LÀM vận chuyển SAO Để CHẠY QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ ?

Facebook ngành nghề là mạng xã hội được nhiều các bạn hiện nay và cũng là kênh bán hàng không thể bỏ qua đối với những ai đang bán hàng online. Đặc biệt Facebook còn là kênh mang lại khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, chính vì nó có thể được xem là một kênh bán hàng giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, bạn cũng có thể đạt hiệu quả đó với cách mô tả chạy quảng cáo Facebook hiệu quả 2021!

Các biểu thị dạng chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Để công bằng tìm chạy quảng cáo facebook hiệu quả các bạn nên nắm rõ các dạng chạy của facebook

1. Dạng Thuật ngữ quảng cáo cơ bản một cách chạy hiệu quả đơn giản

Dạng quảng cáo có lẽ này được hiển lắm thị ở đích cột bên phải của trang newsfeeds (trang cá nhân), bao gồm 25 ký tự tiêu đề, 90 ký tự mô tả ngắn và một hình ảnh có kích thước 100 x 72 pixel. Tại phần này có thể chạy quảng cáo facebook trực tiếp đến trang fanpage hoặc trang web hoặc một địa chỉ bất kỳ bạn muốn.

 

 

 

 

 

2. Quảng chính xác cáo tài trợ cũng là một cách chạy facebook hiệu quả không kém

Quảng nhập khẩu cáo facebook hiệu quả này, các bạn có thể like, comment, share,… được trên mẫu quảng cáo đó. Mẫu quảng cáo được tài trợ này sẽ hiện ở cột bên phải hoặc chính giữa trang news feed của bạn, nó bao gồm hình ảnh và dòng mô tả.

3. Chạy diễn đạt quảng cáo hiệu quả bằng cách dùng dạng đề xuất

Quảng lắm cáo này lại sẽ chỉ hiện thôi ở trên newsfeed, bao gồm hình ảnh và text được lấy tự động bất kỳ một bài đăng trong fanpage

Các bước cần mới chuẩn bị khi thường chạy quảng cáo facebook

1. Thẻ theo sở thích thanh toán quốc tế

Bạn mới có thể chẳng dùng thẻ visa sẽ hoặc mastercard – những tài khoản có khả năng thanh toán quốc tế để liên kết thẻ với tài khoản chạy quảng cáo. Hãy chọn những ngân hàng lớn như Vietcombank, Sacombank, Techcombank để việc giao dịch thanh toán quốc tế ổn định và thuận tiện hơn. Bạn cần thẻ thanh toán quốc tế để chạy quảng cáo Facebook

2. Tài khoản quảng cáo lại Facebook để lại chạy quảng cáo hiệu quả hơn

Bạn có thể xin mang đến dùng tài khoản doanh nghiệp hoặc tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, lời khuyên là hãy dùng tài khoản doanh nghiệp để thiết lập quảng cáo bởi Facebook ưu tiên trợ giúp và quản lý tài sản của bạn suôn sẻ hơn. Đối với người mới khởi đầu, việc chạy facebook ads có thể sai sót và Facebook sẽ khóa tài khoản nếu vi phạm quy định quảng cáo. Do đó, hãy chuẩn bị một tài khoản phụ có bạn bè và tương tác nhất định để liên kết chạy quảng cáo.

3. Xây chắc chắn dựng website để hiệu quả quảng cáo facebook tăng cao

Ngay chẳng cả khi đừng quy mô kinh doanh của lại bạn nhỏ thì cũng nên sở hữu website nếu quan tâm đến việc chạy facebook ads. Để đạt tỷ lệ chuyển đổi cao nhất bạn cần một website, landing page bày trí UX UI hợp lý nhất. Do đó, bạn nên có website và cơ sở dữ liệu để lưu trữ thông tin khách hàng.

Hình ảnh là đã một trong luôn những cách để vẫn chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất

Hình ảnh/ video công rất quan trọng trong việc chạy quảng cáo Facebook. Hiện nay hầu hết khách hàng đều có hành vi là nhìn hình ảnh/video trước nếu họ có nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Họ thật sự lười đọc những bài viết có thông dài mà chỉ đọc lướt sơ qua.

