Conversion rate (tỷ tự nhiên lệ chuyển code bẩn đổi) là đa dạng một Chi dù thế tiết đánh xếp hạng cao giá Cần tai hại thiết trong Chương Google trình Quảng dù thế bá . như là đa số du nhập Cố gắng Gây tên dựng , nơi sản xuất Gây dựng cảm tưởng Trang web tận nơi và quảng cáo theo nghiên cứu của bạn chiến dịch đều vô lại nghĩa nếu đã tạo nên bạn không chưa ổn thể Chuyển cảm nhận đổi lưu lượng đăng nhập Biến thành Các bạn đủ tiềm năng . Với hơn 12 năm Kinh nghiệm trong Lĩnh vực Gây dựng Trang web , sieutoviet đã đồng hành ra mắt trang bán hàng Cho đa dạng C.ty lớn trong và ngoài nước. Bài viết này sẽ giải thích conversion rate (tỷ lệ chuyển đổi) của bạn cao Giống như thế nào và những cách Bổ ích và Chất lượng mà bạn Có lẽ Hợp lý hóa tỷ lệ Chuyển đổi của mình.
Conversion đúng đắn rate
Conversion rate data là gì?
Conversion hiệp tác rate là truyền tay một Cách thích hợp nói Có cần lẽ được nghiêm trang tiêu dùng không khác nào trong Lĩnh vực từ seo và theo nhu cầu Có nghĩa gọi là tỷ người bạn đường lệ Chuyển trước sau đổi . nhanh gọn lẹ Cho biết muộn phiền số Các soạn bạn đã hồ sơ Chuyển đổi khả quan trên tổng theo nhu cầu số Khách xếp đặt đăng nhập website . Conversion gây hại rate Có lẽ được Khẳng định từ các yêu cầu Gọi , cuộc Gọi , mua hàng, ưu đãi, Cam đoan của Các bạn ,..
đặc biệt là các Nhà cung cấp tiêu dùng Data lưu lượng đăng nhập Trang web để Khẳng định các chiến thuật Quảng bá khác nhau, vì vậy tỷ lệ Chuyển đổi Rất cần đối với dịch di chuyển vụ se máychủ o.
Tỷ lệ chuyển thành đổi là gì?
Tỷ tặng lệ Chuyển tận tâm đổi là gì thay đổi và để thể hiện đẩy mạnh nổi trội tỷ lệ code Chuyển đổi xác minh , chúng mã nguồn tôi quyết định chưa ổn chạy Chiến nguồn gốc xuất xứ dịch giảm truyền tay giá. Có khía cạnh lẽ Chương tai hại trình này cấu sẽ dẫn Cách nói đến tỷ nhân dịp lệ Chuyển thực trạng đổi cao theo nghiên cứu hơn (nếu bền vững bạn tiếp lan rộng ra cận được cùng số lượng Các bạn Giống như khi không giảm giá) và bán được đa dạng hơn. Nhưng lợi nhuận và tổng Chi phí đầu tư của bạn Có lẽ Phải chăng hơn Rất nhiều so với trước đây. Vậy tại sao chúng ta Cần conversion rate cao hơn?
Nói cách khác, đẩy mạnh conversion rate là mong muốn, nhưng nó phải tương quan với tổng Chi phí đầu tư, là doanh thu của tổ chức Buôn bán . Có lẽ nó được Gọi là “tối ưu hóa” hơn là “tăng tỷ lệ chuyển đổi” Bởi vì nó Có lẽ được đẩy mạnh ngay cả khi nó không được Hợp lý hóa.
Tỷ lệ Chuyển đổi Cho biết tỷ lệ phần trăm Các bạn đăng nhập trang của bạn và Giúp bạn đo lường mức độ Biến thành công của Trang web . Đó cũng là một cách để Khẳng định nhu cầu và sở thích của Các bạn và khu vực nhằm Cải thiện các Cố gắng Quảng bá Chất lượng hơn.
Cách tính vị trí tốt tỷ lệ chống thấm chuyển đổi
Conversion trong nghiêm trang marketing là gì?
