Quảng cáo Google Ads bao gồm việc xác minh những từ khóa nắm tới đủ tiềm năng đổi thay năng suất, tạo các nhóm quảng cáo và trang đích yêu thích dựa trên những từ khóa phủ định để đem đến một chiến dịch hiệu quả.

Điều này cho phép bạn tìm thấy những các bạn tiềm năng đang tìm dịch vụ hoặc món đồ mà bạn cung cấp chuẩn y từ khóa phủ định. Từ khóa phủ định

Từ khóa phủ định

Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định adwords là loại từ khóa ngăn một từ hoặc cụm từ nhất định kích hoạt quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị đưa cho những người đang tìm kiếm cụm từ này.

Đối với nhà quảng cáo trên gg tìm kiếm, bạn cần phải chú ý 2 nguyên tắc: Luôn search những từ khóa mới thường xuyên chuyển đổi đưa cho dịch vụ hoặc món đồ của bạn và điều chỉnh giá thầu tặng yêu thích để mang lại kết quả ROI hiệu quả nhất. loại trừ các tìm kiếm không thay đổi. Từ khóa phủ định adwords là cơ hội để bạn làm điều đó, chắc chắn quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị đưa cho những người mua đủ tiềm năng nhất.

Như từ khóa, từ khóa phủ định có thể được chỉ định ở cấp tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo. Và nó thường dùng các loại hài hòa khác nhau: Đối sánh rộng, đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh đúng. .

Hiểu các loại đối sánh là điều trọng yếu để tận dụng tối đa dịch vụ quảng cáo Google ads của bạn. Trong tài khoản quảng cáo google Ads, từ khóa phủ định được phân loại hai cấp độ: từ khóa phủ định cấp chiến dịch và từ khóa phủ định adwords cấp nhóm quảng cáo. Mỗi loại từ khóa phủ định sẽ sở hữu tính năng khác nhau. Từ khoá phủ định adwords

Từ khóa phủ định trong google adwords

Nhưng trừ khi bạn có quá rộng rãi tiền để chi tiêu, việc xác định và xóa những từ khóa không thúc đẩy đến dịch vụ bạn hỗ trợ cũng cần thiết không kém. Thật không may, tất cả các chiến dịch quảng cáo google Ads đều trả nhiều tiền hơn để ăn khách hàng tiềm năng.

Đối với một số nhà quảng cáo, đây có lẽ là lý do khiến họ không tiếp tục quảng cáo trên nền tảng google. Vậy thực hiện cách nào để giảm thiểu lãng phí những cú nhấp chuột không cuốn hút được người mua đến với công ty của bạn? Tất nhiên, bạn nên bắt đầu dùng từ khóa phủ định trong google adwords đưa cho chiến dịch quảng cáo tìm kiếm Google Ads của mình. Chọn từ khóa phủ định của bạn một cách tỉ mỉ.

Nếu bạn dùng quá đa dạng từ khóa phủ định trong google adwords, quảng cáo của bạn thường xuyên tiếp cận ít người dùng hơn. Từ khóa phủ định không phải là biến thể gần giống. Điều này có nghĩa là quảng cáo của bạn vẫn khả năng cao xuất hiện trên các tìm kiếm hoặc trang nắm tới chứa các biến thể tương tự của cụm từ khóa phủ định của bạn. Không nắm tới loại đối sánh đổi mới rộng phủ định. Quảng cáo của bạn vẫn có thể xuất hiện khi ai đó dùng cụm từ tìm dài hơn 16 từ và từ khóa phủ định trong google adwords của bạn nằm sau từ trang bị 16. Từ khóa phủ định trong google adwords

Từ khóa phủ định google adword

Cách hoạt động của từ khóa phủ định google adword và cách chèn code google adsense vào wordpress.

Đối với kế hoạch trên Internet tìm kiếm kiếm: Việc chọn sai từ khóa phủ định google adwords thường thực hiện giảm số lượng các bạn khả năng xem quảng cáo của bạn và tác động trực tiếp đến doanh số bán sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Vì vậy, hãy tìm những từ khóa không tác động đến lĩnh vực của bạn, những từ khóa có cách phát âm giống nhau nhưng nghĩa khác nhau. Khi người dùng tìm kiếm những từ này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trước màn hình của họ.

Đối với chiến dịch hiển thị hoặc video: Từ khóa phủ định sẽ giúp cho bạn giảm thiểu hiển thị quảng cáo trên các web site, video không ảnh hưởng hoặc không được quý khách đủ tiềm năng quan tâm. Không những thế, 5.000 cũng là số lượng từ khóa phủ định tối đa khả năng cao được thêm vào chiến dịch hiển thị hoặc kế hoạch video. Do hạn chế này, quảng cáo thỉnh thoảng được phân phát ở những khu vực địa lý nhất định nơi từ khóa bị hạn chế.

Đối với kế hoạch gg shopping: dù thế kế hoạch google mua sắm không dùng từ khóa để nhắm mục tiêu quảng cáo, bạn vẫn thường dùng từ khóa phủ định google adword để ngăn dịch vụ quảng cáo Google mua sắm xuất hiện khi bạn không muốn. Từ khóa phủ định google adword

5/5 - (1 bình chọn)

Từ khoá phủ định adwords ý nghĩa - Negative keyword trong google ads

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Trải qua 4 năm kinh nghiệm Drupal 6 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt. ping post