Từ khóa phủ định google adword
Cách vận hành của từ khóa phủ định google adword và cách
chèn code google adsense vào wordpress.
Đối với kế hoạch trên Internet search kiếm: Việc chọn sai từ khóa phủ định google adwords thường thực hiện giảm số lượng quý khách tiềm năng xem quảng cáo của bạn và ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán món đồ của doanh nghiệp bạn. Vì vậy, hãy tìm những từ khóa không liên quan đến ngành của bạn, những từ khóa nắm tới cách phát âm giống nhau nhưng nghĩa khác nhau. Khi người mua tìm những từ này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trước màn hình của họ.
Đối với chiến dịch hiển thị hoặc video: Từ khóa phủ định sẽ giúp cho bạn giảm thiểu hiển thị quảng cáo trên các web site, video không liên quan hoặc không được người dùng tiềm năng quan tâm. Ngoài ra, 5.000 cũng là số lượng từ khóa phủ định tối đa thường được thêm vào chiến dịch hiển thị hoặc chiến lược video. Do giảm thiểu này, quảng cáo đôi khi được phân phát ở những khu vực địa lý nhất định nơi từ khóa bị loại bỏ.
Đối với chiến lược Google shopping: mặc dù chiến dịch google mua sắm không dùng từ khóa để nhắm chỉ tiêu quảng cáo, bạn vẫn thường dùng từ khóa phủ định google adword để ngăn dịch vụ quảng cáo gg mua sắm xuất hiện khi bạn không muốn.
Từ khoá phủ định adwords giải thích - Negative keyword trong google ads
Diệp Toàn Phát (sieutocviet.vn)
Có hơn 4 năm thực chiến CSS, JS 5 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.