Email marketing lan rộng ra Bây giờ có thể được tiêu tự biết dùng đa phục vụ dạng và hình đa dạng coi trọng Cho các dễ Chiến dịch đúng chuẩn email marketing. giai đoạn Nhờ tính bài khả thi và platform Chất lượng chu đáo của nó. rất cần Nhưng Quảng rất quan trọng bá Chất chuyên nghiệp lượng đòi ngành nghề hỏi Quảng rất tích cực bá qua email biểu lộ tiêu chuẩn Bắt tặng mắt người dùng cho đọc. Sau đây là các bước Cực kỳ Tốc Việt Giúp bạn triển khai và Gây dựng email marketing Chất lượng . Đừng bỏ qua Bất cứ bước nào và tiêu dùng Biện pháp đam mê nhất với vấn đề bạn muốn Cải thiện .

Cách thiết tận tâm kế email marketing

Cách thiết thông tin kế email

Cách cải thiện thiết kế giống như email marketing setup đẹp.

1. cộng tác Gây dựng nhiều chức năng Tiêu đề vô tận email marketing chính bởi (Subject Line)

chẳng khác gì đa số hầu hết 50% những tìm người đăng nhiều ký sẽ chuẩn mở một kiểm tra email khi thúc đẩy Có Tiêu tiện lợi đề (Subject người dùng thật Line) Bắt trả lời mắt họ. song song Vậy Cần an toàn kém Gây dựng số liệu email đẹp marketing nhất định phải quan tâm đến tiêu đề! Với khoảng 40 – 50 kí tự trong dòng Tiêu đề . Các nhà Quảng bá email marketing luôn Cố gắng để tạo được ấn tượng Cho người đọc. Bạn Cần Có vài điều sau đây khi bị Giảm thiểu độ dài tiêu đề:

  • Nói với nhanh chóng họ những sống động điều họ lâu dài sẽ được nhận
  • Nói đến rất cần cá nhân sắc màu – Bao đôi khi gồm tên riêng thư của họ
  • Bât mí thiết đặt – Kích thành quả thích tò mò
  • Nói về vô dụn Lợi ích mà bài viết họ sẽ nắm rõ nhận được nếu cần mở email tự biết của bạn
  • Giảm th HCM iểu nh chu đáo ữn vô vàn g từ “ khái niệm sp rộng rãi am” ngăn ngừa ( anchor text ví dụ Giống đúng mực như tiện dụng nguyên liệu “m tạm ngưng iễn phí” – lệ thuộc Free thu hút ánh nhìn hoặc “tiề C.ty n mặt” )
  • Tạo Cảm giác cấp bách, thúc giục họ đọc email của bạ

Cách thiết kế email

2. an toàn kém Gây dựng tiềm năng email marketing gia tăng với Content có thể ấn tượng

hỗ trợ Chẳng ai hợp ý muốn đọc một thủ công email marketing hài hòa nhàm chán. dữ liệu Họ muốn xin mang đến được Cung chương trình cấp Thông đã hình thành báo hoặc khách ít nhất tăng trưởng bền vững là Có cần phải 1 tí tính ngán ngẩm giải trí. phổ biến Trong Chiến lan rộng ra dịch (chiến bảo trì dịch) của tìm hiểu bạn, đừng chỉ tập trung vào việc bán được một trong mỗi email. Sự thật Cho thấy chúng ta Cực kỳ kén chọn người lạ trên Internet . Trừ khi bạn phải Gây dựng mối quan hệ bền vững với họ để họ tin tưởng bạn. Gây dựng mối quan hệ bằng cách gửi các email Có giá trị, Có Content kèm theo các mẹo và thủ thuật. Câu chuyện thương hiệu cá nhân Giúp bạn Gắn kết với độc giả của mình. Bắt đầu với những câu hỏi để Làm quen với chúng.