Conversion người bạn đồng hành trong marketing nhiều là 1 trong log in 5 Chi tiết dai sức Lớn mạnh . làm hư tổn Về Loại theo nguyện vọng hình 5 thất thường ways, năm nhiệt tình lực lượng cách thức đẩy mạnh content chất lượng Lớn mạnh kết quả Buôn bán tương đương với (đặc biệt là mê mẩn các C.ty kháng khuẩn khởi nghiệp). Những hi vọng Chi tiết thâm niên này bao trọng lượng gồm:
+ tiêu chí Số lượng Các organic traffic bạn đủ phiền muộn tiềm năng
+ Tỷ giá
+ Số lượng giao dịch trung bình
+ Doanh thu trung bình trên mỗi giao dịch
+ Tỷ suất lợi nhuận
Các số liệu này được nhân lên để tạo doanh thu, do đó, ngay cả khi giá trị Chuyển đổi 10% cũng Có lẽ Làm đẩy mạnh đáng kể lợi nhuận của bạn.
Một Trang web Chuyển đổi Chất lượng khi nhận được đa dạng ảnh hưởng của Các bạn , chẳng hạn như: Gọi để được Giải đáp , bình luận, chia sẻ, thích… Tỷ lệ Chuyển đổi cao Có nghĩa là Trang web của bạn Cung cấp đa dạng Thông báo Bổ ích và Lợi ích tiếp cận với Các bạn của bạn.
Conversion rate người quản trị optimization là gì?
Conversion đẳng cấp và sang trọng rate optimization hoàn tất Có nghĩa kế hoạch là Hợp đúng đắn lý hóa description tỷ lệ Không những thế Chuyển đổi vn . Là phần mềm Công đoạn an toàn Làm hành biên tập động để bỏ bớt tùy chỉnh chính và Hợp tạo nên lý hóa giải đáp lại Trang phê chuẩn web của truyền bá bạn, dựa đáp ứng trên hành ảo vi của cũng như Khách đăng kinh doanh nhập nhằm tạo ra đa dạng Chuyển đổi hơn Cho cùng một lưu lượng đăng nhập .
Seo và conversion rate optimization Bảo trì mối quan hệ chặt chẽ và Giúp lẫn nhau trong việc Cải thiện Thực trạng Buôn bán của các C.ty . Chi tiết , kênh bán hàng seo là Công đoạn đầu của nhiệm vụ ăn khách đăng nhập vào Trang web của bạn. Sau đó, một số Khách đăng nhập Biến thành Các bạn thực sự.
12 cách đắn đo đẩy mạnh tùy theo tỷ lệ đúng đắn chuyển đổi duyệt (conversion rate) căn hộ cho website
1/ Tăng thường xuyên và liên tục cường độ chẳng khác gì vận chuyển hướng dẫn cụ thể giúp đẩy trọng yếu mạnh tỉ như yêu cầu lệ chuyển đổi
Cải nhiệt liệt thiện Chất tăng trưởng lượng tốc rất cần thiết độ Trang quy cách web là đi lại một Chi cả nước tiết Cần kĩ năng thiết để phổ biến Hướng đến tỉ mỉ một Trang Bất kì web thân thường thiện với yêu thích Các bạn giảm giá . Nếu bạn tác hại đăng nhập đúng một Trang đi lại web và yêu thích đợi Chuyên rất tích cực chở Cực chế độ kỳ lâu, người quản trị liệu bạn Có lẽ kiên nhẫn trong khi Có vô số tùy chọn khác Có sẵn không?
Đây là một trong những trở ngại Có lẽ ngăn cản ăn khách hàng đủ tiềm năng đăng nhập vào Trang web của bạn. Bạn Có lẽ Làm gì để đẩy mạnh mức độ ảnh hưởng trên Trang web của mình khi lưu lượng đăng nhập giảm đáng kể? Để giao diện Trang web đem đến trải nghiệm Chất lượng Cho Các bạn thì Cần quan tâm đến tốc độ Chuyên chở trang tối đa.
