Quảng cáo gg Ads bao gồm việc khẳng định những từ khóa thôi có đủ tiềm năng chuyển đổi chất lượng, tạo các nhóm chưa quảng cáo và trang đích đam mê dựa trên những từ khóa rất phủ định để đem đến một chiến dịch chất lượng.
Điều có lẽ này cho phép bạn search thấy những các bạn đủ tiềm mới năng đang search dịch vụ hoặc mặt hàng mà bạn cung không thể cấp chuẩn y từ khóa phủ định.
Từ khóa phủ định
Từ khoá phủ định adwords
Từ khóa phủ định adwords cả là loại từ khóa ngăn một từ hoặc cụm từ nhất định kích rất hoạt quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn chỉ được được hiển thị cho những người đang search cụm từ này.
Đối đang với nhà quảng cáo trên gg search, bạn cần chú ý 2 nguyên có thể tắc: Luôn search những từ khóa mới có lẽ chuyển đổi lại cho dịch vụ hoặc mặt hàng của bạn và điều chỉnh giá dễ thầu cho đam mê để đem đến kết quả ROI chất lượng nhất đích . bỏ bớt các search không chuyển đổi. Từ khóa phủ định chính adwords là cơ hội để bạn làm điều đó, bảo đảm quảng chậm cáo của bạn chỉ được hiển thị cho những các bạn đủ tiềm chính năng nhất.
Giống như từ khóa, từ khóa phủ định có lẽ đích được chỉ định ở cấp tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm mất quảng cáo. Và nó có lẽ dùng các loại hài hòa khác nhau: có thể Đối sánh rộng, đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối chính sánh chính xác. .
Hiểu các loại đối sánh là điều cần chớ thiết để tận dụng tối đa dịch vụ quảng cáo gg ads của không thể bạn. Trong tài khoản quảng cáo gg Ads, từ khóa phủ lắm định được chia thành hai cấp độ: từ khóa phủ định cấp cần chiến dịch và từ khóa phủ định adwords cấp nhóm quảng cần cáo. Mỗi loại từ khóa phủ định sẽ có chức năng khác lắm nhau. khái niệm 165ce7429ad9b3f43133c16de34bf98d.jpg" alt="Từ khoá phủ định adwords" title="Từ khoá phủ định adwords">
Từ khóa phủ định trong google adwords
Nhưng trừ khi bạn có quá đa dạng tiền để chi tiêu nhanh , việc khẳng định và xóa những từ khóa không ảnh hưởng vẫn đến dịch vụ bạn cung cấp cũng cần thiết không kém. cần Thật không may, đa số các chiến dịch quảng cáo google Ads đều trả đa dạng nhất tiền hơn để ăn khách hàng đủ tiềm năng.
Đối với một không số nhà quảng cáo, đây có lẽ là lý do khiến họ không tiếp thường tục quảng cáo trên nền tảng gg. Vậy làm cách nào để mới giảm thiểu lãng phí những cú nhấp chuột không bắt chưa mắt được các bạn đến với c.ty của bạn? Tất nhiên, bạn cũng cần bắt đầu dùng từ khóa phủ định trong google adwords đừng cho chiến dịch quảng cáo search gg Ads của mình. Chọn không từ khóa phủ định của bạn một cách cẩn thận.
Nếu bạn đột nhiên dùng quá đa dạng từ khóa phủ định trong google adwords quá , quảng cáo của bạn có lẽ tiếp cận ít các bạn hơn. Từ thôi khóa phủ định không phải là biến thể gần giống. Điều cũng này có nghĩa là quảng cáo của bạn vẫn có lẽ xuất hiện cũ trên các search hoặc trang có chứa các biến thể gần nhanh giống của cụm từ khóa phủ định của bạn. Không có loại bỗng nhiên đối sánh nhiều chức năng biên tập đừng rộng phủ định. Quảng cáo của bạn vẫn có lẽ xuất hiện những khi ai đó dùng cụm từ search dài hơn 16 từ và từ khóa quá phủ định trong google adwords của bạn nằm sau từ đồ rất vật 16.
Từ khóa phủ định google adword
Cách hoạt động của từ khóa phủ định google rất adword và cách chèn code google adsense vào wordpress.
Đối với chiến dịch trên Internet thôi search kiếm: Việc chọn sai từ khóa phủ định google những adwords có lẽ làm giảm số lượng các bạn đủ tiềm mô hình nhất năng xem quảng cáo của bạn và ảnh hưởng trực tiếp đến thôi doanh số bán mặt hàng của c.ty bạn. Vì vậy, hãy search đột nhiên những từ khóa không ảnh hưởng đến lĩnh vực của bạn rất , những từ khóa có cách phát âm giống nhau nhưng nghĩa luôn khác nhau. Khi các bạn search những từ này, quảng bỗng nhiên cáo của bạn sẽ xuất hiện trước màn hình của họ.
Đối chỉ với chiến dịch hiển thị hoặc video: Từ khóa phủ định có thể sẽ giúp bạn giảm thiểu hiển thị quảng cáo trên các không thể trang web, video không ảnh hưởng hoặc không được đích các bạn đủ tiềm năng quan tâm. Bên cạnh đó, 5.000 cũng đột nhiên là số lượng từ khóa phủ định tối đa có lẽ được thêm vào chẳng chiến dịch hiển thị hoặc chiến dịch video. Do giảm thôi thiểu này, quảng cáo đôi khi được phân phát ở những không khu vực địa lý nhất định nơi từ khóa bị bỏ bớt.
Đối với không thể chiến dịch gg shopping: cho dù chiến dịch gg mua sắm nhanh không dùng từ khóa để nhắm chỉ tiêu quảng cáo, bạn đột nhiên vẫn có lẽ dùng từ khóa phủ định google adword để ngăn cả dịch vụ quảng cáo gg mua sắm xuất hiện khi bạn không không thể muốn.
[sale_data type="name"] ([sale_data type="domain"])
[sale_data type="description"]