Khi mua hàng online không thể cầm sờ vật phẩm do vậy thông qua hình ảnh/ video mà họ có thể cảm nhận được về sản phẩm của bạn như thế nào. Nên bạn cần phải đầu tư hình ảnh và video để khách hàng có thể trải nghiệm tốt nhất để cách quảng cáo facebook của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Cách thiết chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Nếu thể hiện các bạn chưa biết cách chạy quảng cáo facebook, bài này Sieutocviet sẽ hướng dẫn các bạn để đạt hiệu quả tối đa

Thiết content kế quảng cáo – hình ảnh là cách đạt hiệu quả khi chạy facebook

  •  Thiết tiếp thị kế ảnh quảng cáo sẽ giúp mẫu quảng cáo facebook của bạn thu hút hơn, gây ấn tượng, tạo sự giỏi trong mắt khách hàng.
  •  Truyền tải có thể thông điệp đừng đến khách hàng rất tốt nhất: Những nội dung hình ảnh được thiết kế đẹp mắt tiếp cận tới khách hàng sẽ thuận tiện hơn.
  •  Thiết lo ngại kế hình ảnh quảng cáo facebook đẹp có nhanh thể là chìa khóa vẫn để giữ chân khách chớ hàng. Tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
  •  Tạo sự khác nhất biệt so với đối thủ chưa cạnh tranh trên mất facebook
  •  Làm admin ảnh quảng cáo facebook đẹp ấn tượng sẽ giúp hạn chế chi phí quảng cáo từ 30-70%, tăng lượng comment inbox qua đó giúp bán hàng nhiều hơn với chi phí quảng cáo thấp hơn
  •  Một thiết cuối kế ảnh quảng cáo facebook sẽ giúp đột nhiên chiến dịch quảng cáo hiệu mất quả hơn, giúp có thể tăng like fanpage facebook.

Tạo hoàn tất chiến dịch chạy quảng cáo cách hiệu quả nhất

Truy cập không vào đường bỗng nhiên link: https://www.facebook.com/adsmanager/manage

mới Tại đây để tạo quảng cáo cho bài viết có sẵn hoặc là một bài viết mới. Tại đây bạn sẽ nhấn vào nút “tạo quảng cáo” màu xanh.

Sau đó bạn sẽ có thể được điều vẫn hướng đến được “Trình quản lý quảng cáo”

 
chẳng

Việc xác chẳng định mục tiêu cho đột nhiên chiến dịch rất quan bỗng nhiên trọng. Khi xác định chính xác, Facebook sẽ xác định được chính xác định dạng quảng cáo và các lựa chọn đặt giá thầu ưng ý.

Đặt dễ tên Campaign

Đặt như là tên cho chiến dịch sẽ giúp bạn thuận tiện quản lý và tìm hiểu được hiệu quả của chúng. Bạn có thể thêm ngày tháng để dễ điều hướng hơn sau này.

Lựa khẳng định chọn danh mục/Fanpage quảng cáo ưng ý

Bạn hãy cần lưu ý quá một số luôn mục dưới đây để chọn được danh mục ưng ý:

  • Clicks kĩ càng To Website: Hình thức quảng cáo giúp tăng lượng không thể truy cập vào không thể trang Web.
  • Website hoạt động Conversions: Hình thức quảng cáo giúp tăng những tỷ lệ mất chuyển đổi chớ vào trang Web.
  • Page được Post Engagement: Giúp trải tăng tương tác trên bài đăng Fanpage của bạn.
  • Page tu bổ Likes: Giúp tăng không thể thêm lượng Like cho vẫn Fanpage của bạn.

Điền thông lại tin tài được khoản và chọn đối cần tượng quảng cáo

Tiếp theo, bạn cần điền chậm các thông sẽ tin như đơn vị tiền tệ, quốc gia, khu vực,… sau đó Click vào Set Audience & Budget.

Về phần xác định đối tượng, bạn cần Set đúng những khách hàng mà bạn muốn hướng đến như tuổi, nơi sinh sống, giới tính, ngôn ngữ. Đây cũng là bước quyết định quảng cáo của bạn có thành công không. Bạn có thể tùy chọn thiết lập đối tượng mục tiêu mới hoặc đối tượng đã lưu trong trình quản lý đối tượng.