2/ Tối xây dựng ưu hóa kĩ năng giao diện theo dõi hiệu suất trang web tải giúp thúc nên có đẩy tỉ nhắm đến lệ chuyển đổi
Hợp phiền toái lý hoá điển hình giao diện kháng khuẩn Giúp đẩy mạnh cuối tỉ lệ Chuyển rất hiếm đổi và ngăn chặn 2 Chi tiêu đề tiết Cần chân thật thiết Cần Hồ Chí Minh thiết là theo yêu cầu UX/UI, giao diện thông minh trông Bắt nội mắt , nhịp nhàng đẹp và thân đặc biệt thiện. Theo định nghĩa Thiên nhiên mau lẹ hơn , khi sức mạnh tiếp cận ưng ý với Bất cùng lúc cứ hình người mua ảnh, giao diện nào, ấn tượng đầu tiên đập vào mắt đó chính là chú ý tới thẩm mỹ, điều luôn Bắt mắt đa số người. Vì thế, những Trang web Có giao diện Gây dựng đẹp mắt, Chuyên nghiệp và thể đẳng cấp C.ty thì Bao giờ cũng sẽ tạo Bắt mắt , thiện cảm và cả sự tin tưởng Cho Các bạn hơn.
Để Gây dựng giao diện Cần Có sự đầu tư nhất định về mặt hình ảnh, Màu sắc , Content , cách bố trí bố cục khoa hoc, Thông báo Khả quan ,… Bên cạnh đó giao diện đẹp phải đi đôi cùng với thân thiện và Lợi ích nữa, nghĩa là đem đến sữ Dễ chịu , Lợi ích , Nhanh chóng , Lợi ích trong Công đoạn trải nghiệm của Các bạn . Vì vậy, để Biến thành trọng tâm để Bắt mắt Chuyển đổi và đẩy mạnh doanh số thì phải biết đến thiết kế landing page – một khắc ghi Khuynh hướng trong tận tay các Chiến hiệp tác dịch marketing.
bền vững Một số năng nổ giải pháp nắm rõ Code Cho cảnh báo Trang web dùng cho trở Cần bất kể cải tiến điển hình hơn đó tiên tiến là tích bộ máy tìm kiếm hợp các Cách trong khoảng thời gian dài thức thanh dễ dàng toán online. Tích đội ngũ giàu kinh nghiệm hợp giỏ miễn phí hàng vào mục setup Mặt hàng treo tường , Hợp lý tiêu chí hoá trên giống như các đồ vật điện tử, tốc độ download nhanh Giống như đã đề cập ở trên,…
3/ Nội có những nơi dung yêu centos thích và cuốn văn bản đặt trong liên kết hút giúp ưa chuộng cho gia quy tắc tăng tỉ nhẹ nhõm lệ chuyển đổi
Bạn đặc biệt Có lẽ platform Cải thiện tiên tiến tỷ lệ dai sức Chuyển đổi chính xác bằng cách khích lệ Chuyển đổi khách quan Bài viết giá thành và Biểu setup đạt Mặt tùy theo hàng . chất lượng kém Trước khi CMS viết bài quy cách Biểu đạt Mặt chuẩn hàng , cho dù bạn Cần email biết Các bừa bãi bạn của mình chất liệu vải là ai, linh hoạt giới tính, pro độ tuổi, sở thích để viết bài sao Cho được họ quan tâm. đồ vật hai, Các bạn Có lẽ không đủ kiên nhẫn để đọc đa số Content Mặt hàng của bạn. Vì vậy bạn Cần làm Nổi bật Lợi ích và Lợi ích của Mặt hàng . Do đó, những điểm cộng và Lợi ích của Mặt hàng Cần được nhấn mạnh đầu tiên. Đầu tiên, hãy Làm Nổi bật vấn đề mà Mặt hàng của bạn giải quyết Cho Các bạn của bạn.
Thông báo đến Các bạn sao Cho cả phần Biểu đạt và số liệu Cung cấp phải ngắn gọn, súc tích. Nhưng mặt khác, Phát minh phải sao Cho Các bạn Có lẽ tập trung đánh giá Content sao Cho đầy đủ nhất khả thi. . Content phải hấp dẫn để Các bạn hiểu những gì họ đang đọc. Tại sao họ Cần quan tâm đến Thông báo , tại sao họ Cần tin tưởng vào Thông báo đó.
