Thuộc tính Alt

Thuộc tính alt trong thẻ img

Thẻ Alt là một định nghĩa chắc hẳn những ai ngoài nghề khó mà thường hình dung được khi vô tình gặp phải. Những ai làm trong nghề nội dung, quảng cáo cũng đều biết về nó chút ít. Thuộc tính Alt trong thẻ Img cũng là một trong những yếu tố tăng đến SEO. Tuy nhiên hiếm hoi người nắm rõ về Alt cũng giống như mức độ tăng của thuộc tính Alt trong thẻ Img. Thuộc tính Alt

 

Thuộc tính alt là gì

Thuộc tính alt là gì, thẻ Alt hay thuộc tính Alt là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh Alternative Information, nghĩa tiếng Việt là thông tin thay thế. Hiểu nôm na, thuộc tính Alt là miêu tả content chính của ảnh ở dạng văn bảng, ngắn gọn, súc tích. Không như là con người, thuật toán của google không nhận biết được content hình ảnh như mắt khả năng cao, vì vậy nó cần nắm tới thẻ diễn đạt tin tức để xác định ảnh này nắm tới khớp hoặc ảnh hưởng đến nội dung bài viết hay không. Tầm quan trọng của Alt: Về khía cạnh SEO, thuộc tính Alt trong thẻ Img giúp gg nhận mặt được hình ảnh và nhờ đó giúp nội dung bài viết được tìm hiểu cao hơn về tính nhất quán. Với các bạn, Alt hiển thị như là content thay thế giúp cho người xem hiểu được hình ảnh biểu lộ vấn đề gì trong trường hợp chúng bị lỗi hoặc không hiển thị được. giống như vậy, thuộc tính Alt trong thẻ Img ít nhiều đẩy mạnh đến SEO Onpage lần trải nghiệm người mua. Dù không được nhận định cao về sức ảnh hưởng như là từ khóa và các thẻ title, meta discription,… Alt vẫn cần được tuyệt vời để giúp quá trình SEO web đạt chất lượng tối đa. Lưu ý khi dùng thẻ Atl: Thuộc tính Alt trong thẻ Img đôi khi bị bỏ qua hoặc nhầm lẫn với các nguyên liệu khác của hình ảnh. Dưới đây là những lưu ý khi dùng thuộc tính alt là gì:

  • Alt khác với tiêu đề của ảnh (tên của ảnh). Cả hai đều sở hữu thúc đẩy đến SEO Onpage, nhưng format của 2 yếu tố này khác nhau. tiêu đề của ảnh cũng không thể hiển thị thay thế hình ảnh khi ảnh lỗi hay không load được.
  • Alt phải ngắn gọn, súc tích và tương tác đến chủ đề bài viết, nội dung mà ảnh thể hiện
  • Alt cần phải chứa từ khóa, song không được nhồi nhét vì google phát hiện được điều này

Thuộc tính alt là gì

5/5 - (1 bình chọn)

Thuộc tính thẻ Alt là gì - Thuộc tính Alt trong thẻ img

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với 5 năm kinh nghiệm Laravel 7 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.