khi tiến hành SEO

Trước khi tiến hành SEO không nghiên cứu kỹ từ khóa

nghiên cứu từ khóa SEO

Giống như bất kể một chiến lược bán hàng, hay kế hoạch marketing nào cũng cần nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng xem xu thế các bạn ra sao, họ đang hướng đến cái gì. SEO cũng vậy, nếu bạn không nghiên cứu kỹ từ khóa sẽ dẫn đến SEO lệch lạc không mang lại năng suất như đợi mong.Vậy, nghiên cứu từ khóa giống như thế nào đưa cho yêu thích? Từ khóa say mê trước tiên phải thích nghi với nội dung buôn bán, định hướng sản xuất của doanh nghiệp. chủ đầu tư bạn kinh doanh ngành gì? mặt hàng ra sao? Ngoài ra, từ khóa tốt nhất nên là những từ yêu thích với nhu cầu tìm của người mua. Cùng một nội dung kinh doanh nhưng người mua có thiên hướng search những từ chuyên dụng cho nhu cầu của họ. Ví dụ, người dùng du lịch ngoại quốc sẽ có thiên hướng tìm những từ giống như “địa điểm tham quan ở hà nội”, “quán ăn ngon hà nội”…hơn là những từ “kinh doanh ẩm thực”…Vì lẽ đó, 1 điều cần nhớ khi nghiên cứu từ khóa là hãy đặt mình quý khách để nghiên cứu họ nên gì? thiên hướng tìm tin tức của họ ra sao?

Nội dung website nghèo nàn, trùng lặp quá nhiều

nội dung seo chuẩn

Nếu như SEO với các thao tác kỹ thuật giúp cho hộ gia đình trở cần đẹp hơn, hấp dẫn hơn thì nội dung chính là nền móng cơ bản của căn hộ. Một căn nhà đẹp mắt nhưng nền móng không bảo đảm sẽ khó tồn tại lâu bền. Ví von giống như vậy để nói đến vai trò trọng yếu của content trong SEO. nội dung chuẩn SEO, hướng SEO, chứa những từ khóa say mê là “miền đất hứa” đưa cho việc SEO đạt hiệu quả nhất.

Nhưng, nội dung chuẩn SEO thôi chưa đủ. Đó là điều kiện giúp website của bạn sở hữu được vật dụng hạng cao trên phương tiện tìm, biến thành sự chọn lọc trước nhất đưa cho người mua. Ngoài ra, nếu như nội dung của bạn không hấp dẫn bạn sẽ nhanh chóng bị đào thải như là hàng triệu trang web khác, thứ hạng lúc này dường như vô công dụng. Điều níu chân các bạn dừng lại ở website của bạn là content đầy đủ, hấp dẫn, không trùng lặp…Đó cũng là lý do người mua tiện lợi ghé qua website của bạn trong những lần sau khi sở hữu tiếp tục sở hữu nhu cầu tra cứu tin tức.Nội dung trùng lặp không chỉ khiến google không đánh giá cao bạn mà còn khiến quý khách âm thầm xếp website của bạn vào hàng những web bậc trung. Vì vậy, chủ động content sao tặng đạt 2 yếu tố chuẩn SEO và hấp dẫn là điểm nổi trội nếu bạn muốn tận dụng tối đa công cụ này đưa cho truyền bá doanh nghiệp mình.

Rate this post

Sai lầm khi làm SEO mắc phải

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với hơn 5 năm kinh nghiệm Python, PHP 6 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo top, Digital marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.