Lỗi gửi mail bị máy chủ từ chối, bạn phải làm sao?

Lỗi gửi mail bị máy chủ từ chối, bạn phải làm sao? với lỗi email không gửi được do bị máy chủ từ chối, bạn với thể giải quyết bằng các cách sau đây lỗi gửi mail bị máy chủ từ chối, bạn phải làm sao?:

  • Địa chỉ có nhà cung cấp mạng. ví như chẳng thể gửi mail mỗi khi liên kết với 1 Internet nhất định, bạn cần phải ứng dụng cách này. Hoặc bạn cũng mang thể thử gắn kết với Wifi/mạng data di động khác, để nhất thời thời điểm phục sự cố.
  • Vào trang web http://www.aboutmyip.com/AboutMyXApp/BlackListCheck.jsp biết được IP của bạn với nằm trong danh sách chặn của máy chủ nào đấy hay ko. Song song, bạn cũng tốt nhất nên vận tải các ứng dụng mã độc để giảm thiểu trường hợp mã độc tấn công máy của bạn và tiêu dùng email của bạn để phát tán tin rác.
  • Có trường hợp ko gửi được mail trên máy tính hoặc không gửi được mail trên điện thoại do tập tin đính kèm quá to, bạn hãy vào https://drive.google.com/settings/storage để phân tích dung lượng còn lại trên Gmail. Nếu dung lượng quá to, bạn cần up qua drive.google.com rồi dẫn link gửi đi là được.

Và đó là một đôi cách thức hỗ trợ bạn giải quyết lỗi gửi mail bị máy chủ từ khước. kỳ vọng bạn sẽ áp dụng cách trên biến thành công. Lỗi gửi mail bị máy chủ từ chối, bạn phải làm sao? Với thể liên hệ Siêu Tốc Việt khi cần được hỗ trợ.

5/5 - (2 bình chọn)

Cách fix lỗi gửi mail bị máy chủ từ chối Gmail

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với 5 năm thực chiến Wordpress, asp.net 7 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo google, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.