Khắc phục một số lỗi 500 Internal Server Error khác

Khắc phục một số lỗi 500 Internal Server Error khác hầu hết nguyên nhân gây ra lỗi 500 Internal Server Error là do máy chủ. Dưới đây là một số lỗi cơ bản và cách khắc phục:

Lỗi sai quyền đưa cho phép đối với file 500 Internal Server Error:

Nguyên nhân gây ra lỗi 500 Internal Server Error thường là do bạn thiết đặt sai quyền tặng phép các file hoặc thư mục trên máy chủ. Xem lỗi hiển thị trên URL và xác nhận lại quyền tặng phép các file và thư mục.

Lỗi PHP Server Timed Out 500 Internal Server Error:

Lỗi này có thể xảy ra trên server Linux hoặc Unix chạy PHP (có các hướng dẫn nâng cấp PHP 8 cho website Wp). Nếu nắm tới một lỗi trên PHP lib/package và server không thể đọc được file PHP sẽ gây ra lỗi 500 Internal Server Error. Trong một số trường hợp lỗi 500 xảy ra là do server quá chuyên chở, lượng log in quá rộng rãi không thể điều chỉnh được với vps giá rẻ. Lỗi PHP Server Timed Out 500 Internal Server Error:

Lỗi file .htaccess 500 Internal Server Error:

Nếu file .htaccess trên server của bạn bị lỗi hoặc chứa đa dạng mã code lỗi sẽ gây ra lỗi 500 Internal Server Error. Để khắc phục lỗi 500, bạn nên bảo đảm rằng không có bất cứ một lỗi nào trên file .htaccess. Cách đơn giản và dễ dàng nhất để xác minh nguyên nhân lỗi 500 Internal Server Error nắm tới phải là do file .htaccess hay không đó là xóa hoặc đi lại file sau đó tiến hành vận chuyển lại hoặc refresh trang web một lần nữa. Nếu lỗi 500 không còn, nguyên nhân gây ra lỗi là do file .htaccess.

5/5 - (1 bình chọn)

500 Internal Server Error là gì? Cách xử lý lỗi chỉ vài bước

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Có hơn 6 năm thực chiến Wordpress, asp.net 8 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo top, Marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.