Điều cơ bản về landing page mà hầu hết người đều biết đây là những trang mà quý khách đăng nhập đến sau khi nhấp vào quảng cáo hoặc kết nối quảng cáo và chúng đóng vai trò truyền bá cần thiết bằng cách chuyển người mua khả năng trở thành quý khách thực sự đưa cho một doanh nghiệp. Không những thế, khi tự thiết kế một landing page, bạn sẽ nhận biết sở hữu nhiều vấn đề phức tạp hơn bạn nghĩ. Tiêu dùng landing page hợp lý hỗ trợ đổi thay các bạn và tạo ấn tượng năng suất với người xem. Vậy thực hiện thế nào để xây dựng landing page đẹp mắt? Hãy cùng phân tích có các hướng dẫn tạo landing page dưới đây.
Tạo landing page
Các bước làm landing page
Để tạo bởi một trang đẹp mắt, dễ dàng tiếp cận chúng ta đến với các bước làm landing page?
Landing Page dịch nghĩa sang tiếng Việt tương đương với là “trang đích”. Trong các chiến dịch Marketing, Landing Page chính là một web site sở hữu nội dung được dễ dàng và đơn giản hóa và tập trung hóa để làm nổi trội mặt hàng, dịch vụ nào đó của c.ty.
Các bước làm landing page đó là nơi mà các visitor dừng chân sau khi click vào một đường link trong email, quảng cáo trên Google, Facebook, hay các nút chuyển đổi hành động từ một web site thương mại điện tử nào đó. Không giống một trang web nơi thường xuyên dẫn đến nhiều website kết nối khác, gây dựng landing page chỉ nắm tới một mục đích hay chỉ chú ý đến một phương tiện hoặc sản phẩm nào đó nhằm thúc đẩy hiệu quả của chuyển đổi hành động.
Tạo landing page nhiều năm kinh nghiệm
Các loại content tốt nhất nên hiểu trước khi thiết kế, tạo landing page Thiết kế website trọn gói. Thiết kế Landing Page thu thập người mua đủ tiềm năng (Lead generation page): khả năng cao sẽ nắm tới một bảng biểu mẫu xuất hiện trên trang để thu thập thông tin của các bạn đủ tiềm năng giống như họ tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email, công việc tạo Landing Page nhiều năm kinh nghiệm bán hàng (Sales page): trang sẽ được thiết kế chủ yếu chỉ về một dòng sản phẩm hoặc dịch vụ yếu tố về ngoại hình, hình dáng, chất liệu, hướng dẫn tiêu dùng, bảng giá để thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua ngay trên Landing Page luôn.
Tạo Landing Page nhiều năm kinh nghiệm trung gian thay đổi (Clickthrough Page): Loại trang đích này thường xuyên được tiêu dùng trong ngành thương mại điện tử, nhằm kích thích nhu cầu khách log in tặng tới khi họ ra quyết định mua mặt hàng. Hầu như đa số lead ở trang đích này đều dẫn trực tiếp đến trang thanh toán giỏ hàng hoặc đăng ký món đồ. Sự giới thiệu không đầy đủ về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trước khi tới các trang này đều dẫn tới tỷ lệ chuyển đổi phải chăng, đó là lý do vì sao các landing page click-through ra đời.
Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)
Có hơn 5 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 8 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.