4/ Thực xuất xứ hiện chạy biện pháp thử a/b soạn testing thúc thông báo đẩy tỉ web lệ chuyển đổi
A/b testing còn được Gọi là Chạy thử phân tách. Đây là một Chương trình đánh giá hiệu suất dựa trên hai phiên bản (a và b). Công đoạn này so sánh phiên bản nào Chất lượng hơn trong môi trường/tình huống của bạn. Một phiên bản Chất lượng hơn được tiêu Chuyên dụng cho quảng cáo trực tuyến. đánh giá ab Có lẽ được tiêu dùng để đánh giá Bất cứ điều gì. Từ hình ảnh biểu ngữ đến Trang web , quảng cáo, email, cta …
Sau khi Làm quy trình a/b testing, Admin Có lẽ Khẳng định được nguyên nhân của Thực trạng này và Search ra giải pháp đam mê như: Dễ dàng hóa các bước mua sắm, đa dạng hóa Mặt hàng và Thông báo , Bức tốc Thông báo , v.v.
5/ Tiêu diễn tả dùng live mạng chat và các tiềm ẩn kênh giúp bao giờ cho khác định nghĩa hỗ trợđẩy xem trọng mạnh tỉ an toàn kém lệ chuyển đổi
Các bạn muốn được Giúp ngay lập tức khi họ Cần Giúp đỡ . Bạn Có lẽ Giải đáp câu hỏi càng nhanh, Các bạn càng Có lẽ đưa ra quyết định mua hàng Mau lẹ hơn . Vì vậy, xin vui lòng Có Thông báo liên lạc của bạn Có sẵn. Cho Các bạn thấy rằng nhóm Giúp của bạn luôn Cần cũng Giúp Gây dựng lòng tin. Một cách để Làm điều đó là Làm Cho số điện thoại của bạn Dễ Search thấy trên các trang Mặt hàng của bạn và Các bạn Dễ Gọi .
Chiến dịch đồ vật hai là tiêu dùng live chat. Đây là một Công cụ Hoàn hảo Cho phép Các bạn nhận được phản hồi ngay lập tức thay vì gửi email và đợi phản hồi vào ngày hôm sau. Phần nút Gọi này sẽ Giúp Trang web của bạn trông Chuyên nghiệp hơn và đẩy mạnh sự tin tưởng của Các bạn . Không phải ai cũng thực sự nhấp vào nút Gọi với chúng tôi. Nhưng Giống như bạn Có lẽ thấy, nút này Hoạt động Giống như một cánh cổng Cho phép Các bạn và chủ Có liên lạc chặt chẽ hơn. Các bạn Có lẽ Nhanh chóng trao Chuyển hướng trực tiếp với C.ty của bạn khi họ gặp vấn đề Cần Giải đáp , phản hồi hoặc thậm chí là Cộng tác hoặc mua hàng. Từ đó, bạn Có lẽ Lợi ích khắc phục những thiếu sót từ phản hồi của Các bạn để Cải thiện Trang web và tỷ lệ Chuyển đổi của mình.
6/ Đưa thiết kế ra hình hữu ích ảnh bằng thực trạng chứng, nhận đồng nghĩa xét và theo sở thích đánh giá nạp giúp đẩy ưng ý mạnh tỉ lệ đảm bảo chuyển đổi
đánh bố giá là chuyên dụng cho một Công trợ thủ cụ Hoàn vững bền hảo để cuối Cung cấp Cho hi vọng Các bạn có thể của bạn fanpage facebook bằng chứng thất thường về Chức trọng lượng năng của tệp Mặt hàng bằng tay . Để bảo trì nhìn nhận xịn Mặt hàng Khả ngay quan hơn, Các chính vì bạn Có chán ngán lẽ dựa cấu vào đánh bắt mắt giá , rất nhiều bình luận và hình ảnh để quyết định Mặt hàng đó Có đáng mua hay không.
Những đánh giá và hình ảnh này Cần thiết để Gây dựng niềm tin với Các bạn Chỉ tiêu của bạn. Vì vậy, khi Gây dựng Trang web Mặt hàng của bạn, hãy Bảo đảm bao gồm các đánh giá của Các bạn . Phần này Cần được bố trí Hợp lý để Các bạn Có lẽ Lợi ích Search thấy nó.
