Breadcrumbs là gì?

Vai trò của 3 loại Breadcrumb đối với người dùng

Bạn có lần nào cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thông tin trên một trang web có cấu trúc phức tạp? Hay bạn đang muốn hồi phục trải nghiệm người dùng trên trang web của mình?

Breadcrumb là một khía cạnh trọng yếu trong việc xây dựng cấu trúc website chuẩn SEO. Những liên kết điều hướng này không chỉ giúp người mua xác minh vị trí của họ trên trang web, mà còn trợ giúp Google nắm rõ hơn về cấu trúc của trang. Vai trò của Breadcrumb đối với người dùng

Trong nội dung bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn về Breadcrumbs, giúp bạn nắm bắt hình thức hoạt động của chúng, các loại rộng rãi và cách triển khai breadcrumbs một cách hiệu quả cho website.

Sử dụng đúng loại Breadcrumb

Breadcrumb vị trí là loại đa dạng nhất, nhưng có thể không phải là sự lựa chọn thông minh cho trang web của bạn. Nếu trang web của bạn không ứng dụng cấu trúc phân cấp, trong đó toàn bộ các trang thuộc về một số danh mục nhất định, thì không nên sử dụng breadcrumb vị trí. Trong trường hợp này, breadcrumb dựa trên lịch sử có thể đem lại tiện lợi lớn hơn. Mặc dù điều hướng breadcrumb có vẻ dễ dàng, nhưng việc đảm bảo chúng hoạt động hiệu quả, thân thiện với các bạn và nhất quán trên toàn bộ các trang khi được tích hợp vào trang web của bạn có thể trở nên phức tạp hơn.

Các công cụ SEO miễn phí như Site Audit có khả năng giúp đỡ bạn trong việc phát hiện các vấn đề công nghệ và lỗi tác động đến breadcrumbs, schema, tài năng tìm nạp dữ liệu của website, v.v. Điều này giúp đảm bảo rằng hệ thống điều hướng breadcrumb của bạn đang tuyệt vời hóa lợi ích SEO và đem đến giá trị cho các bạn truy cập trang web của bạn.

Hy vọng rằng nội dung bài viết này sẽ giúp bạn lan rộng kiến thức về SEO. Nếu bạn đang chọn lọc dịch vụ SEO hàng xịn để cải thiện thiết bị hạng website của mình, hãy liên hệ với vô cùng Tốc Việt ngay nhé.

Rate this post

Breadcrumbs là gì? - Cách sử dụng Breadcrumbs tốt nhất

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với hơn 3 năm kinh nghiệm CSS, JS 5 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo google, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện đang là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.