Sức ảnh hưởng của Search Intent

Search Intent đối với seo và doanh nghiệp

Trong bối cảnh hiện nay, khi mà thông báo trên mạng internet phong phú và nhiều, ý định chọn lựa (search intent) trở thành khía cạnh cần thiết giúp người dùng tìm thấy nội dung thích hợp và thỏa mãn nhu cầu của họ. Vậy ý định lựa chọn là gì? Nó có vai trò như thế nào đối với SEO và các doanh nghiệp? Làm thế nào để nhận biết ý định chọn lựa hiện tại? Hãy cùng cực kỳ Tốc Việt khám phá câu giải đáp qua bài viết dưới đây! Search Intent đối với seo và doanh nghiệp

Navigational Search Intent

Navigational search intent xảy ra khi khách hàng muốn truy cập vào một trang web hoặc một phần cụ thể của trang web đó. Khi không nhớ chính xác địa chỉ URL, họ thường sử dụng từ khóa hoặc cụm từ thúc đẩy để tìm kiếm. Chẳng hạn, thay vì nhập mọi URL, người mua có thể chỉ cần gõ tên trang web hoặc các từ khóa chính để nhanh chóng đến được trang mong muốn.

Ví dụ: Nếu khách hàng muốn đăng nhập vào tài khoản Facebook nhưng không muốn gõ địa chỉ đăng nhập đầy đủ “https://www.facebook.com/login/?locale=vi_VN”, họ có thể chỉ cần chọn lọc với từ khóa “facebook login” trên công cụ lựa chọn để nhanh gọn nhận được kết quả.

5/5 - (1 bình chọn)

Search intent yếu tố SEO - Search intent cải thiện trong SEO

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với 3 năm kinh nghiệm Python, PHP 5 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo google, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện đang là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.