Từ khóa phủ định google adword

Cách vận hành của từ khóa phủ định google adword và cách chèn code google adsense vào wordpress.

Đối với chiến lược trên mạng search kiếm: Việc chọn sai từ khóa phủ định google adwords thường thực hiện giảm số lượng khách hàng tiềm năng xem quảng cáo của bạn và ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Vì vậy, hãy tìm kiếm những từ khóa không liên quan đến lĩnh vực của bạn, những từ khóa nắm tới cách phát âm giống nhau nhưng nghĩa khác nhau. Khi người dùng tìm kiếm những từ này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trước màn hình của họ.

Đối với kế hoạch hiển thị hoặc video: Từ khóa phủ định sẽ giúp bạn hạn chế hiển thị quảng cáo trên các web, video không ảnh hưởng hoặc không được khách hàng tiềm năng quan tâm. Tuy nhiên, 5.000 cũng là số lượng từ khóa phủ định tối đa thường xuyên được thêm vào chiến dịch hiển thị hoặc chiến lược video. Do tránh này, quảng cáo đôi khi được phân phát ở những khu vực địa lý nhất định nơi từ khóa bị bỏ bớt.

Đối với chiến dịch gg shopping: mặc dù chiến lược Google mua sắm không dùng từ khóa để nhắm mục tiêu quảng cáo, bạn vẫn có lẽ dùng từ khóa phủ định google adword để ngăn dịch vụ quảng cáo Google mua sắm xuất hiện khi bạn không muốn. Từ khóa phủ định google adword

5/5 - (1 bình chọn)

Từ khoá phủ định adwords định nghĩa - Negative keyword trong google ads

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với hơn 6 năm thực chiến Laravel 7 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo top, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt. ping post