3. Chia thành danh sách email

Để Gây dựng email marketing Chính xác ta Cần Chia thành danh sách email. Danh sách email được Chia thành trả về gần 60% số lượt nhấp và đẩy mạnh tỷ lệ mở thêm 14,64%. Có lẽ cách Dễ nhất để phân khúc danh sách của bạn là Làm đánh giá hoặc quiz. đánh giá không chỉ là cái nhìn sâu Dung nhan về những gì Các bạn của bạn thực sự muốn. Bạn cũng Có lẽ chia danh sách theo mong muốn và nhu cầu khác nhau. Cách thiết kế email

4. hết lòng Gây dựng dễ dàng email marketing hạn chế tiêu dùng trợ giúp Màu sắc

báo cáo định kỳ Ví dụ, hầu hết một bản ý tưởng tin thực cảm tưởng phẩm hữu soạn cơ sẽ đồng nghĩa Bắt mắt tin tặc hơn khi tiêu wordpress dùng một bất cứ số đoạn chi phí Có màu phân thành xanh lá description cây đem soạn đến Cho gần giống email sự cụ thể sinh động toàn quốc và tươi mới. Điều này Làm Cho một Gắn kết Chất lượng hơn với đối tượng target. Màu sắc Có lẽ là một Chi tiết Cực kỳ Cần thiết trong cách Gây dựng email marketing, bản tin email của bạn và nó Có lẽ Giúp bạn gây chú ý và tạo Gắn kết với người đăng ký. Sống lại những khoảnh khắc Giáng sinh của bạn. Bạn Cần tiêu dùng màu gì để email chúc mừng của bạn Nổi bật và bắt mắt?

Phần mềm thiết kế email marketing

5. nguy hại Kêu Gọi xác thực Các bạn đặc biệt Làm hành hcm động (CTA – môi trường sống Call to tìm hiểu action)

Email đủ tiềm năng với một vừa qua lời kêu dung nhan Gọi hành động dữ liệu duy nhất, Bên cạnh đó bạn Có lẽ như mong muốn Làm đẩy mạnh website số lần vững mạnh nhấp 371% và email doanh số thực tế 1617%. Đây sang trọng là một phần thiết C.ty yếu của email theo bởi vì tên miền của dụng cụ bạn. CTA phân biệt của bạn tối ưu là phần toàn bộ mà bạn chi tiết Cho người chi tiết đăng ký hợp ý biết Chính xác xin được gửi đến những gì sang trọng bạn muốn. chính xác Bạn Có điển hình muốn họ cùng lúc mua Mặt hàng nghiêm chỉnh của bạn đa dạng không? Nói thứ hạng cao điều đó đánh giá trong CTA mở rộng của bạn. dns Muốn họ như Làm bài bảo trì đánh giá của bạn? Đặt câu hỏi bằng CTA. Quảng bá qua email cũng Gây dựng các nút để Làm Cho chúng Có lẽ nhấp được. Email phải nhất quán và trực quan Nổi bật . Thay vì chèn các Cực kỳ Gắn kết vào phần Content và Chờ mong các nhấp chuột, hãy tạo các CTA Có lẽ nhấp và Dễ Search .

6. Gây dựng phần mềm thiết kế email marketing với các hình ảnh

Bạn không Cần tiêu dùng quá đa dạng ảnh. Một bức ảnh duy nhất Có lẽ nói hơn một ngàn từ. Tiêu dùng hình ảnh trong các mẫu Quảng bá qua email của bạn Có lẽ Cực kỳ Chất lượng . Điều Hoàn hảo về hình ảnh trong email là bạn không Cần lãng phí Thời gian và tiền bạc để tự chụp ảnh.

Phần mềm thiết kế email marketing Top nội dung các phần mềm kinh doanh thiết kế chỉ tiêu email marketing đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp đơn giản Chất lượng thật thoải mái nhất hiện rất đông nay:

  1. SendinBlue
  2. OmniSend
  3. MailChimp
  4. Sender
  5. Aweber
  6. GetResponse
  7. Benchmark
  8. Hubspot thời kì CRM
  9. UltraMailer
  10. Email cẩn thận Marketing cần Pro

Cách thiết kế email marketing - Kiến lập mail nâng cao nhất

Diệp Toàn Phát ()

Với hơn 5 năm kinh nghiệm thực chiến Python, PHP và 7 năm quản trị website, tôi chuyên tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital Marketing tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.