Từ khóa phủ định

Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định adwords là loại từ khóa ngăn một từ hoặc cụm từ nhất định kích hoạt quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị cho những người đang tìm kiếm cụm từ này. Đối với nhà quảng cáo trên Google tìm, bạn nên chú ý 2 nguyên tắc: Luôn search những từ khóa mới thường đổi thay tặng dịch vụ hoặc mặt hàng của bạn và điều chỉnh giá thầu tặng ham mê để mang lại kết quả ROI chất lượng nhất. hạn chế các search không thay đổi. Từ khóa phủ định adwords là cơ hội để bạn thực hiện điều đó, chắc chắn quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị cho những quý khách tiềm năng nhất. Như là từ khóa, từ khóa phủ định thường xuyên được chỉ định ở cấp tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo. Và nó có lẽ dùng các loại tổng hợp khác nhau: Đối sánh rộng, đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác. . Hiểu các loại đối sánh là điều rất cần thiết để tận dụng tối đa dịch vụ quảng cáo Google ads của bạn. Trong tài khoản quảng cáo gg Ads, từ khóa phủ định được phân thành hai cấp độ: từ khóa phủ định cấp chiến lược và từ khóa phủ định adwords cấp nhóm quảng cáo. Mỗi loại từ khóa phủ định sẽ có công dụng khác nhau. Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định trong google adwords

Nhưng trừ khi bạn sở hữu quá rộng rãi tiền để chi tiêu, việc khẳng định và xóa những từ khóa không ảnh hưởng đến dịch vụ bạn cung cấp cũng quan trọng không kém. Thật không may, tất cả các chiến dịch quảng cáo google Ads đều trả nhiều tiền hơn để nhiều khách hàng đủ tiềm năng. Đối với một số nhà quảng cáo, đây có thể là lý do khiến họ không tiếp tục quảng cáo trên nền tảng gg. Vậy làm cách nào để tránh lãng phí những cú nhấp chuột không bắt mắt được các bạn đến với chủ đầu tư của bạn? Tất nhiên, bạn cần phải khởi đầu dùng từ khóa phủ định trong google adwords cho chiến lược quảng cáo search google Ads của mình. Chọn từ khóa phủ định của bạn một cách tỉ mỉ. Nếu bạn dùng quá nhiều từ khóa phủ định trong google adwords, quảng cáo của bạn thường xuyên tiếp cận ít người dùng hơn. Từ khóa phủ định không phải là biến thể gần giống. Điều này có nghĩa là quảng cáo của bạn vẫn thường xuyên xuất hiện trên các search hoặc trang sở hữu chứa các biến thể tương tự của cụm từ khóa phủ định của bạn. Không nắm tới loại đối sánh biên tập rộng phủ định. Quảng cáo của bạn vẫn thường xuất hiện khi ai đó dùng cụm từ tìm kiếm dài hơn 16 từ và từ khóa phủ định trong google adwords của bạn nằm sau từ thứ 16. Từ khóa phủ định trong google adwords

5/5 - (1 vote)

Từ khoá phủ định adwords định nghĩa - Negative keyword trong google ads

Diệp Toàn Phát (sieutocviet.vn)

Trải qua 6 năm thực chiến Python, PHP 8 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện đang là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.