Xu hướng SEO

Xu hướng SEO analysis hiện nay

Kể từ năm 2024 tặng đến nay quả là một năm đầy biến động đối với toàn bộ lĩnh vực. Sự thay đổi đến chóng mặt về khoa học tương tự như tổ chức công ty. Các thuật toán SEO liên tục và đều đặn cập nhật có lẽ là thách thức với nhiều Marketer. Điểm qua ngay xu hướng SEO 2024 để kịp thời vận dụng tặng công việc. Đây là có các hướng dẫn để thông minh hóa dụng cụ tìm kiếm vào năm 2024. Bên cạnh đó, đây KHÔNG phải là bài đăng dự đoán “SEO vào năm 2024”. Tác giả sẽ chỉ đề cập đến các xu hướng SEO rất cần thiết nhất trong năm nay. Nhưng bạn cũng sẽ thấy các chiến dịch mới hiện đang vận hành cực kỳ hiệu quả cho SEO 2024. Xu hướng SEO analysis hiện nay.

Xu hướng seo hiện nay

Mặc dù đây không phải là một khuynh hướng mới, thường xuyên nói là đã nhai đi nhai lại vô tận lần. Nhưng hàng năm hành vi tìm của khách hàng luôn luôn thay đổi. Đặc biệt là sau đại dịch Covid năm 2020, những đổi thay này ngày càng rõ nét. Ở đây, chúng tôi muốn bàn về những chuyển đổi này. Xu hướng seo hiện nay
“Về cốt lõi, google (cũng như là các công cụ search khác) là nơi tư vấn câu hỏi và đáp ứng nhu cầu người mua. Khi làm rõ được câu hỏi Vì sao toàn bộ người search kiếm? và hỗ trợ được nội dung họ đang tìm kiếm. công ty sẽ thu lợi từ điều đó.” Jenn Mathew, Giám đốc Marketing, GitHub
Vậy những tìm mọi cách thực hiện SEO phải định hình vào xu hướng seo hiện nay? Dựa theo trích dẫn trên, các chuyên gia SEO cần thay đổi dần các phương pháp truyền thống (ví dụ: phấn đấu viết meta description thật kỹ càng) sang tập trung vào khuynh hướng mới – Tập trung vào làm rõ hơn nhưng gì sẽ xảy ra trong SERPs tương tự như nắm rõ ý định tìm của các bạn. Cụ thể hóa xu hướng seo hiện nay
“Google lưu trữ thông tin của cả thế giới và họ biết các bạn đang cố gắng search điều gì. Việc chú ý hơn đến thành quả search sẽ hỗ trợ SEOer sở hữu cơ hội tạo ra content cạnh tranh theo nguyện vọng mong muốn của người dùng.” Britney Muller, Chuyên viên nghiên cứu SEO
Và rộng rãi chuyên gia khác cũng đồng ý với cô về điều này. Điển hình như Andrew Dennis, Chuyên viên content Marketing của trang One Power.
“Những thành quả google hiển thị đều phục vụ tặng mục đích của người mua. cho nên nhận định SERP là một điều quan trọng không chỉ trong năm 2024, mà còn là trong khoảng thời gian dài. Khi mà thuật toán của google ngày càng đang đổi thay và trở nên phức tạp hơn để theo kịp.” Andrew Dennis, Chuyên viên content Marketing, One Power
Một cách khách quan rằng, muốn thành công trong SEO 2024, bạn nên thật phấn đấu trong việc hỗ trợ thông tin rất cần thiết tặng các bạn.
“Google sẽ càng tuyệt vời hơn trong việc phân biệt nhu cầu của khách hàng. Những bài viết chất lượng sẽ được xếp hạng cao hơn những bài viết thiếu E-A-T (*). Các chuyên gia SEO sẽ biến thành công khi hiểu được nhu cầu khách hàng trước google.” Marie Haynes, Giám đốc Điều hành, doanh nghiệp giải đáp Marie Haynes
(*) E-A-T: EAT là Cách nói viết tắt của Expertise, Authority và Trustworthiness. Ba chi tiết mà gg tiêu dùng để đo lường mức độ đáng tin của một công ty hoặc thương hiệu. google muốn đem lại đưa cho người mua công cụ search tốt nhất thường. Vì vậy họ chỉ muốn truyền bá các web site mà họ tin tưởng. Xu thế SEO 2024 thực hiện như thế nào?
“Các c.ty nên quên đi cái tôi và tập trung vào người mua của họ.” Adam Riemer, Chủ tịch, c.ty Marketing Adam Riemer
Điều đó tương đương với là:
    • Cần phải tạo ra những content tập trung đến nhu cầu của các bạn. Chứ không phải nói về sản phẩm / dịch vụ của chủ đầu tư.
    • Một giao diện web nắm tới tốc độ truy cập nhanh và ổn định.
    • Không khiến người dùng khó khăn trong việc search nội dung của c.ty. Không ép buộc trả tiền, không hiển thị Pop-up hoặc bảng đăng ký khó chịu.
Xu hướng seo hiện nay
“Câu tư vấn hiệu quả – chính là nội dung ưng ý của người mua (Video, Popcast, PDF). Bên cạnh đó, việc tìm hiểu ý định của người dùng bằng cách bằng tay vô cùng tốn thời gian. cho tốt nhất nên các công cụ tìm từ khóa sẽ là người bạn đồng hành đắc lực trong vấn đề này.” Steven van Vessum, Phó chủ tịch, ContentKing
“Phân tích và tìm dữ liệu trên thống kê web site (Google Analytics, Google tìm Console, google Tag Manager, v.v.) để đánh giá về quý khách đủ tiềm năng qua search tự nhiên. Không chỉ từ khóa mà họ dùng để tìm kiếm bạn, mà còn bao gồm cả những từ khóa của những trang mà họ đã ghé thăm. phối hợp những data đó và Thiết kế hệ thống nội dung của chủ đầu tư.” Alexander Kesler, CEO, INFUSEmedia
5/5 - (1 vote)

Xu hướng SEO thời nay - Xu thế seo analytic bây giờ

Diệp Toàn Phát (sieutocviet.vn)

Trải qua 3 năm kinh nghiệm Laravel 6 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện giữ chức vụ quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.