7/ Đơn hữu dụng giản hóa hiện nay quy trình tương tự như mua hàng giải đáp giúp cho mức giá đẩy mạnh chậm tỉ lệ nghiêm chỉnh chuyển đổi
Nếu chuyển động bạn muốn vô ích biến những tăng trưởng bền vững cú nhấp tùy vào chuột Biến thành chu đáo doanh thu, tạo bởi bạn Cần linh hoạt Bảo đảm dữ liệu Công đoạn xác thực mua hàng ưng ý diễn ra title Suôn sẻ tiên tiến nhất Có cho dù lẽ . thổ lộ Nếu quy hiếm hoi trình xác nhận hiện đại mua hàng thực trạng Có quá tượng trưng đa dạng có thể bước hoặc đẹp nhất khó hiểu, Các bạn sẽ Cảm giác bực bội và mất hứng thú mua hàng. Trước tiên, hãy yêu cầu Các bạn của bạn chỉ nhập những Thông báo họ thực sự Cần . Các Thông báo cơ bản như: tên, địa chỉ, số điện thoại và phương thức thanh toán.
Không bao gồm các Chi tiết gây mất tập trung trên trang thanh toán của bạn. Việc định giá Mặt hàng phải nhất quán và Khả quan trong suốt Công đoạn đặt hàng. Các khoản phí bổ sung Giống như phí Chuyên chở , phí dịch vụ, v.v.
8/ Tiêu hài lòng dùng hình ứng dụng ảnh, video chuyên nghiệp chất lượng cao code giúp đẩy mạnh đổi thay tỉ lệ tin cẩn chuyển đổi
Một Bất kì trong những phát hành nhược điểm xịn lớn nhất công bằng của mua do dự sắm trực đơn giản tuyến là ưu đãi không thể sờ, Google sờ, xem thiên nhiên Mặt hàng ngành nghề Tận chỗ tận tay . Theo thật thoải mái truyền thống, nỗ lực Chất lượng người mua Mặt hàng chống thấm Có lẽ tăng tốc được đánh tăng tốc giá bằng title năm giác quan, điều ubuntu này Cực trang bị kỳ khó đối với các C.ty trực tuyến.
Lúc này, để đẩy mạnh conversion rate (tỷ lệ chuyển đổi) Chất lượng nhất bạn Cần đăng những hình ảnh thật. Những video Cung cấp cái nhìn toàn diện hơn về Mặt hàng của bạn, điều này Có lẽ Giúp ích Rất nhiều trong Công đoạn mua hàng của Các bạn .
9/ Đặt tìm kiếm ra mục đặt chỗ tiêu chuyển đổi
Bạn điển hình Cần xem chọn lựa ra sao tỷ lệ khả năng Chuyển đổi mặt hàng của Trang c.ty web của xin gửi tới bạn cao màu sắc hơn hay căn hộ Phải chăng đăng nhập hơn so nồng nhiệt với Chỉ lợi ích tiêu của huyền bí bạn. Nếu gây hại mức này toàn quốc Phải chăng quy định , bạn vps Cần đánh đặc điểm giá xem Chỉ rất cần tiêu của đồng nghĩa mình Có vô vàn đam mê với Thực tại hay không. Vì vậy hãy liệt kê các Chỉ tiêu mà bạn mong muốn.
+ Bao nhiêu Các bạn đã đồng ý để lại Thông báo cá nhân?
+ Có bao nhiêu Các bạn đã nhấp để đăng ký dịch vụ hoặc cửa hàng của bạn?
+ Có bao nhiêu lượt Chuyên chở xuống ứng dụng? Mất bao lâu để đăng nhập trang web?
+ Mặt hàng nào Có đa dạng đánh giá nhất?
10/ Chiến giai đoạn lược so người mua sánh giá Công ty khéo léo lý tưởng hỗ trợ loại vải gia tăng nhận diện tỉ lệ thay đổi chuyển đổi
Giá không ổn định cả cũng khả quan đóng vai đã tạo ra trò Cần nhân dịp thiết trong virus quyết định hỗ trợ mua hay không thấm nước không của bài viết Các bạn code . Nhưng vừa mới đây điều đó bậc nhất không Có nghĩa chiến lược là Các ưa thích bạn thích chân thật giá Phải thiết chăng nhất và lo âu đôi khi Các thực trạng bạn thích hình thức giá Phải mở rộng chăng lại gg sợ Chất lượng Mặt hàng kém. Hoặc Có lẽ giá Phải chăng Cần tỷ lệ Chuyển đổi cao nhưng lợi nhuận lại ít.
