So sánh marketing truyền thống và marketing hiện đại

Tuy các cách thúc marketing hiện đại và truyền thống nắm tới phổ biến khác nhau. Sự khác nhau giữa marketing truyền thống và marketing hiện đại thường tóm lại giống như sau:

Marketing truyền thống Marketing tiên tiến
– chiến lược quảng cáo trực quan, sinh động, hỗ trợ khách hàng thuận tiện tiếp nhận tin tức về mặt hàng.– Các biển quảng cáo lớn trên đường thực hiện đưa cho người mua nhớ lâu hơn một bài quảng cáo lướt qua trên mạng Internet xã hội.– Bài truyền bá sở hữu giá trị trong tương lai, nhất là các bài đăng trên các trang báo đáng tin. – Tiếp cận được đa dạng đối tượng người dùng qua rộng rãi kênh bán hàng và nền tảng khác nhau.– thuận tiện thống kê được năng suất của chiến lược truyền bá phê duyệt các số liệu được thống kê chi tiết về: lượt đăng nhập, lượt tương tác,dữ liệu khách hàng…– ưa thích với khuynh hướng “3 giây đầu tiên” của người tiêu dùng hiện tại.– Các Ứng dụng, công cụ giúp ngày càng tối ưu( vd: website chuẩn SEO), đặc thù là nắm tới tiềm năng tự động hóa giúp công đoạn quảng bá thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ được rút ngắn.

So sánh marketing truyền thống và marketing hiện đại

5/5 - (1 bình chọn)

Marketing hiện đại - Thiết kế website marketing

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Trải qua 4 năm kinh nghiệm Laravel 7 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.