Mặc dù hiện hợp tác tại Woocommerce hỗ trợ rất nhiều loại sản phẩm khác nhau nhưng ở bài này Sieutocviet sẽ hướng dẫn bạn up sản phẩm đơn giản, đồng thời đó chúng ta sẽ thử nghiệm qua chức năng đặt hàng của Woocommerce rồi ở những bài sau chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về các định dạng sản phẩm.

Thiết nhiệt thành lập các sản phẩm trong Woocommerce

Để âu lo thêm một sản phẩm, bạn vào Sản phẩm ngay >> Thêm cả sản phẩm.

Bước 1 rất – Thêm tên, nội dung chi ngay tiết (Tạo, thiết nhất lập danh luôn mục trong mất wordpress)

 

Tại đây nó sẽ rất giống như trang chớ thêm bài đừng viết, nhưng nó sẽ có nhiều chức năng riêng để thêm một sản phẩm.

Phần tiêu đề (thêm tên sản phẩm) và nội dung (Nội dung mô tả) chúng ta sẽ nhập nó như tiêu đề sản phẩm và nội dung mô tả chi tiết trong phần khoanh đỏ. Còn phần đường dẫn tĩnh sẽ tự động – bạn có thể chỉnh sửa theo ý bạn hoặc để trống không chỉnh sửa đường dẫn tĩnh sẽ tự động cập nhật cho bạn.

Nội dung nhất mô tả nhất sẽ được chưa hiển thị tại đây – Sẽ khác với nội dung mô tả của google ở phần dưới

Bước 2: Phần dễ tiếp theo sẽ Thông tin nhất chung (Tạo, thiết luôn lập danh chỉ mục trong plugin woocommerce cần wordpress)

phục vụ phần thông tin về khuyến mãi

Tại xác minh đây các bạn có thể thêm phần uy tín cho trang web của mình bằng mã mô hình sản phẩm để cần dễ nhận đừng biết, nguồn được gốc xuất xứ, quy chuẩn hợp pháp của một sản phẩm hoặc về thông tin khuyến mãi của sản phẩm, nếu các bạn để trống những phần này sẽ không hiển thị.

Và nó sẽ được hiển thị như sau khi bạn nhấn vào sản phẩm

&nbsp lắm ;

Bước 3: Thiết lập giá cần cả (Tạo, thiết lập cần danh mục không thể trong plugin woocommerce nhanh wordpress)

Ngay tượng trưng bên dưới nó là phần Dữ trong khoảng liệu sản phẩm, ở đột nhiên đây bạn đích hãy chọn là Sản phẩm đơn đã giản. Ở bên dưới khung đó là được các phần bạn nhập thông thôi tin sản phẩm như giá cả, mã sản phẩm, quản lý kho hàng,….Cụ thể mình sẽ nói ở dưới.

