Xu hướng SEO
Xu hướng SEO analysis hiện nay
Kể từ năm 2024 đưa cho đến nay quả là một năm đầy biến động đối với hầu hết lĩnh vực. Sự thay đổi đến chóng mặt về kỹ thuật cũng như tổ chức công ty. Các thuật toán SEO liên tục và đều đặn cập nhật có thể là thách thức với nhiều Marketer. Điểm qua ngay thiên hướng SEO 2024 để kịp thời ứng dụng tặng công việc. Đây là hướng dẫn để logic hóa dụng cụ search vào năm 2024. Tuy nhiên, đây KHÔNG phải là bài đăng dự đoán “SEO vào năm 2024”. Tác giả sẽ chỉ đề cập đến các xu thế SEO rất cần thiết nhất trong năm nay. Nhưng bạn cũng sẽ thấy các chiến dịch mới hiện đang vận hành rất năng suất cho SEO 2024. Xu hướng SEO analysis hiện nay.
Xu hướng seo analysis
Trải nghiệm trên trang: Những điều bạn tốt nhất nên biết trong xu hướng SEO analysis 2024
Core web Vitals là một bộ ba chỉ số trải nghiệm website cụ thể mà google coi là siêu quan trọng của xu hướng SEO analysis:
-
- Largest Contentful Paint (LCP): Thời kì load nội dung lý tưởng nhất là 2.5 giây hoặc nhanh hơn.
- First Input Delay (FID): Thời kì phản hồi với lần thúc đẩy đầu tiên. FID tuyệt vời nên ít hơn 100 mili giây.
- Cumulative Layout Shift (CLS): Mức độ đổi thay của bố cục trang trong thời kì vận tải. CLS xuất sắc cần phải ít hơn 0.1
gg cũng chỉ ra rằng các trải nghiệm trên trang không phải là chi tiết tạo bởi hoặc phá vỡ xếp hạng. Nói cách khác, bạn vẫn thường được xếp hạng dù trải nghiệm trên trang kém. Bên cạnh đó, thực sự không nắm tới lý do gì để KHÔNG thông minh hóa trải nghiệm của khách hàng trên website của bạn. Vì vậy, hãy dành một chút thời gian để thực hiện việc hợp lý này. Chi tiết hơn về trải nghiệm UI UX là gì?
Thực hiện thế nào để thúc đẩy cải thiện trải nghiệm của người mua trên trang
Các bước đúng bạn cần làm để cải thiện các yếu tố liên quan đến Core trang web Vital tùy thuộc vào đa dạng vấn đề Ví dụ: một trang chạy trên Shopify sẽ khác so với một trang chạy trên web Wp. Điều đó có nghĩa là đây là quy trình bạn có thể làm để tìm ra những gì bạn tốt nhất nên khắc phục. Trước tiên, hãy mở gg tìm kiếm Console -> Chọn “Core website Vitals”. Sau đó, hãy xem cách các pages trên trang web của bạn đang ở thực trạng nào Chúng ta có lẽ bỏ qua thông số trên máy tính để bàn. mục tiêu Google’s mobile first index tương đương với là thông số trên thứ di động mới thực sự cần thiết. Hãy hy vọng rằng không nắm tới URL nào của bạn rơi vào cột “Poor – Kém” Google sẽ để ý hơn vào việc phạt các URL không chất lượng hơn là “thưởng” đưa cho các URL hiệu quả. Vì vậy, bạn cần phải ưu tiên đưa các URL của mình ra khỏi “vùng nguy hiểm” cách bạn giải quyết vấn đề này phụ thuộc vô vàn vào các khía cạnh Core web site vital mà web site đang gặp vấn đề Ví dụ: một loạt các trang nắm tới điểm CLS kém.