Từ khóa phủ định

Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định adwords là loại từ khóa ngăn một từ hoặc cụm từ nhất định kích hoạt quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị cho những người đang tìm cụm từ này. Đối với nhà quảng cáo trên Google tìm, bạn cần chú ý 2 nguyên tắc: Luôn tìm kiếm những từ khóa mới có thể đổi thay đưa cho dịch vụ hoặc món đồ của bạn và điều chỉnh giá thầu đưa cho mê say để đem đến kết quả ROI tốt nhất. loại trừ các search không thay đổi. Từ khóa phủ định adwords là cơ hội để bạn thực hiện điều đó, chắc chắn quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị đưa cho những quý khách đủ tiềm năng nhất. Giống như từ khóa, từ khóa phủ định thường xuyên được chỉ định ở cấp tài khoản, kế hoạch hoặc nhóm quảng cáo. Và nó có thể dùng các loại tổng hợp khác nhau: Đối sánh rộng, đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh đúng. . Hiểu các loại đối sánh là điều quan trọng để tận dụng tối đa dịch vụ quảng cáo gg ads của bạn. Trong tài khoản quảng cáo google Ads, từ khóa phủ định được phân loại hai cấp độ: từ khóa phủ định cấp chiến lược và từ khóa phủ định adwords cấp nhóm quảng cáo. Mỗi loại từ khóa phủ định sẽ có chức năng khác nhau. Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định trong google adwords

Nhưng trừ khi bạn nắm tới quá phổ biến tiền để chi tiêu, việc xác định và xóa những từ khóa không liên quan đến dịch vụ bạn cung cấp cũng rất cần thiết không kém. Thật không may, tất cả các chiến dịch quảng cáo google Ads đều trả rộng rãi tiền hơn để thu hút khách hàng tiềm năng. Đối với một số nhà quảng cáo, đây thường là lý do khiến họ không tiếp tục quảng cáo trên nền tảng Google. Vậy làm cách nào để giảm thiểu lãng phí những cú nhấp chuột không bắt mắt được quý khách đến với chủ đầu tư của bạn? Tất nhiên, bạn tốt nhất nên bắt đầu dùng từ khóa phủ định trong google adwords tặng chiến dịch quảng cáo tìm kiếm google Ads của mình. Chọn từ khóa phủ định của bạn một cách tỉ mỉ. Nếu bạn dùng quá rộng rãi từ khóa phủ định trong google adwords, quảng cáo của bạn thường xuyên tiếp cận ít khách hàng hơn. Từ khóa phủ định không phải là biến thể tương tự. Điều này có nghĩa là quảng cáo của bạn vẫn có lẽ xuất hiện trên các tìm kiếm hoặc trang có chứa các biến thể tương tự của cụm từ khóa phủ định của bạn. Không sở hữu loại đối sánh thay đổi rộng phủ định. Quảng cáo của bạn vẫn thường xuyên xuất hiện khi ai đó dùng cụm từ tìm kiếm dài hơn 16 từ và từ khóa phủ định trong google adwords của bạn nằm sau từ trang bị 16. Từ khóa phủ định trong google adwords

5/5 - (1 vote)

Từ khoá phủ định adwords ý nghĩa - Negative keyword trong google ads

Diệp Toàn Phát (sieutocviet.vn)

Trải qua 3 năm kinh nghiệm CSS, JS 6 năm kinh nghiệm trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.