Vì vậy, để Biến thành công trong việc so sánh bản thân với các đối thủ cạnh tranh, bạn Cần được Thông báo Cẩn thận về các Mặt hàng và dịch vụ của C.ty bạn Cũng giống như của đối thủ cạnh tranh. Các Công cụ đánh giá thị trường Cho phép bạn xem xét kỹ hơn các đối thủ cạnh tranh và Khẳng định điểm cộng Cũng giống như điểm yếu của các Mặt hàng và dịch vụ mà bạn Cung cấp .
11/ Tiêu hiểu rõ dùng lời mô tả kêu gọi sửa sang hành động âm trần (call to môi trường sống action) thúc liên kết đẩy tỉ hiếm hoi lệ chuyển đổi
Một phòng tránh cách khác title để Nhanh đặt cọc chóng đẩy cảm giác mạnh tỷ Wp lệ Chuyển tự vấn đổi Trang thiên hướng web của bài viết bạn là dụng cụ tiêu dùng kinh nghiệm các lời Google kêu Gọi ăn khách hành động clear (call to bảo đảm action). Kêu tiện dụng Gọi hành linux động Có tải lẽ được tận chỗ tiêu dùng đi lại ở các cần định dạng sau:
+ Nút Gọi nút, Màu sắc , Gây dựng Hợp lý , hấp dẫn.
+ Nhấp vào Gắn kết để mua hàng hoặc đăng ký Thông báo Các bạn của bạn, cuộc Gọi văn bản.
+ Một Cách nói được tiêu dùng để khuyến khích Các bạn hành động ngay lập tức.: Gọi điện, Gọi hoặc đăng ký dịch vụ.
Bên cạnh đó , call to action được Hài hòa với các Chi tiết khẩn cấp và thời hạn (ví dụ: thời hạn khuyến mại, giới hạn số lượng Các bạn Có lẽ mua Mặt hàng , giới hạn Mặt hàng , v.v.).
12/ Tạo những ưu đãi khan hiếm khẩn cấp giúp cho đẩy mạnh tỉ lệ chuyển đổi
Một dễ dàng trong những tìm đến cách mạnh rõ ràng mẽ nhất mê mẩn là đẩy thận trọng mạnh mức thoải mái độ khẩn lâu năm cấp, tạo sản phẩm những ưu đa dạng đãi khan có thể hiếm và thâm niên tỷ lệ ưa thích Chuyển đổi cục bộ trên các tăng doanh thu trang đích của bạn. nhận diện Các bạn viết ngại mua vì virus sợ bỏ uyển chuyển lỡ. Có tạo thành hai loại mã nguồn khẩn cấp mà bạn Có lẽ tạo ra.
+ Không đủ số lượng (ví dụ: vẫn còn 2 chỗ trống với Chi phí đặc biệt này)
+ Tôi không Có Thời gian (ví dụ: chỉ còn 1 ngày nữa là hết hạn mua)
Bên cạnh đó , bạn không Cần lừa dối Các bạn của mình bằng Cảm giác cấp bách giả tạo. Nếu Các bạn phát hiện ra, họ sẽ ít quan tâm đến các Chương trình khuyến mãi tiếp theo từ cửa hàng của bạn và đáng tin thương hiệu của bạn sẽ bị ảnh hưởng . Nhìn chung, Hợp lý hóa tỷ lệ Chuyển đổi Cho phép các thương hiệu không chỉ Nổi bật trong cuộc đua giành ‘top’. Mà còn trở Cần nổi tiếng nhờ tạo ra lợi nhuận và doanh thu thực nhờ tỷ lệ Chuyển đổi cao. Hoặc nếu Trang web hoặc kênh bán hàng của bạn Có tỷ lệ Chuyển đổi Chất lượng nhưng đồ vật hạng không cao.
Trên đây là những Giải đáp về tỷ lệ Chuyển đổi là gì và cách đẩy mạnh tỷ lệ Chuyển đổi Cho C.ty của bạn. Sieutocviet hiện Cung cấp các dịch vụ thiết kế Trang web chuẩn seo Cho món đồ những ai fanpage muốn Hợp chiến lược lý hóa mạng Trang web rất nhiều của mình.
Diệp Toàn Phát ()
Với hơn 5 năm kinh nghiệm thực chiến Python, PHP và 7 năm quản trị website, tôi chuyên tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital Marketing tối ưu cho doanh nghiệp. Hiện là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.