So sánh marketing truyền thống và marketing hiện đại

Tuy các cách thúc marketing hiện đại và truyền thống nắm tới nhiều khác nhau. Sự khác nhau giữa marketing truyền thống và marketing hiện đại có thể tóm lại như là sau:
Marketing truyền thống Marketing hiện đại
– chiến lược quảng cáo trực quan, sinh động, giúp cho người mua thuận lợi tiếp nhận thông báo về mặt hàng.– Các biển quảng cáo lớn trên đường làm đưa cho các bạn nhớ lâu hơn một bài quảng cáo lướt qua trên mạng xã hội.– Bài quảng bá nắm tới giá trị lâu dài, nhất là các bài đăng trên các trang báo tin cậy. – Tiếp cận được đa dạng đối tượng các bạn qua đa dạng kênh bán hàng và nền tảng khác nhau.– tiện lợi thống kê được chất lượng của chiến dịch quảng bá thông qua các số liệu được thống kê chi tiết về: lượt log in, lượt liên quan,dữ liệu khách hàng hàng…– ưa thích với khuynh hướng "3 giây đầu tiên" của người tiêu dùng hiện tại.– Các Phần mềm, phương tiện giúp ngày càng tối ưu( vd: web site chuẩn SEO), đặc trưng là có khả năng tự động hóa giúp giai đoạn quảng bá thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ được rút ngắn.
So sánh marketing truyền thống và marketing hiện đại
5/5 - (1 vote)

Marketing hiện đại - Thiết kế website marketing

Diệp Toàn Phát (sieutocviet.vn)

Trải qua 6 năm thực chiến CSS, JS 6 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.