Tầm quan trọng thường của Search Intent

Search Intent đối với seo và doanh nghiệp

Trong bối cảnh hiện nay, khi mà thông báo trên mạng internet phong phú và phổ biến, ý định lựa chọn (search intent) trở thành khía cạnh rất cần thiết giúp người mua tìm thấy nội dung thích hợp và thỏa mãn nhu cầu của họ. Vậy ý định chọn lọc là gì? Nó có vai trò như thế nào đối với SEO và các doanh nghiệp? Làm thế nào để nhận mặt đích ý định tìm kiếm đầy đủ hiện tại? Hãy cùng siêu Tốc Việt khám phá câu trả lời qua nội dung bài viết hữu ích dưới đây! Search Intent đối với seo và doanh nghiệp

Transactional Search Intent

Transactional search intent mô tả mong muốn của các bạn trong việc thực hiện một hành động cụ thể. Ví dụ như mua hàng hóa hoặc dịch vụ, đăng ký khóa học, tải xuống tài liệu, hoặc đặt chỗ. Đặc điểm: - Từ khóa nhắm đến hành động: Các truy vấn thường bao gồm những từ như “mua”, “đặt hàng”, “tải xuống”, “đăng ký”, … - Ý định rõ ràng: người mua đã sẵn sàng mới để thực hiện một hành động cụ thể. - Nội dung tác động đến giao dịch: Các trang đích như trang mặt hàng, trang đặt hàng, trang thanh toán và các chương trình khuyến mãi đặc thù. Ví dụ: - “Mua iPhone 13” - “Đăng ký Netflix” - “Giảm giá đặc thù giày NIKE” - “Tải xuống Microsoft Office miễn phí” - “Đặt vé máy bay đi Hà Nội”.
5/5 - (1 vote)

Search intent chi tiết SEO - Search intent nâng cao trong SEO

Diệp Toàn Phát (sieutocviet.vn)

Với hơn 6 năm thực chiến Drupal 6 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện đang là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.