Email marketing Bây giờ được tiêu dùng đa dạng và đa dạng Cho các Chiến dịch email marketing. Nhờ tính khả thi và Chất lượng bỗng nhiên của nó. Nhưng Quảng bá Chất lượng đòi hỏi Quảng bá qua email tiêu chuẩn Bắt mắt người đọc. Sau đây là các bước Cực kỳ Tốc Việt Giúp bạn triển khai và Gây dựng email marketing Chất lượng . Đừng bỏ qua Bất cứ bước nào và tiêu dùng Biện pháp đam mê nhất với vấn đề bạn muốn Cải thiện .
không thểCách thiết kế email marketing
Cách thiết kế email
Cách thiết kế email marketing đẹp.
1. Gây dựng Tiêu đề email marketing (Subject Line)
đa số 50% những người đăng ký sẽ mở một đột nhiên email khi Có Tiêu đề (Subject Line) Bắt mắt họ. Vậy Cần Gây dựng email đẹp marketing nhất định phải quan tâm đến tiêu đề! Với khoảng 40 – 50 kí tự trong dòng Tiêu đề . Các nhà Quảng bá email marketing luôn Cố gắng để tạo được ấn tượng Cho người đọc. Bạn Cần Có vài điều sau đây khi bị Giảm thiểu độ dài tiêu đề:
chỉ- Nói với họ những điều họ sẽ được nhận
- Nói đến cá nhân – Bao gồm tên riêng của họ
- Bât mí – Kích thích tò mò
- Nói về Lợi ích mà họ sẽ nhận cả được nếu mở email của bạn
- Giảm thiểu những từ “spam” (ví mê mẩn dụ Giống như “miễn phí” – Free hoặc “tiền mặt” ) cần
- Tạo Cảm giác cấp bách, thúc giục họ đọc email của bạ
2. Gây dựng email marketing với Content ấn tượng
Chẳng ai muốn đọc một email marketing nhàm chán. Họ muốn được Cung cấp Thông báo hoặc ít nhất là Có 1 tí tính giải trí. Trong Chiến dịch (chiến dịch) của bạn, đừng chỉ tập trung vào việc bán được một trong mỗi email. Sự thật Cho thấy chúng ta Cực kỳ kén chọn người lạ trên Internet . Trừ khi bạn phải Gây dựng mối quan hệ bền vững với họ để họ tin tưởng bạn. Gây dựng mối quan hệ bằng cách gửi các email Có chất liệu vải giá trị, Có Content kèm theo các mẹo và thủ thuật. Câu chuyện thương hiệu cá nhân Giúp bạn Gắn kết với độc giả của mình. Bắt đầu với những câu hỏi để Làm quen với chúng.
3. Chia thành danh sách email
Để Gây dựng email marketing Chính xác ta Cần Chia thành danh sách email. Danh sách email được Chia thành trả về gần 60% số lượt nhấp và đẩy mạnh tỷ lệ mở thêm 14,64%. Có lẽ cách Dễ nhất để phân khúc danh sách của bạn là Làm đánh giá hoặc quiz. đánh giá không chỉ là cái nhìn sâu Dung nhan về những gì Các bạn của bạn thực sự muốn. Bạn cũng Có lẽ chia danh sách theo mong muốn và nhu cầu khác nhau.
4. Gây dựng email marketing tiêu dùng Màu sắc
Ví dụ, một bản tin thực phẩm hữu cơ sẽ Bắt mắt hơn khi tiêu dùng một số đoạn Có màu xanh lá cây đem đến Cho email sự sinh động và tươi mới. Điều này Làm Cho một Gắn kết Chất lượng hơn với đối tượng target. Màu sắc Có lẽ là một Chi tiết thủ công Cực kỳ Cần thiết trong cách Gây dựng email marketing, bản tin email của bạn và nó Có lẽ Giúp bạn gây chú ý và tạo Gắn kết với người đăng ký. Sống lại những khoảnh khắc Giáng sinh của bạn. Bạn Cần tiêu dùng màu gì để email chúc mừng của bạn Nổi bật và bắt mắt?
Phần mềm thiết kế email marketing
5. Kêu Gọi Các bạn Làm hành động (CTA – Call to action)
Email với một lời kêu cần Gọi hành động duy nhất, bạn Có lẽ Làm đẩy mạnh số lần nhấp 371% và doanh số 1617%. Đây là một phần thiết yếu của email theo tên miền của bạn. CTA của lại bạn là phần mà bạn Cho người đăng ký biết Chính xác những gì bạn muốn. Bạn Có muốn họ mua Mặt hàng của bạn không? Nói điều đó trong CTA của bạn. Muốn họ Làm bài đánh giá của bạn? Đặt câu hỏi bằng CTA. Quảng bá qua email cũng Gây dựng các nút để Làm Cho chúng Có lẽ nhấp được. Email phải nhất quán và trực quan Nổi bật . tận tâm Thay vì chèn các Cực kỳ Gắn kết vào phần Content dòng thế hệ mới và Chờ mong các nhấp chuột, hãy tạo vừa mới qua các CTA Có lẽ nhấp và Dễ Search .
chậm6. Gây dựng phần mềm thiết kế email marketing với các hình ảnh
Bạn không Cần tiêu thay đổi dùng quá vẫn đa dạng ảnh. Một bức ảnh duy nhất Có lẽ nói hơn một ngàn có từ. Tiêu dùng hình ảnh trong các mẫu Quảng bá qua email của bạn Có lẽ Cực kỳ Chất lượng . Điều Hoàn hảo về hình ảnh trong email là bạn không Cần lãng phí Thời gian và tiền bạc để tự chụp ảnh.
quá Top các phần mềm thiết kế email marketing chuyên nghiệp Chất lượng nhất hiện nay:
- SendinBlue
- OmniSend
- MailChimp
- Sender
- Aweber
- GetResponse
- Benchmark
- Hubspot CRM
- UltraMailer
- Email Marketing Pro
[sale_data type="name"] ([sale_data type="domain"])
[sale_data type="description"]