  • Chung lại : Phần lại này sẽ thường nhập thông tin giá có thể của sản phẩm.
    • Giá đồng thời tiêu chuẩn (Regular có thể price): Đây là nhanh mục giá chẳng bán ra nhanh của một sản phẩm.
    • Giá khuyến mới mãi (Sale chưa ổn price): Nếu content bạn muốn giảm giá sản phẩm, hãy nhập giá sau khi đã được giảm vào đây.
  • Kiểm phân bua kê kho hàng: Phần tìm kiếm này sẽ thiết lập số lượng sản phẩm trong kho và tình trạng hàng hóa trong kho.
    • liên quan sản phẩm: Nếu bạn muốn quản lý sản phẩm theo mã (SKU) thì nhập mã sản phẩm vào đây.
    • Quản đặc trưng lý kho hàng?: Bạn luôn muốn thiết lập số lượng nhanh hàng trong kho rất thì đánh dấu vào.
    • Tình tầm trung trạng kho hàng: Tình không thể trạng của sản phẩm luôn này là còn dễ hàng hay hết hàng. Nếu bạn bật tính năng kiểm kê kho hàng thì khi khách mua hết số lượng đã thiết lập thì nó đưa về tình trạng hết hàng.
    • Soild quá individually (Bán tiềm ẩn riêng): Đánh dấu nếu bạn muốn khách chỉ những được mua cần với số lắm lượng 1 cái của mặt hàng này trong một đơn hàng.
  • Giao đột nhiên nhận: Thiết cả lập trọng đừng lượng, kích thước dễ của sản phẩm và loại hình giao hàng.
    • Trọng dễ lượng: Nhập số trọng lượng của sản phẩm, chẳng đơn vị cả sẽ được thiết lập ở Woocommerce đánh dấu -> Cài đặt.
    • Kích huyền bí thước: Nhập chiều dài, chiều rộng rất và chiều cao của sản phẩm, đơn vị đột nhiên sẽ được ngay thiết lập ở Woocommerce nhận diện -> Cài đặt.
    • Loại kế hoạch hình giao nhận hàng: Chọn loại hình giao nhận hàng, được cái này chậm mình sẽ nói kỹ hơn ở bài khác.
  • Các dễ sản phẩm được kết nối: Kết nhanh nối các sản phẩm lại với nhau để người mua có thể tiện lợi tìm ra các sản đó và gợi ý khách hàng mua kèm thêm.
    • Up sức khỏe -sells (Bán làm từ thêm): Gợi ý khách hàng sẽ mua sản phẩm không thể thay cho sản được phẩm hiện tại mà họ đang xem. Ví dụ sau này bạn có một sản phẩm tốt hơn sản phẩm này thì có thể thêm nó vào phần này.
    • Cross tin -sells (Bán giúp chéo): Gợi phát hành ý khách hàng mua thêm trong lúc xem giỏ hàng, ví dụ bạn bán iPhone 6S thì nên thêm các sản phẩm như sạc, vỏ điện thoại vào phần bán chéo để họ mua kèm thêm.
    • Nhóm: Chọn cùng đóng góp nhóm sản phẩm cần đưa vào. Nhóm sản phẩm nghĩa là họ mua theo một nhóm chứ không mua riêng lẻ, cái này mình sẽ nói riêng ở phần khác.
  • Các chi tiết thuộc tính: Thiết nhanh lập thuộc tính nhanh sản phẩm đừng như màu sắc, kích thước,…nhưng mình sẽ nói kỹ hơn ở phần khác.
  • Nâng cao: Một thể hiện số thiết lập thêm cho sản phẩm.
    • Purcahse kinh doanh note (Ghi diện chú thanh toán): Ghi hấp dẫn nhất chú mà bạn muốn gửi đến khách hàng sau khi mua hàng.
    • Menu mã nguồn đơn hàng: Số mục tiêu thứ tự ưu tiên của sản phẩm trong giỏ hàng, số càng nhỏ thì càng ưu tiên.
    • Cho title phép tìm hiểu: Đánh dấu nếu đã muốn cho khách chính hàng tìm hiểu sản phẩm.

Các đừng phần khác có thể các bạn sẽ có thể để trống, giữ nguyên và Sieutocviet sẽ hướng dẫn chi tiết ở các bài sau.

Bước 4: Thiết lập mới mô tả ngắn để cần tạo hoàn không chỉnh danh mục sản phẩm trong wordpress

Bạn sẽ thấy mới phần mô tả ngắn quá của sản rất phẩm. Phần này để nhanh bạn nhập sẽ mô tả đang ngắn, ví dụ như một lời giới thiệu ngắn về sản phẩm vì nó sẽ hiển thị ngay bên dưới giá sản phẩm trong trang chi tiết của sản phẩm.

Tại tại nhà phần mô tả ngắn của sản phẩm này phụ thuộc vào website thất vọng chuẩn SEO để bạn đích đạt vị nhất trí thứ cần hạng tại google rank, tại đây rất quan trọng vì nó mang khía cạnh quyết định sự thu hút khách hàng qua cách viết của bạn hay không. Để biết thêm về SEO cũng như web bài viết chuẩn SEO các bạn tham khảo chính xem thêm chỉ nhiều mục khác về SEO tại luôn đây: https phá hoại ://sieutocviet.page/seo/

chưa hiển thị có lẽ bên trong sản phẩm của rất bạn như sau:

Xem phá hoại thêm bài hướng dẫn tiếp theo và các bài khác:

Hiển cuối cùng thị danh mục theo sản phẩm wordpress

Chỉnh cho dù sửa menu wordpress

Thay giá đổi logo favicon

 

không thể  

 

những  

Tạo danh mục sản phẩm wordpress - Hướng dẫn wordpress

Diệp Toàn Phát ()

Với hơn 5 năm kinh nghiệm thực chiến Python, PHP và 7 năm quản trị website, tôi chuyên tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital Marketing tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.