Xu hướng SEO
Xu hướng SEO analysis hiện nay
Kể từ năm 2024 tặng đến nay quả là một năm đầy biến động đối với đa số ngành nghề. Sự đổi thay đến chóng mặt về khoa học cũng như tổ chức c.ty. Các thuật toán SEO đều đặn cập nhật thường là thách thức với đa dạng Marketer. Điểm qua ngay thiên hướng SEO 2024 để kịp thời vận dụng cho công việc. Đây là hướng dẫn cụ thể để tuyệt vời hóa dụng cụ search vào năm 2024. Ngoài ra, đây KHÔNG phải là bài đăng dự đoán “SEO vào năm 2024”. Tác giả sẽ chỉ đề cập đến các khuynh hướng SEO rất cần thiết nhất trong năm nay. Nhưng bạn cũng sẽ thấy các chiến dịch mới hiện đang hoạt động vô cùng tốt đưa cho SEO 2024. Xu hướng SEO analysis hiện nay.
Xu hướng seo hiện nay
Dù thế đây không phải là một thiên hướng mới, có thể nói là đã nhai đi nhai lại rất nhiều lần. Nhưng hàng năm hành vi search của quý khách luôn luôn đổi thay. Đặc trưng là sau đại dịch Covid năm 2020, những đổi thay này ngày càng rõ nét. Ở đây, chúng tôi muốn bàn về những thay đổi này. Xu hướng seo hiện nay
“Về cốt lõi, Google (cũng như các công cụ search khác) là nơi trả lời câu hỏi và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Khi làm rõ được câu hỏi Vì sao tất cả người tìm kiếm? và cung cấp được nội dung họ đang tìm. c.ty sẽ thu lợi từ điều đó.”
Jenn Mathew, Giám đốc Marketing, GitHub
Vậy những nỗ lực làm SEO phải định hình vào xu hướng seo hiện nay?
Dựa theo trích dẫn trên, các chuyên gia SEO cần chuyển đổi dần các phương pháp truyền thống (ví dụ: phấn đấu viết meta mô tả tìm kiếm thật kỹ càng) sang tập trung vào xu thế mới – Tập trung vào hiểu rõ hơn nhưng gì sẽ xảy ra trong SERPs cũng như hiểu rõ ý định tìm kiếm của người mua.
Cụ thể hóa xu hướng seo hiện nay
“Google lưu trữ tin tức của cả thế giới và họ biết khách hàng đang cố gắng search điều gì. Việc chú ý hơn đến kết quả tìm sẽ giúp cho SEOer nắm tới cơ hội tạo ra content cạnh tranh theo nguyện vọng mong muốn của quý khách.”
Britney Muller, Chuyên viên nghiên cứu SEO
Và đa dạng chuyên gia khác cũng đồng ý với cô về điều này. Điển hình như là Andrew Dennis, Chuyên viên nội dung Marketing của trang One Power.
“Những thành quả gg hiển thị đều dùng cho tặng mục đích của quý khách. đưa cho cần nhận định SERP là một điều quan trọng không chỉ trong năm 2024, mà còn là lâu dài. Khi mà thuật toán của gg ngày càng đang đổi thay và trở tốt nhất nên phức tạp hơn để theo kịp.”
Andrew Dennis, Chuyên viên nội dung Marketing, One Power
Một cách khách quan rằng, muốn thành công trong SEO 2024, bạn tốt nhất nên thật tìm mọi cách trong việc hỗ trợ tin tức trọng yếu tặng khách hàng.
“Google sẽ càng hợp lý hơn trong việc nhận biết nhu cầu của người dùng. Những nội dung bài viết chất lượng sẽ được xếp hạng cao hơn những bài viết thiếu E-A-T (*). Các chuyên gia SEO sẽ biến thành công khi hiểu được nhu cầu quý khách trước gg.”
Marie Haynes, Giám đốc Điều hành, chủ đầu tư giải đáp Marie Haynes
(*) E-A-T: EAT là Thuật ngữ viết tắt của Expertise, Authority và Trustworthiness. Ba yếu tố mà Google tiêu dùng để đo lường mức độ uy tín của một c.ty hoặc thương hiệu. gg muốn đem đến tặng quý khách dụng cụ tìm năng suất nhất thường xuyên. Vì vậy họ chỉ muốn tiếp thị các web mà họ tin tưởng.
Xu hướng SEO 2024 làm giống như thế nào?
“Các doanh nghiệp tốt nhất nên quên đi cái tôi và tập trung vào khách hàng của họ.”
Adam Riemer, Chủ tịch, doanh nghiệp Marketing Adam Riemer
Điều đó tương đương với là:
-
- Nên tạo ra những nội dung tập trung đến nhu cầu của các bạn. Chứ không phải nói về sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp.
- Một giao diện trang web có tốc độ log in nhanh và ổn định.
- Không khiến các bạn khó khăn trong việc search content của công ty. Không ép buộc trả tiền, không hiển thị Pop-up hoặc bảng đăng ký khó chịu.
“Câu tư vấn tốt – chính là content ưa thích của người mua (Video, Popcast, PDF). Tuy nhiên, việc nhận định ý định của người mua bằng cách thủ công siêu tốn thời gian. tặng nên các phương tiện tìm từ khóa sẽ là trợ thủ đắc lực trong vấn đề này.”
Steven van Vessum, Phó chủ tịch, ContentKing
“Phân tích và tìm dữ liệu trên thống kê web (Google Analytics, google tìm Console, Google Tag Manager, v.v.) để đánh giá về người dùng đủ tiềm năng qua search thiên nhiên. Không chỉ từ khóa mà họ dùng để search bạn, mà còn bao gồm cả những từ khóa của những trang mà họ đã ghé thăm. hài hòa những dữ liệu đó và Thiết kế chương trình content của chủ đầu tư.”
Alexander Kesler, CEO, INFUSEmedia
Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)
Với 6 năm kinh nghiệm CSS, JS 6 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.