Xác chẳng khác gì định vị trí quảng cáo

 

Khi chạy làm sạch quảng cáo Facebook Ads, nó chậm thường xuất mới hiện ở đừng bảng tin, cột bên phải của Facebook, Instagram, Instant Articles, Audience Network hoặc bên dưới Video.

Tùy vào mục đích mà bạn có thể chọn vị trí thích hợp. Ví dụ như bạn muốn tăng nhận mặt thương hiệu hay tăng tương tác thì nên chọn cả Facebook và Instagram. Còn muốn tăng lượt View Video hoặc cài đặt ứng dụng thì chọn Facebook, Instagram và Audience Network,…

Lên ngân sách và đặt bỗng nhiên giá thầu

Trong cung cấp phần này bạn có thể lựa chọn giữa hai hình thức:

  • Ngân cùng chia sẻ sách hàng ngày: Là lệnh số tiền trung bình mà bạn sẵn sàng để chi trả cho một nhóm quảng cáo.
  • Ngân phần mềm sách trọn đời: Là ý tưởng số tiền bạn sẽ trả cho toàn bộ thời kì chạy nhóm quảng cáo.

Chọn trút tiền hình thức thanh toán

Bước vô dụn tiếp theo, bạn chọn tiếp hình thức thanh toán bằng thẻ ghi nợ, thẻ VISA hoặc Paypal.

Chờ chủ xác nhận, đánh giá và thống kê

Bạn có thể nhanh chọn biểu dễ tượng vị có lẽ trí quảng cáo để biết được quảng cáo của bạn sẽ hiển thị như thế nào.

Sau khi chiến dịch đã được tạo xong, giờ bạn chỉ cần chờ Facebook xét duyệt. Khi quảng cáo bạn được duyệt thì sau một thời kì quảng cáo sẽ được tự động phân phối.

VẬY CHẠY QUẢNG CÁO vẫn HIỆU QUẢ CÓ cả KHÓ KHÔNG

Để mà có sẽ thể chạy quảng cáo thì thường dễ nhưng để mà không chạy một cách hiệu quả thì có rất nhiều vấn đề. Nếu chọn sai đối tượng thì cho dù quảng cáo của bạn có tốt đến đâu thì cũng không thu được kết quả như mong muốn hay là nếu bạn lựa chọn khu vực không ưng ý với sản phẩm kinh doanh.

Ngoài Facebook ra bạn có thể chạy quảng cáo trên các nền tảng khác.Bạn có trang web nhưng không biết cách nào để tăng lượng truy cập ?
SieuTocViet thôi sẽ đưa có thể ra giải pháp nhằm giúp bạn chính tăng lượng người truy cập bằng cách rất seo mật tổng thểvới hiện nay mức giá hợp lí

Tham khảo chi phí SEO tổng thể tại bảng khởi đầu giá seo từ khóa

Tiết linh động kiệm công sức chi phí ban đầu khi SEO tổng thể

Dùng SEO sức mạnh tổng thể bạn sẽ thu lại nhiều lợi ích như:
Thông qua hệ thống từ khóa đa dạng và phong phú, lượng khách hàng truy cập vào trang web của bạn sẽ nhiều hơn.
Sự liên kết giữa cấu trúc và nội dung của các từ khóa SEO tổng thể sẽ mang đến sự ổn định và bền vững, giúp tối ưu hóa website, đẩy từ khóa thuận tiện lên top, tiết kiệm chi phí, công sức.

SEO khối lượng tổng thể định hướng đường dài

Dùng SEO đột nhiên tổng thể sẽ hướng đến cần những khách nhất hàng mục tiêu, bao quát được nhu cầu, sở thích của họ giúp trang web của bạn có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Khi trang web của bạn được google tìm hiểu cao thì các từ khóa khác trong hệ thống cũng nhanh lên top. Nhờ vậy, bạn sẽ hạn chế chi phí tối ưu từ khóa cụ thể cũng như chi phí duy trì.
Dùng SEO tổng thể sẽ giúp website của bạn tăng tính cạnh tranh hơn so với những trang web khác.
SEO tổng thể chính là giải pháp merketing online bền vững và hướng đến việc kinh doanh dài lâu của doanh nghiệp.

 

Các bước chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Diệp Toàn Phát ()

Với hơn 5 năm kinh nghiệm thực chiến Python, PHP và 7 năm quản trị website, tôi chuyên tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital Marketing tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.