Từ khóa phủ định google adword

Cách hoạt động của từ khóa phủ định google adword và cách chèn code google adsense vào wordpress.

Đối với chiến lược trên Internet tìm kiếm kiếm: Việc chọn sai từ khóa phủ định google adwords khả năng cao làm giảm số lượng người mua tiềm năng xem quảng cáo của bạn và liên quan trực tiếp đến doanh số bán món đồ của chủ đầu tư bạn. Vì vậy, hãy search những từ khóa không tương tác đến ngành của bạn, những từ khóa có cách phát âm giống nhau nhưng nghĩa khác nhau. Khi các bạn tìm những từ này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trước màn hình của họ.

Đối với kế hoạch hiển thị hoặc video: Từ khóa phủ định sẽ giúp bạn giảm thiểu hiển thị quảng cáo trên các trang web, video không ảnh hưởng hoặc không được khách hàng đủ tiềm năng quan tâm. Ngoài ra, 5.000 cũng là số lượng từ khóa phủ định tối đa khả năng cao được thêm vào chiến lược hiển thị hoặc chiến lược video. Do tránh này, quảng cáo đôi khi được phân phát ở những khu vực địa lý nhất định nơi từ khóa bị loại trừ.

Đối với chiến lược Google shopping: mặc dù chiến dịch google mua sắm không dùng từ khóa để nhắm chỉ tiêu quảng cáo, bạn vẫn có thể dùng từ khóa phủ định google adword để ngăn dịch vụ quảng cáo gg mua sắm xuất hiện khi bạn không muốn. Từ khóa phủ định google adword

5/5 - (1 bình chọn)

Từ khoá phủ định adwords giải thích - Negative keyword trong google ads

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.vn)

Với 6 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 5 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo google, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện đang là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt. ping post